TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Vị đại gia quen mặt chuyển 50 triệu, sắp xếp công việc lương hơn chục triệu cho vợ chồng chở 15 chú chó về quê

Theo dõi hành trình đôi vợ chồng chở 15 chú chó cưng về quê, vợ chồng Đoàn Di Băng xúc động và dành cho họ điều đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, ông xã Đoàn Di Băng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải bài viết về đôi vợ chồng có 15 thú cưng. Theo đó, doanh nhân Quốc Vũ đã nhờ sự giúp đỡ của cư dân mạng để tìm cặp đôi trong đoạn video được lan truyền rầm rộ những ngày qua. Anh bày tỏ mong muốn được giúp đỡ bằng tiền bạc cũng như sẽ lo công việc, chỗ ở cho họ.

 Chồng của Đoàn Di Băng chia sẻ hành động ý nghĩa. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chồng của Đoàn Di Băng chia sẻ hành động ý nghĩa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có cách nào liên lạc với anh chị này không? Anh muốn giúp đỡ anh chị ít tiền và nếu anh chị muốn anh sẽ nhận hai vợ chồng vào công ty anh làm. Lo cho anh chị chỗ ở luôn. Anh chỉ biết giúp vậy, mong bù đắp cho anh chị mất mát của hai vợ chồng hôm nay” – nội dung bài viết của doanh nhân Quốc Vũ.

Bài đăng này nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng ngay khi vừa được chia sẻ. Nhiều người không khỏi cảm động và ngưỡng mộ với hành động thiết thực dành cho đôi vợ chồng khó khăn, nhất là khi họ vừa trải qua nỗi buồn vì mất đi 15 chú chó.

 Đoàn Di Băng và ông xã sẽ hỗ trợ công việc, chỗ ở cho đôi vợ chồng. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đoàn Di Băng và ông xã sẽ hỗ trợ công việc, chỗ ở cho đôi vợ chồng. (Ảnh: FBNV)

Một số bình luận của cư dân mạng:

Nhìn hai anh chị trong clip đèo theo cả bầy cún cưng về quê mà thấy thương ghê.”

“Cảm ơn vợ chồng anh chị Đoàn Di Băng, hành động thật tuyệt vời.”

“Vợ chồng anh chị chưa bao giờ làm tụi em thất vọng.”

“Anh Vũ chị Băng rất tuyệt. Mong anh chị sẽ gặp nhiều may mắn và mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình.”

“Phần bù đắp xứng đáng tuyệt vời, mong anh chị ấy sẽ nhận được sự giúp đỡ của gia đình anh Vũ chị Băng.”

Theo cập nhật mới nhất, ông xã Đoàn Di Băng cũng vừa cho biết đã tìm được cách liên lạc với đôi vợ chồng trong clip và khẳng định sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn này. Cụ thể, nam doanh nhân đã chuyển nóng cho vợ chồng này khoản tiền 50 triệu đồng. Ngoài ra, ông xã Đoàn Di Băng còn hứa sẽ sắp xếp công việc với mức lương từ 12 triệu đồng cho cả hai khi hết dịch.

 Ông xã Đoàn Di Băng cho biết đã tìm được thông tin của người trong clip. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ông xã Đoàn Di Băng cho biết đã tìm được thông tin của người trong clip. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đại gia Quận 7 chuyển nóng 50 triệu cho chủ 15 chú chó bị tiêu huỷ, hứa luôn một việc không phải ai cũng dám làm vào lúc này - Ảnh 3.
Cập nhật mới nhất từ phía ông xã Đoàn Di Băng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thời gian gần đây, mạng xã hội rầm rộ với một đoạn clip chia sẻ hình ảnh về một cặp vợ chồng khi rời Bình Dương trở về Cà Mau. Chiếc xe máy nhỏ của gia đình này được chất đầy những món đồ cần thiết như quần áo, quạt, nồi niêu… và còn có sự xuất hiện của một đàn chó cực dễ thương.

Tiết lộ với một cư dân mạng, người đàn ông lái xe máy cho biết vợ chồng anh rời thành phố sau 4 tháng cầm cự. Họ tâm sự dù hoàn cảnh rất khó khăn nhưng quyết không bỏ rơi những chú chó đang nuôi. Vì thế, đôi vợ chồng quyết định cho những chú thú cưng đồng hành trong chuyến hồi hương lần này.

 Đoạn clip ghi lại cảnh đôi vợ chồng về quê cùng 15 chú thú cưng. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đoạn clip ghi lại cảnh đôi vợ chồng về quê cùng 15 chú thú cưng. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Có người hỏi sao không bán đi, nhưng mà nuôi từ lâu rồi, thương rồi nên tôi không thể bán. Nghèo cũng không bán. Mình nghèo thiệt nhưng nuôi nó quen rồi, mến rồi. Suốt cả hành trình cứ nằm im re, không quậy, khát nước thì kêu thôi” – người đàn ông trong clip nói.

Chứng kiến hình ảnh những chú cún ngoan ngoãn nằm trên xe cùng “ba mẹ” về quê, người đi đường cũng như cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Trước đó, có bà con đã hỗ trợ đồ ăn, thức uống, áo mưa và chút chi phí cho cặp vợ chồng về quê.

 Hình ảnh đôi vợ chồng cùng những chú chó trên xe gây xúc động. (Ảnh: Ở nhà vui thấy bà) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh đôi vợ chồng cùng những chú chó trên xe gây xúc động. (Ảnh: Ở nhà vui thấy bà)

 Nhiều người càng xúc động khi nghe qua hoàn cảnh của hai vợ chồng này khi về tới quê nhà. (Ảnh: Ở nhà vui thấy bà) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều người càng xúc động khi nghe qua hoàn cảnh của hai vợ chồng này khi về tới quê nhà. (Ảnh: Ở nhà vui thấy bà)

Đoạn clip đôi vợ chồng nghèo khó đưa đàn thú cưng về quê đã khiến dân mạng xúc động mạnh trong những ngày qua. Hy vọng rằng Đoàn Di Băng và Quốc Vũ sớm thành công tiếp cận và giúp đỡ để cho cặp đôi trên phần nào bớt đi nỗi khó khăn.

Nguồn: https://www.yan.vn/ong-xa-doan-di-bang-chuyen-50-trieu-cho-vo-chong-cho-15-chu-cho-279325.html?fbclid=IwAR3xL1D6ZfYjCxkhdz9FeTvid4iExSqCJpXFVed4O-E6Uicm9hD7UNO-bFg

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *