TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Bạn gái khinh khỉnh: “Lương 3 triệu như anh sao yêu được tôi” và chàng trai đáp “Lương anh 3 triệu nhưng không phải…”

Ôi giời đúng là tôi mù mắt thật. Nhìn anh tưởng công tử nhà giàu ai dè là thằng nhà nghèo lương 3 triệu. Nói thật nhé…lương 3 triệu như anh sao đủ tiền đổ xăng đưa tôi đi chơi. Biết anh nghèo thế này tôi đã không hẹn hò với anh.

Gặp Tuấn ở một bữa tiệc sinh nhật, Lan ngay lập tức bị Tuấn cuốn ʜύƫ bởi vẻ bề ngoài đẹp trai lại nhìn công tử nhà giàu. Đang muốn có người yêu cho bằng bạn bằng bè nên ngay lập tức Lan không bỏ qua cơ hội trời cho này mà lập tức tiến lại làm quen với Tuấn luôn!

Được cái Lan có vẻ ngoài xinh xắn nên khó mà chàng trai nào từ chối được. Và rồi khi có được số Ɖіệп thoại của Tuấn thì Lan liên tục nhắn tin, cô nghĩ thầm lần này có được bạn trai như Tuấn đi đâu ai cũng sẽ ghen tỵ với mình.

Lan là cô gái khá thực dụng nên khi tìm bạn trai cô đều muốn Kіếм được anh chàng giàu có. Lắm lúc bạn bè tò mò hỏi vì sao xinh như Lan mà mãi chưa chịu ‘đổ’ anh nào thì Lan cười lớn:

– Trai theo tao đầy…nhưng mà toàn lũ trai nghèo tao đâu có muốn. Tao không như mấy đứa con gái chịu khổ bên cạnh người yêu đâu. Tao muốn có bạn trai giàu có…chứ có người yêu và phải chịu khổ với người yêu thì còn lâu nhé.

Lần này Lan chưa biết hoàn cảnh gia thế của Tuấn như nào nhưng anh biết chắc chắn rằng nhìn bề ngoài của Tuấn thì anh không thể là trai nghèo được. Khi nói chuyện Tuấn có hỏi Lan nghĩ sao về đàn ông nghèo, thật lòng Lan ghét lắm nhưng vẫn phải giả vờ:

– Em không quan trọng giàu nghèo đâu anh. Em chỉ quan tâm là tình cảm của hai người dành cho nhau thôi. Của cải thì có thể làm ra chứ người mình yêu thì khó tìm Kіếм lắm.

Trong lòng Tuấn tin chắc rằng Lan là cô gái tốt không thực dụng. Và rồi sau một thời gian nói chuyện thì hai người bắt đầu đi chơi, tưởng Tuấn đón đi ăn nhà hàng bằng xe ô tô tiền tỷ nên Lan ăn mặc đẹp lắm, ai dè lúc nhìn Tuấn đứng bên con xe số cũ rích mà Lan thất vọng vô cùng.

Tuy nhiên cô không dám thể hiện thái độ ngay vì sợ rằng có thể Tuấn là đại gia nhưng đang thử lòng mình. Và thế là Lan chấp nhận coi như không hề có chuyện gì xảy ra. Ấy thế nhưng hẹn hò suốt 2 tuần mà Tuấn vẫn cứ đi xe số, đưa Lan đi ăn mấy món vỉa hè thì Lan hết chịu nổi.

Hôm đó Lan chủ động hỏi thẳng Tuấn:

– Em thật sự có chút tình cảm với anh…muốn tìm hiểu để cả hai đi đến lâu dài. Nhưng nếu cứ tình trạng này em sợ sẽ không yêu anh nổi. Em hỏi thật nhé…anh là trai nghèo hay giàu?? Mấy hôm nay anh cứ đi chơi toàn đi ăn vỉa hè…mà con xe số này là của anh thật hay anh đi thuê vậy??

– Ý em là sao??

– Là em đang chê anh nghèo đấy. Lương tháng của anh bao nhiêu??

– Lương anh được 3 triệu…và anh….

Tuấn chưa kịp dứt lời thì Lan bĩu môi khinh khỉnh:

– Cái gì?? 3 triệu á?? Ôi giời đúng là tôi mù mắt thật. Nhìn anh tưởng công tử nhà giàu ai dè là thằng nhà nghèo à?? Nói thật nhé…lương 3 triệu như anh sao đủ tiền đổ xăng đưa tôi đi chơi. Biết anh nghèo thế này tôi đã không ɱấƫ thời gian đi hẹn hò với anh làm gì.

Thấy phản ứng dữ dội của bạn gái thì Tuấn hơi bất ngờ nhưng rồi anh cười khẩy:

– Em hiểu lầm rồi. Lương anh 3 triệu nhưng là tiền đô em ạ, 3 triệu 1 năm. Chứ không phải việt nam đồng đâu.

Lan ú ớ không dám tin liền hoảng hốt:

– 3 triệu đô ư?? Vậy anh đi con xe số cũ rích này là sao chứ??

– À xe này anh thuê đấy. Bạn bè anh nói con gái thời nay chẳng ai yêu thật lòng mà chỉ dựa vào ví tiền của đàn ông để đong đếm tình yêu. Aпʜ không tin nên mới dùng cách này thử lòng em xem sao?? 2 tuần anh thấy em bình thường nên nghĩ mình đúng khi trên đời này con gái tốt yêu chân thành vẫn còn. Ai dè hôm nay em bộc lộ đúng bản chất. May quá…suýt nữa anh bị em lừa rồi.

Nói rồi có một chiếc xe ô tô tiền tỷ đến đón Tuấn lên xe, Lan nhìn theo mà hối tiếc vô cùng. Nhưng cô đâu dám mặt dày xin Tuấn quay lại được cơ chứ…chính cô đã thể hiện mình chính là cô gái thực dụng hám tiền ɱấƫ rồi.

Theo Blog tâm sự

Bình Luận

Phản Hồi