TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Lấy chồng là gánh nặng: Cô dâu đeo 14 cây vàng muốn xệ cổ, được tặng kèm cả ô tô và sổ đỏ sương sương 4 tỷ đồng

Hình ảnh một nàng dâu đeo vàng kín cổ cùng với rất nhiều những lễ vật khác có tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng khiến dân mạng được một phen trầm trồ, mắt chữ O mồm chữ A muốn được làm đám cười ngay bây giờ rồi đấy.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người, chính vì vậy khi nhìn thấy con mình tìm thấy một người để đi theo đến cuối đời thì bố mẹ hẳn là người vui nhất. Cha mẹ thì không bao giờ tiếc con điều gì nên luôn cố cho con mình những món quà hồi môn đáng giá và ý nghĩa nhất.

Cụ thể mới đây trên mạng xã hội có xôn xao chia sẻ đoạn clip bố mẹ tặng rất nhiều quà cưới giá trị cho cô dâu và chú rể.

Theo như đoạn clip chia sẻ, bố mẹ đẻ của cô dâu đã tặng cho cô số vàng kɦủпg lên đến 10 cây vàng đeo kín cổ cùng với nhiều món quà vật chất giá trị khác.

Chưa hết, gia đình chồng cũng tặng thêm 4 cây vàng nữa. Vậy là cô dâu sở hữu cho mình 14 cây vàng trong ngày cưới của mình.

Không chỉ có vậy, bố mẹ đẻ cô còn tặng thêm một chiếc ô tô trị giá trên dưới 1,4 tỷ đồng kèm theo đó là 2 cuốn sổ đỏ giá trị 4 tỷ đồng. Chị gái và bà con hàng xóm qua mừng cưới cũng tặng cặp vợ chồng này số tiền hơn 100 triệu.

Cô dâu vô cùng rạng rỡ trong ngày cưới của mình

Biết trước thế này thì đã lấy chồng sớm hơn rồi

Được biết gia đình của cô dâu cũng thuộc diện khá giả trong vùng nhờ việc trồng nông sản. Bản thân cô chia sẻ rằng cô cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi mọi người dành rất nhiều tình cảm cho cô như vậy.

Chia sẻ về quá trình quen chồng của mình, cô cho hay, vào thời điểm đó là khi dịch bênh đang vô cùng phức tạp kʜiếп cʜo nông sản nhà cô thua lỗ nặng. Cô phải ra rẫy phụ giúp bố việc trồng nông sản. Khi đó chồng cô vào đó chơi, vậy là cả hai gặp nhau và cảm thấy muốn tiến xa hơn dù chỉ nói chuyện chưa đầy 10 phút.

Hôm sau anh chồng lặn lội 100km từ Lâm Đồng xuống Ninh Thuận để phụ giúp gia đình cô như 1 cách để lấy lòng bố mẹ trước. Sau đó cả 2 chính thức tìm hiểu nhau rồi làm đám cưới sau 9 tháng yêu nhau.

Cô chia sẻ rằng chồng cô khi đó chưa biết gia đình cô thuộc diện khá giả vì cả hai gặp mặt nhau khi đang ở rẫy, người thì lem luốc, trông rất khổ cực. Túm lại là cả hai đến với nhau không phải vì vật chất.

Chuyện tình cảm của cặp vợ chồng thật kʜiếп người khác hâm ngộ, hy vọng cả hai sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

cre: tiin

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *