TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Chàng trai quỳ gối trước căn nhà 7 tầng từ sáng đến tối để xin lỗi vì đã bôi “gỉ” mũi vào bạn gái

Một chàng trai lỡ chơi dại bôi gỉ mũi vào người khiến bạn gái giận. Cuối cùng không biết làm cách nào khác anh chàng đành quỳ gối cả chiều để được tha thứ

Trong tình yêu, giận dỗi là chuyện hết sức bình thường đối với các cặp đôi. Chỉ cần bạn trai chịu nhường nhịn hay bạn nữ mềm lòng trước thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng.

Tuy nhiên, có những câu chuyện tình yêu hài hước đến mức cư dân mạng còn không dám tin là có thật. Với cách yêu và xin lỗi có “1-0-2” của anh chàng dưới đây mà cô bạn gái vẫn không chịu xuống nước làm hòa.

Mới đây một anh chàng đã phải quỳ gối để xin lỗi người yêu chỉ vì lỡ bôi gỉ mũi khiến cô ấy giận.

Bài đăng được chia sẻ trên MXH và nhận được nhiều lượt like. (Ảnh: internet)

Được biết, anh chàng này đã quỳ từ chiều đến tối và thi thoảng còn hét toáng lên: “N. ơi anh xin lỗi lần sau anh không bôi gỉ mũi vào người em nữa”. Hóa ra, vì lý do đùa dai này mà anh chàng đã nhận cái kết đắng.

Cũng theo bài viết đăng tải, người yêu anh chàng này vốn dĩ xinh đẹp, sinh sống ở Hà Nội, nhà lại giàu, có tới 7 tầng. Thông tin này khiến cộng đồng mạng một lần nữa bán tín bán nghi liệu rằng quỳ vì hối lỗi thật hay do nhà bạn gái quá giàu đây. Sau thời gian quỳ quá lâu, đến lúc tối mịt thì chàng trai đành phải lủi thủi ra về mà vẫn chưa khiến bạn gái nguôi giận.

Chàng trai quỳ trước nhà người yêu để xin tha thứ. (Ảnh: internet)

Việc chàng trai quỳ xin lỗi bạn gái đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Cư dân mạng nhận định trò đùa của anh chàng có phần quá đáng, cô gái kia giận cũng chẳng có gì lạ, chả hiểu sao lại có thể nghĩ ra việc bôi gỉ mũi vào người yêu. Bên cạnh đó một số người cho rằng người đàn ông này quá hèn nhát bởi “nam tử hán đại trượng phu” cớ sao lại có thể quỳ vì một chuyện nhỏ nhoi như vậy.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà ngoại là đây chứ đâu”

“Đàn ông làm sai vẫn đứng hiên ngang nhận lỗi về bản thân và sẵn sàng chấp nhận mọi giá phải trả vì hành động sai của bản thân chứ ko phải quỳ gối xuống, đó là sự buông xuôi là bấtlực trong cuộc sống. Hãy sống như vốn dĩ bạn là đàn ông”

“Đùa chứ cũng quá đáng nhưng đâu đến nỗi phải quỳ khổ thân thế”

“Phận đàn ông sinh ra vốn phải mạnh mẽ cứng rắn, ai đời lại quỳ gối trước con gái thế này”

“Sống vậy sau này dễ bị bạn gái bătnạt lắm, con trai thì phải mạnh mẽ lên chứ. Chả nhẽ vì xinh và giàu nên quỳ vậy sao hả chàng trai”

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *