TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Bé gái xinh như búp bê bị nghi không phải người thật, bà mẹ “khui” ảnh gia đình mới vỡ oà

Em bé người Thái Lan có gương mặt giống hệt búp bê, được thừa hưởng gen trội của gia đình và “xinh từ trong trứng” là có thật.

Cách đây khoảng 2 năm, cộng đồng mạng Thái Lan từng không khỏi “phát sốt” trước những hình ảnh của một bé gái đáng yêu, có đôi mắt to tròn trông y hệt như búp bê Barbie. Tuy nhiên, chính vẻ ngoài đặc biệt ấy đã khiến nhiều người mỗi khi nhìn thấy đôi khi vẫn hoài nghi về gương mặt của đứa trẻ, rằng tại sao lại có thể hoàn mỹ đến khó tin như vậy?


Em bé xinh như “búp bê sống” ngoài đời thật. (Ảnh: nanjaewjing)

Được biết, cô bé tên là Issan, đến từ Nakhon Ratchasima – một thành phố ở Đông Bắc Thái Lan. Ngay từ khi mới khoảng 1 tuổi, mẹ cô bé đã lập cho con gái tài khoản trên mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về “thiên thần nhí” lên đó.

Sau khi khoe hình ảnh cô con gái nhỏ của gia đình trước công chúng, bà mẹ này đã nhận về lượt tương tác cực khủng. Với đôi mắt to tròn cùng làn da trắng mướt, con gái của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ tới gia đình, bởi không phải dễ dàng gì để có thể “nặn” ra một cô con gái dễ thương đến vậy.

“Xinh đẹp quá, giống như búp bê Barbie vậy”.

“Trời ơi, nhà nào mà khéo đẻ dễ sợ”.

“Bé cưng quá. Đẻ được đứa mà mát lòng mát dạ.”

“Con gái nhà người ta quả thật không bao giờ làm mình thất vọng” – một số bình luận phía dưới hình ảnh của con gái cô.


Gương mặt thiên thần của cô bé đốn tim mọi người. (Ảnh: Sohu)

Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tích cực thì có không ít cá nhân cho rằng đây là những bức hình đã qua chỉnh sửa, và nhan sắc của Issan nhìn… không thật.

Theo đó, một số ý kiến nhận định từ ánh mắt, mái tóc đều trông rất giả và nghi hoặc rằng đây là sản phẩm của Photoshop chứ không phải con do bà mẹ này sinh ra. Trước những thắc mắc ấy, mẹ Issan thật sự rất bất ngờ.


Cô bé hoàn hảo tới nỗi bị nghi ngờ không phải người thật. (Ảnh: nanjaewjing)

Chiều lòng mọi người, phụ huynh này quyết định đăng ảnh gia đình, trong đó có cả hình con gái lúc mới sinh lên để mọi người tin rằng, Issan “xinh từ trong trứng” là thật và gương mặt đời thường trông không khác những gì mà họ từng chia sẻ trên mạng trước đây. Cùng với đó, bà mẹ trẻ tiết lộ thêm, cô bé còn có 2 người anh trai ruột khác.


Ảnh sơ sinh cô bé đã sở hữu vẻ đẹp thiên thần thế này đây! (Ảnh: read01)


Hai anh trai của Issan cũng có đường nét ưu tú. (Ảnh: Sohu)


Mẹ của Issan cũng có nhan sắc “cực phẩm” không kém, bảo sao… các con đều xinh đẹp vậy. (Ảnh: Sanook)

Trước sự “đáp trả” của mẹ Issan, mọi người thật sự bị thuyết phục và tin rằng bé gái được thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ. Giờ đây, cô bé lại càng trở nên nổi tiếng hơn và là một nhóc tì đình đám xứ sở Chùa Vàng.

Quả thật, từ đôi mắt long lanh, khuôn miệng trái tim chúm chím hay làn da trắng của Issan đều rất xuất sắc, không có điểm nào để chê nên đôi khi mới nhìn, chúng ta rất dễ nhầm tưởng đây không phải là người thật.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *