TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

2 chị em du học Hàn bí mật về nhà, còn dắt thêm cả rể quý: Bố mẹ cười lớn, niềm vui nhân 3

Những người phải xa gia đình, xa quê hương đi học đi làm chắc chắn đều thấu hiểu cái cảm giác nhớ người thân đến như thế nào. Đặc biệt là những bạn du học sinh, người lao động ở nước ngoài thì nỗi nhớ ấy lại càng da diết hơn bao giờ hết.

Bởi vậy được trở về quê hương là cơ hội quý báu. Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 2 cô bạn du học sinh Hàn Quốc bí mật trở về thăm nhà sau nhiều năm đi xa.

Cô bạn du học sinh cùng em gái về thăm gia đình sau nhiều năm xa cách. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Kem TikTok)

Theo đó, gia đình cô có 2 chị em học tập nhiều năm tại Hàn Quốc. Dù đeo khẩu trang nhưng qua giọng nói của cô bạn có thể cảm nhận rõ niềm vui, hạnh phúc và mong chờ giây phút được gặp lại bố mẹ đến nhường nào.

Mở đầu đoạn clip, cô nói: “Hello mẹ, bọn con về rồi đây”.

Sau quãng đường dài, khi về đến trước cổng nhà, em gái chạy vào nhà trước và hét rất to. Giây phút mẹ nhìn thấy cô em gái, bà vui mừng đến nỗi liên tục vỗ vào vai con.

Một lúc sau cô chị mới vào nhà và bày tỏ sự vui sướng không kém em gái mình. Lúc này khuôn mặt của người mẹ thực sự rất đỏ, bà liên tục vỗ yêu vào cô con gái lớn vì quá xúc động.

Lần lượt từng cô con gái chạy vào nhà để tạo bất ngờ cho bố mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Kem TikTok)

Khi gặp cô con gái lớn đã lâu không về, mẹ liên tục vỗ yêu con vì quá xúc động. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Kem TikTok)

Niềm vui còn được nhân ba khi chị lớn dắt thêm cả “rể quý” về ra mắt bố mẹ. Cả nhà được dịp “cười bò” khi chàng rể Hàn Quốc chạy vào rồi chào theo kiểu truyền thống nước mình.

Bạn trai của cô chị lớn ngay lập tức chào mẹ của người yêu trong lần đầu gặp mặt. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Kem TikTok)

Bà mẹ rất vui khi gặp mặt con rể tương lai của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Kem TikTok)

Được biết, chủ nhân đoạn clip này là Kem TikTok tên thật là Phương Thảo, một TikToker vô cùng nổi tiếng với các đoạn video ngắn quay ở cửa hàng tiện lợi.

Với vẻ ngoài xinh xắn, giọng nói cuốn hút, các video của cô luôn tràn đầy sự lạc quan, vui vẻ, yêu đời, truyền năng lượng tích cực tới người xem.

Câu chuyện tình yêu của Kem và anh bạn trai người Hàn Quốc được nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FB Kem Dâu Tây)

Thảo Kem cũng nổi tiếng khi có mối tình “cực ngọt” với chàng trai người Hàn Quốc chuẩn soái ca ngôn tình. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này đến với nhau và khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Lần trở lại Việt Nam này của Thảo Kem là sau nhiều năm cô đi du học tại Hàn. Do dịch bệnh và công việc bận rộn nên hai chị em không thể thường xuyên về thăm bố mẹ.

Thảo Kem là một TikToker nổi tiếng. (Ảnh: FB Kem Dâu Tây)

Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ, đoạn clip đã nhận được 1,2 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thả tim và bình luận. Hầu hết các bình luận đều cảm thấy khoảnh khắc cả gia đình đoàn tụ vô cùng dễ thương.

– Lâu lắm mới xem được một clip về quê bất ngờ mà người nhà không khóc, ngày vui thì phải cười to như này chứ.

– Trời ơi, gia đình này vui quá. Được ông con rể quý cũng tấu hài. Chúc cả nhà mãi vui vẻ thế này nhé.

– Hai cô con gái được gặp lại bố mẹ hét vang cả xóm nghe được luôn. Chắc phải hạnh phúc lắm. Mình nhìn qua một cái màn hình mà cũng thấy vui lây đây này.

Rất nhiều bình luận của cư dân mạng khen ngợi độ dễ thương của gia đình Thảo Kem. (Ảnh: Chụp màn hình FB Kem TikTok)

Trở về quê hương, gặp mặt bố mẹ người thân yêu của mình sau nhiều năm xa cách là một điều vô cùng tuyệt vời.

Nguồn: https://www.yan.vn/du-hoc-sinh-bi-mat-ve-tham-gia-dinh-dat-ca-re-quy-ra-mat-304975.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *