TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Mãn nhãn với dàn bộ đội trên 1m8 cứu trợ Sài Gòn: Hết đồ ăn cứ ngồi ở nhà, các anh sẽ đến

Quân nhân đang gấp rút vào Sài Gòn chống dịch. Không chỉ ấn tượng với tinh thần hết lòng vì Tổ Quốc, các chú bội đội còn gây thương nhớ bởi ngoại hình ấn tượng.

Mặc dù đã thực hiện giãn cách nhưng số ca nhiễm của Sài Gòn vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Chính vì vậy, Cục Vận tải (Tổng cục Hậu cần) quyết định điều động quân nhân từ Hà Nội vào để chi viện.


Bộ đội vào Sài Gòn chống dịch. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, TikToker N.A.A đã chia sẻ video ghi lại cảnh các chú bộ đội chuẩn bị đồ lên máy bay để vào Sài Gòn. Đoạn video được đính kèm bởi dòng trạng thái: “Tự nhiên, em muốn cho hết đồ ăn trong nhà, để tủ lạnh trống trơn, rồi ngồi đợi các anh đến. Mãn nhãn với dàn bộ đội trên 1m8 của quân đội Việt Nam.”

Nhìn vào video có thể thấy, các chú bộ đội đang khẩn trương di chuyển ra máy bay. Tác phong nhanh nhẹn cùng thân hình cao lớn thu hút mọi ánh nhìn. Ngay dưới bình luận, cư dân mạng cũng đã dành lời khen. Các anh không chỉ hết lòng vì Tổ quốc mà còn khiến người ta “thương nhớ” bởi ngoại hình ấn tượng.


Ngoại hình của các chú bội đội gây ấn tượng mạnh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, các chú bộ đội đang là nhân vật được quan tâm hết mực, chính vì vậy chẳng có gì lạ khi những video về họ được đăng tải liên tục trên mạng. Trước đây, TikToker N.D.T.P cũng từng chia sẻ khoảnh khắc ghi lại cảnh các anh đang bốc vác lương thực. Mới nhìn vào, dân tình ngay lập tức phải trầm trồ bởi ngoại hình cao to, rắn chắc. Bên cạnh đó, hành động gấp rút dọn đồ để đi tiếp tế cũng nhận về nhiều lời khen.


Các chú bộ đội chuẩn bị lương thực, tiếp tế cho bà con. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, theo thông tin từ Zing, lãnh đạo Cục Vận tải (Tổng cục Hậu cần) vào tối ngày 20/8 đã đưa thông tin về việc hỗ trợ đưa 1.000 quân nhân từ Hà Nội và Sài Gòn trên các chuyến bay dân dụng.

Họ đều là học viên, giảng viên, y bác sĩ của Học viện Quân y. Việc cấp phép chuyến bay từ Nội Bài tới Tân Sơn Nhất đã được phía Cục Vận tải có công văn gửi tới Cục Hàng không hỗ trợ. Dự kiến, toàn bộ nhân lực hỗ trợ phòng chống dịch sẽ được ban ngành phối hợp đưa vào TP.HCM từ ngày 21/8 đến 23/8.


Quân nhân sẵn sàng hỗ trợ miền Nam chống dịch. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trước đó, Thanh Niên từng đưa tin Cục quân y đã có công văn đề nghị huy động 300 bác sĩ, học viên của Học viện Quân y tăng cường hỗ trợ cho tỉnh phía Nam và Quân khu 7. Trong đó, số người từ năm 2 trở lên là 180 và học viên sau đại học là 120. Họ sẽ được chia theo tổ với quy chuẩn 2:3 (2 bác sĩ, 3 học viên). Nhiệm vụ của nhân lực lần này là tiêm phòng, lấy mẫu, quản lý chăm sóc F0, hỗ trợ bệnh nhân điều trị ở nhà…


Ngày 6/8, Học viện Quân y xuất quân hỗ trợ Bình Dương chống dịch. (Ảnh: Thanh Niên)

Để công tác chống dịch hiệu quả, từ ngày 23/8, TP.HCM sẽ thực hiện các biện pháp siết chặt hơn nữa. Mong rằng, với sự đồng lòng, quyết tâm này, Sài Gòn sẽ nhanh chóng đẩy lùi Covid-19.

Nguồn: https://www.yan.vn/dan-bo-doi-tren-1m8-tu-ha-noi-vao-cuu-tro-sai-gon-274315.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *