TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Làng có 3.000 người, chú rể “bất lực” vì đám cưới mình không ai đến, bố ruột cũng vắng mặt, biết lý do càng buồn hơn

Đám cưới là một sự kiện trọng đại của mỗi người trong cuộc đời, ai cũng mong ngày đặc biệt của mình được tổ chức hoành tráng, đầy đủ người thân, bạn bè của mình tham dự, nhận thật nhiều những lời chúc phúc cho đôi uyên ương. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn như thế, vì nhiều lý do mà không ít các đám cưới đôi khi khá vắng bóng, trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người.

 Đám cưới luôn là sự kiện vô cùng quan trọng của mỗi người trong cuộc đời. (Ảnh: Dân Trí)
Đám cưới luôn là sự kiện vô cùng quan trọng của mỗi người trong cuộc đời. (Ảnh: Dân Trí)

Sohu đăng tải, mới đây, một đám cưới ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã khiến nhiều người chú ý, được bàn luận xôn xao trên MXH. Theo đó, người ta truyền tay nhau hình ảnh một chú rể tay cầm chiếc khay màu đỏ, đứng ở trước cổng đám cưới của mình, nhìn lên trời như đang chờ điều gì đó.

Đứng gần chú rể còn có dàn phù dâu, phù rể, mọi thứ đã gần như chuẩn bị đầy đủ để bắt đầu tiệc, Thế nhưng, điều vô cùng đáng buồn là không một ai đến cả, những người xung quanh chú rể gương mặt cũng dần bối rối.

 Chú rể nhìn lên trời để xem thời gian, chờ khách đến dự. (Ảnh: Sohu)
Chú rể nhìn lên trời để xem thời gian, chờ khách đến dự. (Ảnh: Sohu)

 Phù rể, phù dâu bắt đầu lo lắng vì mãi không có ai đến. (Ảnh: Sohu)
Phù rể, phù dâu bắt đầu lo lắng vì mãi không có ai đến. (Ảnh: Sohu)

Đến giờ bắt đầu, đồ ăn cũng đã được chuẩn bị xong, mọi thứ sẵn sàng, thế nhưng, đám cưới trên vẫn không ai đến dự, không có vị khách nào. Nhiều người tiết lộ, không những vắng người, điều kỳ lạ hơn chính là bố ruột của chú rể cũng không đến dự hôn lễ con trai của mình.

Được biết, ngôi làng mà chú rể đang sống có khoảng 3.000 người, thế nhưng chỉ một hàng xóm, bạn bè đến dự cũng không có. Điều này là vô cùng khó hiểu, bởi người ở quê thường rất tình cảm, có gì mọi người đều sẽ đến chung vui, chúc mừng. Thế nhưng, buổi tiệc trên lại “vắng tanh”, khung cảnh đìu hiu khác xa những đám cưới bình thường.

 Khung cảnh hôn lễ "vắng tanh" không một khách tham dự. (Ảnh: Sohu)
Khung cảnh hôn lễ “vắng tanh” không một khách tham dự. (Ảnh: Sohu)

Trang Sohu cho biết, khi hỏi lý do người bố cũng không đến dự ngày đặc biệt của con trai, ông bố chỉ nói là bận việc, không có thời gian dự đám cưới cưới hay bất kỳ buổi tiệc nào trong làng, ông trả lời chung chung không tập trung lý do nào cả. Nhiều người càng tỏ ra buồn cho chú rể, bởi ngày trọng đại của mình không ai đến dự đúng là một điều rất tổn thương, vô cùng thất vọng. Chắc hẳn, chàng trai chỉ muốn đám cưới mình diễn ra thật bình dị, đầy đủ mọi người chúc phúc.

 Đến cả bố cũng không đến dự đám cưới của chàng trai khiến nhiều người khó hiểu. (Ảnh minh họa: Sohu)
Đến cả bố cũng không đến dự đám cưới của chàng trai khiến nhiều người khó hiểu. (Ảnh minh họa: Sohu)

Khung cảnh của đám cưới trên sau khi đăng tải lên MXH đã được bàn luận vô cùng xôn xao. Nhiều người cho rằng, vì lý do gì đó, anh chàng phải làm gì thì mọi người mới không đến dự, không có một bóng khách như thế, bạn bè và bố mà cũng không có mặt thì nguyên nhân chắc do anh ta. Thế nhưng, không ít người bày tỏ, dù sao đi nữa mà ngày đặc biệt như đám cưới mà không ai đến thì quá tội nghiệp, thấy buồn cho chàng trai trên.

 Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho chú rể trong câu chuyện. (Ảnh: Sohu)
Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho chú rể trong câu chuyện. (Ảnh: Sohu)

Chuyện đám cưới vắng vẻ không ai đến dự cũng không phải hiếm gặp. Cách đây không lâu, một đám cưới tại Sơn Tây (Trung Quốc) gây bão vì không có một khách đến, rất nhiều bàn, đồ ăn được dọn ra nhưng lại đìu hiu, không một bóng người.

Chú rể tội nghiệp đứng nhìn trời vì làng có 3000 người nhưng không một ai đến dự đám cưới, bố đẻ cũng chẳng thèm tới - Ảnh 4.
Các mâm tiệc được dọn lên nhưng không có khách nào tới. (Ảnh: Dân Việt)

Hay một câu chuyện khác vào năm 2019, hình ảnh một cô dâu được chia sẻ rần rần trên các diễn đàn MXH. Cũng chỉ vì mời cưới qua mạng xã hội mà đến phút cuối phải năn nỉ cầu xin mọi người tới dự vì nhà vắng khách quá.

 Khổ chưa, bây giờ không ai đến dự đám cưới.
Mời cưới online, cô dâu bất lực nằm gục xuống bàn vì không ai đến. (Ảnh: Dân Trí)

Dẫu biết, lo chuyện cưới xin thì ai cũng bận nhưng hãy luôn để mục “mời khách” là ưu tiên hàng đầu, bởi phải có họ thì đám cưới của bạn mới diễn ra thành công được. Trước khi đám cưới, chú rể hay cô dâu nên xem xét mời mọi người ra sao, đảm bảo đám cưới mình diễn ra đông đủ thoải  mái nhất, bởi chỉ có mặt của mọi người đám cưới mới diễn ra tuyệt vời nhất. Mong rằng, những câu chuyện trên là bài học cho các cặp đôi sắp cưới, đừng để bản thân rơi vào trường hợp vậy nhé!

Nguồn: https://www.yan.vn/lang-co-3000-nguoi-chu-re-bat-luc-vi-dam-cuoi-minh-khong-ai-den-du-325713.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *