TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

“HOT girl ảnh căn cước công dân”: em mà vén mái tóc lên thì anh em đổ rầm rầm

“Lời nguyền” về chụp ảnh căn cước công dân cũng phải “bó tay” trước nhan sắc của cô nàng. Ảnh CCCD hiện vẫn kɦіếո bao người άm ảոɦ mỗi khi nghĩ tới. Tuy nhiên không phải ai cũng bị “vạch trần” nhan sắc, vẫn có những trường hợp “qua mặt” được “lời nguyền” ảnh thẻ kɦіếո cđm không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, cđm cũng đã truyền tay nhau hình chụp căn cước công dân của một cô nàng như vậy.

Gái xinh với ảnh căn cước công dân cực phẩm đang gây chú ý

Kể cả khi chuyển thành ảnh đen trắng thì cô nàng vẫn cực xinh

Cô nàng sở hữu gương mặt cân đối với những đường nét thanh tú làm bao người phải thốt lên “vốn đã đẹp thì chụp ảnh căn cước công dân cũng đẹp”. Tuy nhiên, bên đó cạnh, nhiều ý kiến cho rằng, nếu cô nàng phải vén hết tóc mái lên thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác.

Mặc những lời tranh luận, bức ảnh hiện vẫn làm “điêɴ đảo” trên nhiều diễn đàn mxh. Danh tính của chủ nhân cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết cô gái gây ấn tượng với bức ảnh thẻ này là Ngô Phùng Kim Ngân (SN 2003) đến từ trường THPT Quốc Oai (Hà Nội). Hiện cô nàng cũng khá có tiếng trên mxh với 342k lượt theo dõi trên TikTok.

Ngô Phùng Kim Ngân – chủ nhân của bức hình căn cước công dân đang hot

Chia sẻ thêm về bức ảnh, Kim Ngân kể lại: “Thật ra mình chỉ đăng ảnh này lên story để khoe với bạn bè và mọi người theo dõi mình. Tuy nhiên có bạn đã cap lại và gửi cho page sau đó các page share lại của nhau. Vì vậy mà mình hơi bất ngờ nhưng mà cũng rất vui”.

Giải đáp thắc mắc của mọi người về việc vén tóc mái, Kim Ngân tiết : “Mình chỉ chụp 1 lần là xong. Lúc chụp mình cũng chuẩn bị tinh thần phải vén tóc lên nhưng may mà không phải vén hết lên”.

Hiện tại ngoài việc học, Kim Ngân cũng nhận job PR hoặc chụp ảnh mẫu cho các shop. Tuy nhiên thời gian này cô bạn đang tạm ngừng để tập trung vào ôn thi THPT Quốc gia.

Cùng ngắm thêm những bức hình cực xinh của Kim Ngân nhé!

Nhan sắc bất chấp ảnh căn cước công dân.

Theo game8

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *