TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Nam chính 1m83 hôn say đắm cô gái xong thẳng thừng từ chối hẹn hò: “Không chấp nhận con gái dễ dãi”

Nam chính của gameshow hẹn hò gây chú ý khi hôn và có nhiều cử chỉ, hành động thân mật với cô gái nhưng thẳng thừng từ chối vì cho rằng cô gái ấy quá dễ dãi.

Vừa qua trên các diễn đàn, cư dân mạng đã truyền tay nhau về trường hợp một “soái ca” 1m83 gây sốc khi hôn đắm đuối cô gái rồi từ chối. Đây là một tập phát sóng của Ngôi sao tình yêu – chương trình kết đôi dành cho các bạn trẻ. Trong tập 60 có sự tham gia của Lê Thanh Tùng (28 tuổi, TP.HCM) và Thuỳ Linh (20 tuổi, TP.HCM). Những hành động của nam chính đã khiến khán giả vô cùng bất bình.


Chàng trai có ngoại hình sáng và chiều cao ấn tượng 1m83. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong tập phát sóng này, Thanh Tùng đã đến với chương trình với mong muốn có thể tìm kiếm được một người bạn cùng anh đi du lịch. Anh đưa ra tiêu chí là một cô gái hiểu chuyện, cao trên 1m6. Tại đây, chương trình đã giúp Thanh Tùng có cơ hội tìm hiểu 5 cô gái giấu mặt.

Trong quá trình làm quen, tìm hiểu Thanh Tùng ấn tượng với cô gái có vóc dáng nhỏ bé, xinh xắn – Thùy Linh. Cô nàng chưa từng có mảnh tình vắt vai, nhưng rất chủ động trong việc “thả thính”, thậm chí còn ra lời đề nghị: “Nếu vậy em có thể nhảy xuống sân khấu và hôn anh được không?” Dứt câu nữ chính không ngần ngại xuống sân khấu và cùng Thanh Tùng trao nụ hôn nồng ấm cùng những cái ôm ấm áp trong sự hò reo của khán giả tại trường quay.


Thùy Linh gây ấn tượng mạnh với Thanh Tùng bằng gương mặt tươi sáng và rất chủ động bắt chuyện. (Ảnh: Chụp màn hình)


Khi nhận được lời đề nghị, Thanh Tùng chủ động hôn cô nàng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trải qua các thử thách và tạo dựng những tiểu phẩm để hai người có sự tương tác và hiểu nhau hơn. Cả hai phối hợp ăn ý và tạo ra nhiều cảm xúc tại trường quay. Hai người không ngần ngại cho nhau những cái ôm, lời nói thân mật. 3/4 khán giả trường quay đã nhấn nút đồng ý tác hợp hai người tiến xa hơn trong mối quan hệ, Thùy Linh cũng đã đồng ý thì Thanh Tùng gây bất ngờ khi lựa chọn từ chối hẹn hò.


Hai người có sự tương tác ăn ý và không ngại ôm, hôn qua các thử thách do chương trình đặt ra. (Ảnh: Chụp màn hình)

Anh chia sẻ về lý do không lựa chọn đi tiếp: “Tôi cảm thấy mình chưa có rung động. Anh rất xin lỗi em nhưng thật sự là anh không thể chấp nhận người phụ nữ quá dễ dãi như trong chương trình từ đầu đến cuối như nãy giờ. Em chủ động trong việc hôn anh, đi với anh và có những tình huống thân mật. Anh cảm thấy rất ngại. Anh nghĩ em sẽ phù hợp với một người khác, mong em thông cảm cho anh”.


Thanh Tùng từ chối vì cho rằng Thùy Linh quá dễ dãi. (Ảnh: Chụp màn hình)

MC Hoàng Rapper đã ngay lập tức tỏ ra sự không hài lòng: “Lý do này không biết mọi người cảm nhận như thế nào chứ tôi thì không thể nào chấp nhận được. Nếu đàn ông cảm thấy người ta quá bộc trực, thẳng thừng vậy thôi ngay từ đầu từ chối đi. Lựa chọn một cô gái biết e dè, biết giữ kẽ, giữ khoảng cách hơn đi. Tại sao trao cơ hội cho người ta rồi lại từ chối người ta? Người ta đâu có phải 3 4 chục tuổi đâu, mới có 20 tuổi. Giống như cô ấy nói chưa từng yêu ai luôn đồng nghĩa với việc đây là lần đầu tiên cô ấy hôn 1 người lạ đó”.


MC Hoàng Rapper phản pháo lời từ chối của Thanh Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó tại chương trình Hẹn hò hoàn mỹ, Phạm Đình Thái Ngân đã khiến khán giả nhiều phần bất bình khi được Luna đến tỏ tình. Trong phần nói chuyện, tìm hiểu, nam ca sĩ đã ngỏ ý muốn được hôn cô bạn đồng nghiệp để xác định bản thân có tình cảm thật hay chỉ là thoáng qua.

Sau nụ hôn đó, Thái Ngân liền từ chối hẹn hò, anh nói: “Anh cũng không biết tại sao anh lại làm vậy nữa. Thường anh rất giỏi kiềm chế cảm xúc nhưng cảm xúc hôm nay anh không kiềm chế được, lý do vì anh muốn xác định lại cảm xúc của mình. Cảm ơn em đã cho anh toại nguyện tâm nguyện cách đây hơn 1 năm… Anh thực hiện được điều đó thì anh lại cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn”.


Nam ca sĩ đề nghị hôn thử và sau đó thẳng thừng từ chối. (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc có những hành động nhất thời, thiếu sự kiểm soát trong một chương trình hẹn hò là một điều không hiếm khi xảy ra. Những sự cố xảy ra chẳng hạn như với trường hợp của Phạm Đình Thái Ngân hay Lê Thanh Tùng đã khiến không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng, thất vọng, người chơi nhận không ít “gạch đá”. Do đó qua các sự việc, trường hợp người tham gia nên tôn trọng  chú ý nhiều hơn tránh gây tổn thương đối phương và những người liên quan

Theo hoainiem

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *