TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Giữa ranh giới sống còn: Vợ là F0 nguy kịch, chồng bỏ khẩu trang hô hấp nhân tạo đợi xe cấp cứu

Hình ảnh anh chồng hô hấp nhân tạo cho vợ bị nhiễm Covid-19, mặt đầy vẻ căng thẳng được chia sẻ, nhìn thôi cũng thấy xót xa.

Người ta cứ bảo đàn ông là phái mạnh, nhưng đứng trước lằn ranh sinh tử của người thân yêu, người mạnh mẽ nhất cũng có thể bị đánh gục. Mạng xã hội đang lan truyền video quay cảnh một anh chồng đang cuống cuồng tìm cách cấp cứu vợ mình.

Theo người quay clip chia sẻ, người vợ của anh áo đen bị nhiễm bệnh, là một bệnh nhân Covid-19. Người này thông tin, cô vợ bất ngờ trở nặng khi đang chờ xe đến đón để chuyển viện.

Không rõ khi thời gian clip được quay (ngày 29/8), chị đang cách ly tại nhà hay tại cơ sở y tế, chỉ biết bên ngoài có bảng thông điệp 5K. Chị mặc đồ bảo hộ màu xanh, nằm trên chiếc xe ba gác với chồng quỳ ngay cạnh. Gần đó, có 2 người cầm theo bình xịt khuẩn loại lớn, đang hoàn tất việc mặc đồ bảo hộ.

Người chồng vội vàng kéo khẩu trang, cúi xuống hô hấp nhân tạo bằng miệng cho vợ. Nhưng dường như cô không phản ứng gì.

Người chồng vội vã kéo khẩu trang, hô hấp nhân tạo bằng miệng.

Dường như cách trên không hiệu quả, anh chồng lại hô hấp nhân tạo ngoài lồng ngực, mong vợ hồi tỉnh. Tuy nhiên, không biết do quá lo lắng hay vì không có kỹ năng cấp cứu, anh đã để tay chưa đúng cách. Người mặc đồ bảo hộ xanh đứng gần bình xịt khuẩn đã “thị phạm”, hướng dẫn anh làm đúng cách.

Người mặc bảo hộ xanh hướng dẫn anh chồng cách hô hấp nhân tạo ngoài lồng ngực.

Nhìn cảnh người chồng luống cuống, mặt mũi xanh mét cố gắng để sơ cứu cho vợ trong khi đợi đội ngũ y tế đến, nhiều người không khỏi xót xa. Có lẽ, trong khoảnh khắc đó, anh không nghĩ ngợi, toan tính gì về nguy cơ lây nhiễm cho bản thân, chỉ cố gắng cứu vợ.

Địa điểm quay clip chưa được tiết lộ, nhưng qua giọng nói của người trong video, có thể đoán đó là ở miền Nam. Tình trạng sức khỏe của hai vợ chồng cũng chưa được cập nhật thêm.

Theo https://webtintuc.com/vo-la-f0-nguy-kich-chong-cuong-cuong-ho-hap-nhan-tao-doi-xe-cap-cuu-574143.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *