TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Mẹ đơn thân 1990 sánh đôi cùng trai tân 1998: Cử chỉ quá tinh tế, bao người ngợi khen

Nhìn cả hai “xưng đôi vừa lứa” thế này thì còn ai có định kiến về những câu chuyện tình “phi công” nữa không nào?

Chàng “phi công trẻ” sánh đôi cùng mẹ đơn thân hơn 8 tuổi, dân mạng “vỗ tay rầm rầm” vì quá đẹp đôi (Ảnh: SaoStar)

Người ta hay nói rằng, may mắn gặp đúng người trong tình yêu cũng là một loại hạnh phúc. Vì chẳng có gì tuyệt hơn khi vượt qua bao nhiêu giông bão cuộc đời, người phụ nữ tìm thấy một bến đỗ an yên, cùng người thương sánh bước trên một chặng đường mới. Đặc biệt là với những hoàn cảnh đã lỡ một lần đò…

Mới đây, dân mạng lại được dịp “trầm trồ” trước đoạn clip được cho là của một “single mom” sinh năm 1990 cùng anh người yêu nhỏ hơn 8 tuổi (sinh năm 1998). Cả hai đang cùng sánh đôi với nhau trong buổi ra mắt gia đình hai bên.

Thoạt nhìn, ít ai có thể tin rằng chàng trai và cô gái chênh lệch nhau 8 tuổi vì đàng trai trông có vẻ nam tính và chững, còn nhà gái thì quá trẻ trung, xinh đẹp với nhan sắc “vượt thời gian” của mình.

Nhiều netizen tính ý còn cho rằng, chủ nhân đoạc clip trên không chỉ xinh đẹp mà lại còn rất “tinh tế” khi mà đứng tạo dáng nghiêng người trông vừa dịu dàng, vừa giúp bạn trai có “cơ hội” cao hơn mình khi chụp ảnh.

Cô gái có vẻ cao hơn chàng trai nhưng đã cố tình tạo dáng đứng tinh tế để “nhường” chiều cao cho bạn trai mình (Ảnh: SaoStar)

“1998-1990 chúc cho những tình cảm chân thành đều có cái kết đẹp”, “Mẹ đơn thân 90 bị trai tân 98 lừa một vố nặng quá”, cô gái có những chia sẻ hài hước trên bài đăng của mình (Ảnh: SaoStar)

Hiện đoạn clip về cặp đôi này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Mọi người đều chúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc bên nhau.

Cũng từng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn “single mom”, câu chuyện tình của mẹ đơn thân cao 1m54 phải lòng “phi công” 1m83 vì vẻ ngoài… như nông dân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ chênh lệch tuổi tác, hoàn cảnh, ngoại hình của cặp đôi này cũng có nhiều sự khác biệt khi nàng chỉ cao “khiêm tốn” 1m54, từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái riêng.

Còn chàng là trai tân, cao 1m83. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội, đến với nhau không chỉ vì tình yêu mà còn là sự cảm thông và thấu hiểu.

Câu chuyện tình lãng mạn của mẹ đơn thân Thanh Thanh (25 tuổi) và bạn trai “phi công” tên Hậu (20 tuổi), cùng sống tại TP.HCM (Ảnh: doanhnghiepvn.vn)

Cặp đôi “đũa lệch” xác định sẽ duy trì mối quan hệ lâu dài. Cả 2 dự định sẽ cùng nhau cố gắng phấn đấu, gây dựng sự nghiệp thêm 4 năm nữa, nếu mọi chuyện vẫn thuận lợi thì sẽ tiến tới hôn nhân.

Dẫu tương lai còn rất nhiều khó khăn nhưng single mom 9x vẫn luôn tin vào một tương lai tốt đẹp, bù đắp lại những ngày tháng tăm tối, nhiều nước mắt mà cô từng trải qua.

Bởi có những câu chuyện tình đẹp như trên nên người ta vẫn thường hay nói, trong tình yêu, mọi sự khác biệt, mọi khoảng cách đều là không phải rào cản nếu như cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành và một lòng vun đắp cho nó.

Bên cạnh đó, những chị em đã từng một lần đổ vỡ thì có thế nhìn những câu chuyện tình ngọt ngào trên đây để lấy đó làm động lực tìm kiếm một hạnh phúc mới cho mình nhé.

Vì ai cũng xứng đáng được yêu thương cả, tôi tin một lần tan vỡ cũng không thể xóa nhòa đi niềm tin, khát khao được yêu thương, che chở của chị em đâu nè. Mạnh dạn và tự tin lên nhé!

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *