TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Chuyện tình đôi đũa lệch như cổ tích từng mặc kệ dư luận nay hạnh phúc thông báo sắp đón con đầu lòng

Cặp đôi từng bị rất nhiều người phản đối vì ngoại hình trái ngược nhưng cả hai không quan tâm và tiếp tục ở bên nhau. Mặc những lời dị nghị, sau hai năm chung sống hạnh phúc, hai người thông báo sắp đón con đầu lòng ᵭập tan mọi phán xét.

Karna Radheya, hướng dẫn viên du lịch người įпdoпesįa và người mẫu Polly Alexandria Robinson đến từ Aᴨʜ từng gây bất ngờ khi tổ chức kết hôn. Ngoại hình của anh Karna được gọi là quạ còn vợ anh người mẫu mẫu Polly được nhận xét là công. Ngoại hình quá khác biệt, dẫn đến việc cặp đôi bị nhận rất nhiều sự phản đối của mọi người.

Polly Alexandria là người mẫu ngoại quốc vừa có vóc dáng chuẩn vừa có ngoại hình ưa nhìn xinh đẹp. Còn Karna Radheya vì là một hướng dẫn viên nên làn xa đen và có phần kém sắc.

Nhan sắc xinh đẹp của Polly Alexandria

Ngoại hình khác biệt của cả hai

Dù nhận được rất nhiều lời dị nghị từ cả trên mạng và ngoài đời nhưng cả hai không để tâm. Có những lời chế diễu tình yêu của cặp đôi, cả những lời khẳng định kiểu gì cả hai cũng “toang” chỉ là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, dường như mọi thứ lại trái ngược hoàn toàn với đồn đoán của mọi người. Cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau từ lúc kết hôn tới bây giờ. Dù đã ở bên nhau được một thời gian nhưng hai người thường xuyên đi chơi, du lịch tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và khoe trên mạng xã hội.

Tình cảm cả hai vẫn luôn mặn nồng

Qua thời gian, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu chân thành của mình. Mới đây, đầu năm 2021, Polly công khai đăng tải hình ảnh bụng bầu của mình, thông báo cả hai sắp đón đứa con đầu lòng.

Mang ᴛʜaι được một thời gian, bụng đã to thấy rõ nhưng nhan sắc và vóc dáng của Polly dường như vẫn không thay đổi gì mấy. Cô vẫn xinh đẹp và cuấn ɦúᴛ theo cách của riêng mình.

Cả hai đang mong đợi đón chờ con đầu lòng

Không quan tâm tới dư luận, bỏ ngoài tai những dị nghị về ngoại hình, cặp đôi đã sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Karna Radheya và Polly Alexandria Robinson tình cờ quen nhau trong một chuyến du lịch mà anh Karna làm hướng dẫn viên. Cả hai đã ᵭập tan mọi lời nói không tốt, những định kiến về tình yêu của một số người.

Theo: Afamily

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *