TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Cô giáo Khmer đẹp như Hoa hậu, trò chụp ảnh làm bằng chứng: Em nói cô đẹp mà không ai tin

Cô giáo Khmer gây sốt mạng xã hội vì sở hữu nụ cười duyên dáng, diện lên người chiếc áo dài truyền thống phô diễn được vóc dáng cao ráo, thon gọn đến các em học sinh cũng phải dành lời khen.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Tiktok có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô trò quây quần bên nhau làm người xem phải tan chảy vì quá hồn nhiên, dễ thương.

Các em học sinh cấp 1 vòi vĩnh: “Cô ơi, cho em quay mặt cô để cho chị em coi. Em nói cô đẹp lắm mà chị em không có tin. Em nói cô em là người mẫu mà chị không tin…”.

Các em học sinh háo hức chụp hình với cô giáo. Ảnh: @bedepmatong90

Theo đó, các em học sinh có vẻ như khá thân thiết và quấn quýt bên cô giáo, nhiều em còn khen cô xinh như Hoa hậu, người mẫu, hào hứng thể hiện tình cảm với cô: 

“Em chúc cô luôn luôn là người mẫu trong trái tim em”,

“Em chúc cô ngày ngày đi dạy luôn đẹp. Em thấy cô mặcáo dài rất đẹp. Cô là hoa hậu trong tim em…”.

 Khi cô hỏi: “Cô là hoa hậu của lớp mình, hay của trường”.

Các bé đều đồng thanh: “Cô là hoa hậu của trường,… Không, cô là hoa hậu thế giới luôn, của hệ mặt trời luôn…”

Vóc dáng cao ráo, thon gọn của cô giáo làm nhiều người trầm trồ vì chuẩn như Hoa hậu. Ảnh: @bedepmatong90

Được biết cô là Thị Út Diên (SN 1990, người dân tộc Khmer), hiện đang dạy môn tiếng Anh tại một trường Tiểu học ở Kiên Giang.

Cô đã theo nghề được 8 năm và được nhiều thế hệ học sinh yêu mến vì vừa có kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học sinh và đặc biệt là vô cùng xinh đẹp. Các em học sinh thường gọi cô với cái tên “cô đẹp”.

“2 tháng trước, mình bị tai nạn ngã gãy tay và phải nghỉ dạy gần 1 tháng. Ngày đầu tiên khi quay trở lại lớp, các bé học sinh đã chuẩn bị rất là nhiều hoa rồi đứng trước cửa đợi mình.

Các bé lên tặng rồi thấy tay mình lúc đó chưa lành hẳn, còn sưng, các bé thương cô lắm, có bé còn khóc. Điều đặc biệt là những bông hoa ấy đều là do các bé tự hái nên mình càng cảm động”, cô giáo chia sẻ trên Tiktok.

Chân dung nữ giáo viên tiếng Anh xinh đẹp. Ảnh: @bedepmatong90

Được biết, cô giáo Khmer có giọng hát rất hay. Ảnh: @bedepmatong90

Không chỉ cô giáo Khmer trên đây, cô giáo Diệu Linh, sinh năm 1998 xinh đẹp, có bằng cấp vẫn quyết tâm rời thành phố lên Yên Bái, “cõng chữ” lên vùng cao, “bám bản” dạy học. Cô Diệu Linh đi dạy được 2 năm, thời gian chủ yếu là ở bản, cuối tuần mới về nhà.

Điều kiện ở bản vô cùng khó khăn, bữa cơm thiếu thịt cá, phải nấu củi, tối đến chỉ có 1 bóng đèn leo lét để thắp sáng nhưng cô vẫn quyết tâm ở lại vì thương học trò, cố thực hiện tâm nguyện xóa nạn mù chữ với các em nhỏ dân tộc thiểu số. Cô Diệu Linh cũng có vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết và khá thân thiện với các em nhỏ.

Cô giáo trẻ vừa ra trường đã “bám bản”. Ảnh: Diệu Linh

“Ban đầu mình hy vọng sẽ tìm một ngôi trường ở gần, chưa bao giờ nghĩ đi làm xa khó khăn vậy. Lúc nhận trường cũng khóc hết nước mắt, rồi khi ngã xe một mình trong rừng chẳng biết kêu ai; từng có ý định từ bỏ bởi cảm thấy không thể tiếp tục nhưng đi mãi rồi thành quen, suy cho cùng, cái nghề chọn mình chứ đâu phải mình chọn nghề nữa!”, cô chia sẻ với Trí Thức Trẻ

Cô giáo 9X xinh đẹp và nghị lực “cõng chữ lên vùng cao” làm cho người ta nể phục. Ảnh: Diệu Linh

Cô giáo xinh đẹp không thua kém gì các hotgirl. Ảnh: Diệu Linh

Nét đẹp dịu dàng của cô giáo vùng cao. Ảnh: Diệu Linh

Trong suy nghĩ của nhiều người cô giáo thường nghiêm khắc, khó tính để có thể dạy dỗ, uốn nắn học sinh nên người.

Thế nhưng, hiện tại nhiều cô giáo trẻ vừa mới ra trường nên khá trẻ trung, gần gũi, xinh đẹp lại dễ nắm bắt tâm lý học sinh, trong quá trình dạy học, các em cũng dễ dàng trao đổi, tiếp thu kiến thức.

Còn bạn, trong quãng thời gian đi học có ấn tượng với giáo viên nào không, cùng chia sẻ qua bình luận bên dưới nhé!

hoainiem

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *