TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Mẹ cắt tóc cho gái rượu, bố xót phát khóc: “Ai bắt nạt con chắc ổng khóc 3 ngày đêm”

Mẹ cắt tóc cho con, bố xót tới mức than trời, đi lòng vòng canh từng tí một. Thậm chí, ông còn nói nên cắt một nửa rồi dừng, phần còn lại để qua dịch rồi xử.

Không ít người bố thích con gái để tóc dài trông cho thùy mị nết na. Tuy nhiên, xót tới mức vừa than, vừa ngó dè chừng từng chút một như người đàn ông dưới đây quả là hiếm.

 Người bố than trời khi thấy mẹ cắt tóc cho con. (Ảnh: Chụp màn hình)
Người bố than trời khi thấy mẹ cắt tóc cho con. (Ảnh: Chụp màn hình)

Một tài khoản TikTok H.B đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh mẹ cắt tóc cho con gái. Cô bé có mái tóc khá dài và đen óng nên việc bố xót cũng chẳng có gì lạ. Tuy nhiên, điều đáng nói, ông bố thấy cảnh này gần như phát khóc khiến mẹ cầm kéo cắt cũng run theo. Người đàn ông này hết lấy hai tay ôm đầu lại ngồi bệt xuống đất chống cằm.


Bố xót khi mẹ cắt tóc cho con gái rượu. (Video: TikTok H.B)

Trong suốt quá trình cắt, không có khoảnh khắc nào là ông bố ngừng than vãn: “Trời ơi mùa dịch ở nhà cắt tóc con gái. Tóc dài như vậy mà mẹ nó cắt. Tới đó đi, trời ơi tội nghiệp con gái quá. Con gái ơi mẹ cắt tóc rồi, trời ơi.”

Mẹ vừa cắt được một nhúm tóc nhỏ, người bố vội vàng giành cầm: “Đưa đây cho ba. Cắt được không mẹ, thấy xót quá. Trời ơi mùa dịch ở nhà cắt tóc con gái luôn, tội nghiệp con gái quá à, làm như đi lấy chồng.” Khi mẹ bảo không có tay nghề, chỉ cắt đại, người bố có phần cao giọng: “Mẹ làm được không vậy, giờ làm có một nửa nghỉ đi, mai cắt nửa nữa, qua dịch rồi cắt nữa.”

 Ông ngồi cạnh canh từng tí một. (Ảnh: Chụp màn hình)
Ông ngồi cạnh canh từng tí một. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn video khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người nhận định, ông bố này chắc hẳn là yêu và cưng con gái “nhất Vịnh Bắc Bộ”. Một số khác lại dự đoán, sau này nếu con gái đi lấy chồng hay bị ai bắt nạt chắc người bố sẽ khóc 3 ngày 3 đêm mất. Bên cạnh đó, cũng có không ít dân tình tỏ ra khá ghen tị với cô bé vì có người bố yêu thương hết mực, sẵn sàng bảo vệ lúc cần.

“Trời ơi kiểu này sau con gái đi lấy chồng chắc ông này khóc trôi hết nhà người ta mất. Thương con gái, xót con gái lắm đây.”

“Ông bố của năm, người ta xót con 1 chắc ông này phải xót 10. Cắt cọng tóc đã khóc tới nơi chắc con bị bắt nạt ông này qua nhà người ta ăn vạ mất.”

“Không ai thương con gái bằng bố mà, bố tui cũng thương tui lắm. Con gái chỉ cần xước tay chân một cái là bố lo sốt vó luôn rồi nha.”

“Thông thường bố sẽ thích con gái để tóc dài. Mà ông bố này thương con vậy sau này chắc bắt ở rể luôn chứ con gái đi lấy chồng, ông khóc chịu gì nổi.”

“Con gái rượu nha. Về chồng bé có làm gì bé chắc ông qua khóc miết bên nhà người ta luôn đó. Không ai chiều với xót ba bằng con gái đâu nhé.”

 Cộng đồng mạng bật cười trước thái độ của bố. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cộng đồng mạng bật cười trước thái độ của bố. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bố luôn là người yêu thương và bảo vệ con gái hết mực. Mỗi người sẽ có cách thể hiện tình cảm khác nhau, có những khi xót con gái ra mặt như câu chuyện trên nhưng cũng có trường hợp chỉ âm thầm bảo vệ. Chính vì vậy, đừng bao giờ hờn trách bố không quan tâm hay lo lắng cho mình.

Nếu ai còn bố, hãy luôn trân trọng và dành cho đấng sinh thành tình yêu thương, sự quan tâm nhất có thể. Còn bạn nghĩ gì về người bố trong câu chuyện trên hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *