TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Từng không có tiền trồng răng, ‘Tɦánɦ sún’ đã lên chức giám đốc, xây nhà mới khang trang

Ngoài nhan sắc thăng hạng, “thánh sún” Ngân Thảo còn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi lên hẳn chức giám đốc.

“Thánh sún” từng được biết đến với là một cô nàng dễ thương khi mất tận 9 chiếc răng xuất hiện trong Thách thức danh hài, ngoài ra còn khiến nhiều khán giả thương cảm khi nghe về hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm trở thành quán quân, “thánh sún” Ngân Thảo đã có một màn “lột xác” ngoạn mục.

 Ngân Thảo trong lễ bổ nhiệm giám đốc. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngân Thảo trong lễ bổ nhiệm giám đốc. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân “thánh sún” vừa chia sẻ lại những hình ảnh cô nàng xuất hiện xinh đẹp trong lễ nhậm chức giám đốc thương mại của một công ty về sản phẩm làm đẹp.

Nhan sắc thăng hạng đã khiến nhiều người ghen tị đã đành, nay “thánh sún” còn đảm nhận cương vị giám đốc của một công ty, đây chính là một màn “lột xác” ngoạn mục mục nhất về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp.

 Ngân Thảo xinh xắn trong lễ nhậm chức. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngân Thảo xinh xắn trong lễ nhậm chức. (Ảnh: FBNV)

Chưa dừng lại ở đó, trong đoạn vlog mới nhất Ngân Thảo cũng hé lộ về căn nhà mới xây của gia đình để chuẩn bị cho đám cưới. Ngôi nhà khang trang mới toanh được cô nàng giới thiệu với khán giả, “thánh sún” giới thiệu phòng ngủ và nơi làm việc khá rộng rãi. Cô nàng đã có một lễ đính hôn trọn vẹn với mối tình nhiều năm cách đây không lâu. Và cả hai đang đợi dịch bệnh được kiểm soát tốt mới tổ chức thêm lễ cưới.

Còn nhớ vài năm trước khi tham gia Thách thức danh hài, cuộc sống Ngân Thảo khá khó khăn đến độ cô nàng còn không đủ điều kiện kinh tế trồng răng nhưng sau khi trở thành quán quân cuộc thi với những nỗ lực không ngừng nghỉ Ngân Thảo đã và đang gặt hái được nhiều thành công.

Chia sẻ về việc xây căn nhà mới cho gia đình, Ngân Thảo cho biết: “Kinh phí làm nhà một phần là do cô ruột tôi cho, một phần là tôi bỏ vào. Tôi lấy tiền thưởng của Thách thức danh hài làm vốn để kinh doanh”.

 Cận cảnh căn nhà mới xây dựng của "thánh sún". (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cận cảnh căn nhà mới xây dựng của “thánh sún”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau cuộc thi từng có thời gian Ngân Thảo muốn lấn sân showbiz nhưng do nhiều yếu tố, cô nàng đã quyết định kinh doanh: “Tôi cũng ham nhưng phải lo cho nội với mẹ nên không thể đi đâu xa được. Với lại, người yêu cũng không muốn tôi tham gia showbiz nên cứ tập trung kinh doanh thôi”.

 Cơ ngơi khang trang đã hoàn thành sau nhiều năm cố gắng. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cơ ngơi khang trang đã hoàn thành sau nhiều năm cố gắng. (Ảnh: Chụp màn hình)

 Khoảnh khắc rạng ngời của cả hai trong lễ đính hôn cách đây không lâu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khoảnh khắc rạng ngời của cả hai trong lễ đính hôn cách đây không lâu.

Trở về cuộc sống livestream bán hàng online, Ngân Thảo nhận được sự ủng hộ từ khán giả và hơn hết là sự thay đổi về nhan sắc, kinh tế cũng phát triển hơn, đây chính là một trong những nỗ lực phấn đấu mà nhiều người ngưỡng mộ.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *