TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Quảng Ngãi xác nhận 14 tỷ từ thiện, Thuỷ Tiên nộp thêm chứng cứ khởi kiện: Bà Hằng gặp nguy to

Sau khi lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi xác minh đã nhận 14 tỷ từ thiện miền Trung, Thuỷ Tiên nộp thêm chứng cứ để khởi tố những ai vu khống nữ ca sĩ ăn chặn tiền quyên góp. Với sự tấn công mạnh mẽ từ phía nghệ sĩ, có vẻ bà Hằng sẽ gặp rắc rối lớn đây.

Sau thời gian dài mạng xã hội náo loạn với ồn ào nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện, mới đây cơ quan chức năng đã chính thức vào cuộc, tiến hành điều tra tất cả những nghi vấn liên quan đến các hoạt động kêu góp, trong đó phải kể đến quỹ từ thiện khổng lồ của ca sĩ Thuỷ Tiên. Được biết suốt nhiều ngày qua, Cục Cảnh sát hình sự đã phối hợp với UBND và MTTQ Việt Nam các cấp ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi để xác minh rõ nguồn tiền từ thiện có thật sự được trao đúng chỗ không các mẹ ạ.

Đến mới đây, phía Thuỷ Tiên mừng rỡ thông báo tin vui với người hâm mộ rằng sau khi làm việc với cơ quan điều tra, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã xác minh việc nhận 14 tỷ quyên góp cho bà con miền Trung từ quỹ từ thiện của nữ ca sĩ. Nhờ vậy, Thuỷ Tiên nộp thêm được chứng cứ quan trọng trong việc khởi kiện những cá nhân đã vu khống và xúc phạm danh dự vợ chồng cô nhiều tháng qua.

Đại diện Thuỷ Tiên lên tiếng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi vì đã xác minh số tiền 14 tỷ quyên góp cho bà con miền Trung

“Xin cảm ơn chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã lên tiếng xác minh và khẳng định kịp thời, đúng lúc. Đồng thời, đã cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng từ cần thiết trong quá trình phối hợp làm việc với Cục Cảnh sát hình sự. Như vậy, số tiền thực tế Thủy Tiên hỗ trợ tại Quảng Ngãi là 14 tỷ đồng hoàn toàn chính xác với con số đã công bố trước đó”, đại diện ca sĩ Thuỷ Tiên vui mừng thông báo.

Nhờ hành động xác minh kịp thời của tỉnh Quảng Ngãi, Thuỷ Tiên đã có thêm chứng cứ trong quá trình khởi kiện lấy lại danh sự. Đúng theo những gì nữ ca sĩ đã công khai trước đó, số tiền 14 tỷ hỗ trợ cho bà con vùng lũ Quảng Ngãi hoàn toàn trùng khớp với số tiền trong sao kê. Tiếp đến sau khi các địa phương còn lại cung cấp thêm hồ sợ xác thực, nỗi oan suốt nhiều tháng qua của Thuỷ Tiên sẽ được rũ bỏ hết.

Văn bản xác minh đã nhận 14 tỷ của tỉnh Quảng Ngãi đã được nộp lên cơ quan chức năng để làm chứng cứ

Thuỷ Tiên đang từng bước chứng minh tiền quyên góp của MTQ hoàn toàn đã trao đúng chỗ

Ngoài thông báo từ phía Thuỷ Tiên, vừa qua bà bà Hà Thị Anh Thư, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi cũng đã chia sẻ rõ ràng trên truyền thông: “Số tiền 14 tỷ đồng mà Ban Dân vận xác nhận là số tiền tổng cộng lại bà con trên địa phận tỉnh Quảng Ngãi nhận được từ vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, có người 5 triệu, có người tặng căn nhà… Xác nhận này kèm theo danh sách toàn bộ người dân được nhận tiền. Danh sách này do các xã lập ra, gửi lên huyện, huyện gửi lên tỉnh.

Việc tặng tiền cho bà con ở Quảng Ngãi của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên được làm cẩn thận, có chỉ đạo của Tỉnh ủy, giao cho Ban Dân vận Tỉnh ủy và chúng tôi giao về cho các địa phương lập danh sách. Danh sách có cụ thể từng người ở các xã, địa phương.

Vừa rồi, phía Công an tỉnh nắm thông tin dư luận, cũng có làm việc với Ban Dân vận và chúng tôi đã cung cấp toàn bộ danh sách người dân nhận tiền tại các địa phương”, lãnh đạo Quảng Ngãi lên tiếng làm rõ.

Vậy là sau Vy Oanh, vộ chồng Thuỷ Tiên cũng gấp rút nộp thêm chứng cứ khởi kiện bà Hằng vì hành vi vu khống, xúc phạm. Với sự tham gia của cơ quan chức năng và thái độ quyết liệt của giới nghệ sĩ, phải chăng bà Hằng sắp phải đồi diện với rắc rối khó lòng cứu vãn.

Nguồn ảnh: FBNV

https://www.webtretho.com/p/quang-ngai-xac-nhan-14-ty-tu-thien-thuy-tien-nop-them-chung-cu-khoi-kien-ba-hang-nguy-to

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *