TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Cô nàng U30 đã 4 con cưới trai tân 2K: Chị vượt 100km đi gặp em, 3 ngày sau em bỏ tất cả đến bên chị

Là phụ nữ, chẳng ai muốn đường tình duyên của mình lại lận đận, trắc trở. Tuy nhiên không phải hạnh phúc sẽ mỉm cười với tất cả mọi người. Có không ít cô gái phải trải qua chông gai, thậm chí là “lỡ một chuyến đò” mới tìm được chân ái của cuộc đời mình.

Đó chính là câu chuyện của chị Nguyễn Thị Ngọc, 31 tuổi, quê Hải Phòng. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị chỉ còn 4 đứa con làm chỗ dựa tinh thần. Nhưng số phận đưa đẩy đã giúp chị gặp được anh Vi Văn Cường (sinh năm 2000 quê Thanh Hóa) ở nơi đất khách quê người.

Chị Ngọc trở thành cô dâu hạnh phúc vào tháng 6 vừa qua. (Ảnh: Thanh Niên)

Mối tình chớm nở nơi xứ người

Báo Thanh Niên viết, chị Ngọc làm việc ở TP. Đài Nam (Đài Loan), cứ tan ca là chị lại về nhà lướt TikTok thư giãn. Khoảng tháng 8/2021, chị vô tình xem được clip của anh Cường nói về cuộc sống xa xứ nên thấy rất đồng cảm. Chị liền để lại một bình luận an ủi. Kể từ đó, 2 người thường xuyên trò chuyện và có thiện cảm với nhau. Thời điểm đó, anh Cường đang ở TP. Cao Hùng, cách nơi chị Ngọc làm khoảng 100km.

Hai anh chị quen nhau khi đang làm việc ở Đài Loan. (Ảnh: Thanh Niên)

Một tháng sau, chị Ngọc quyết định đến TP. Cao Hùng theo lời mời của anh Cường. Đây cũng là lần đầu tiên 2 người gặp mặt trực tiếp. Anh Cường kể, trước đó, anh đã biết chị Ngọc từng “lỡ một lần đò” và có 4 con nhỏ thông qua các clip trên kênh TikTok của chị. Tuy nhiên với anh điều đó không quan trọng. Anh quan niệm quá khứ của chị Ngọc có ra sao thì cũng không ảnh hưởng tới cảm xúc của đôi bên.

Ấn tượng đầu tiên của anh Cường về chị Ngọc đó là chị không cao như trên hình, nhưng đây lại là điều khiến anh thích thú. Còn chị Ngọc lại thấy anh Cường vui tính, hoạt bát.

Người chồng trẻ luôn biết cách làm cho vợ vui. (Ảnh: Thanh Niên)

Dù lần gặp đầu còn nhiều ngại ngùng nhưng anh Cường đã xác định rằng đây là cô gái mình nhất định phải lấy làm vợ. Vậy là 3 ngày sau, anh từ bỏ hết mọi công việc rồi đến TP. Đài Nam bắt đầu lại. Kể từ đây, chuyện tình “chị em” chính thức có những ngày tháng tươi đẹp.

Tìm hiểu được một thời gian thì cặp đôi thưa chuyện với gia đình. Trong khi bố mẹ anh Cường hoàn toàn đồng ý nàng dâu tương lai thì mẹ chị Ngọc lại phản đối vì sợ chàng rể quá trẻ, con gái không có hạnh phúc lâu dài.

Bố mẹ chị Ngọc giờ đây rất quý mến anh Cường. (Ảnh: Thanh Niên)

Mãi đến tháng 4/2022, thấy anh Cường chăm sóc bà của Ngọc rất chu đáo nên gia đình cô đã dần chấp thuận chàng rể hiền. Tháng 6 vừa qua, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà. Thay vì trở lại Đài Loan, 2 anh chị quyết định ở lại quê làm ăn, chăm sóc các con. 4 đứa trẻ cũng rất yêu thương, gắn bó với anh Cường.

Nhắc đến tổ ấm nhỏ của con trai, bố anh Cường tâm sự trên báo Thanh Niên: “Thời buổi này con đặt đâu thì cha mẹ ngồi đó thôi. Nhưng mình cũng hy vọng là các con được hạnh phúc. Ngọc là con dâu ngoan, biết chu toàn trong ngoài nên mình cũng yên tâm.”

Cuộc hôn nhân của cặp đôi được mọi người chúc phúc. (Ảnh: Thanh Niên)

Chuyện tình của anh Cường – chị Ngọc chính là minh chứng rõ nhất cho thấy rằng bất kỳ ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, chỉ cần chúng ta tìm được đúng người.

Mẹ 3 con được chồng yêu, mẹ chồng chiều

Giống như chị Ngọc, chị Nguyễn Thị Thanh Tâm (33 tuổi, quê Nghệ An) từng khiến không ít người ngưỡng mộ khi không chỉ có tổ ấm mới viên mãn, mà còn được gia đình chồng thương yêu.

Chia sẻ trong chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu, chị Tâm cho biết trước khi đến với người chồng hiện tại, chị đã có một cuộc hôn nhân không được như ý muốn. Chị rơi nước mắt khi nói về hoàn cảnh của mình. Thấy vậy, mẹ chồng chị là cô Nguyễn Thị Hồng Hạnh (quê ở Kon Tum) liền nắm tay an ủi: “Có gì đâu mà phải khóc”.

Chị Tâm (áo dài đỏ) bên mẹ chồng “xì tin” và chồng. (Ảnh: Mẹ Chồng Nàng Dâu)

Cô Hạnh cho hay, con trai cô là trai tân, vì thế khi thông báo con sẽ lấy người phụ nữ từng có chồng và 3 đứa con, không ít người thắc mắc, tỏ ý không đồng tình. Trên cương vị là một người mẹ, cô tâm sự, khi đó bản thân cũng thấy buồn, nhưng không phải vì quá khứ của nàng dâu mà bởi cô lo: “Người phụ nữ khi có con rồi sẽ yêu thương con nhiều hơn yêu thương chồng. Tâm càng có nhiều con, tình cảm dành cho con càng nhiều thì còn có chút xíu tình cảm dành cho con trai mình từ vợ thôi, nên tự nhiên mình buồn vậy.”

Mẹ chồng nàng dâu thân thiết như bạn. (Ảnh: Mẹ Chồng Nàng Dâu)

Kể từ khi về làm dâu, Thanh Tâm không chỉ có chồng là chỗ dựa mà còn có thêm một người mẹ vô cùng tâm lý. Có chuyện gì chị cũng chia sẻ với mẹ, thậm chí đôi khi họ còn ngồi “lai rai” như 2 người bạn nhậu.

Cô Hạnh rất quan tâm đến con dâu. (Ảnh: Mẹ Chồng Nàng Dâu)

Thế mới thấy, dù trong hoàn cảnh như thế nào thì người phụ nữ vẫn xứng đáng được yêu thương, nhất là những người từng một lần lỡ dở. Sau bao vất vả, họ cũng cần bờ vai vững chãi, một tổ ấm để trở về. Còn bạn, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Nguồn: https://www.yan.vn/moi-tinh-chi-em-noi-dat-khach-co-gai-lo-lan-do-duoc-trai-tan-thuong-305431.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *