TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Đã bắt được trùm đường dây cung cấp Sugar Baby: Tiết lộ “giá sốc” Daddy phải trả để lấy lòng người đẹp

Những cô gái gia nhập đường dây của T. sẽ được chọn 2 gói với 2 mức giá khác nhau, tương ứng với số lần gặp gỡ Sugar Daddy.

Báo Pháp luật Gia đình cho hay, ngày 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Cầu Giấy đã ban hành quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối tượng H.T.T. (SN 1993, đến từ Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) về hành vi vi phạm pháp luật.

 T. tại cơ quan công an. (Ảnh: Báo Pháp luật Gia đình)
T. tại cơ quan công an. (Ảnh: Báo Pháp luật Gia đình)

Được biết, bị can T. vốn là người không có nghề nghiệp ổn định. Tháng 6/2021, anh lên mạng xã hội và tìm hiểu về mối quan hệ giữa Sugar Daddy (bố nuôi) và Sugar Baby (con gái nuôi) – ghép đôi giữa những người đàn ông có kinh tế tốt với các cô gái trẻ, ngoại hình ưa nhìn. Trong thực tế, mối quan hệ này vốn dĩ là sự biến tướng của việc vi phạm pháp luật, khi các quý ông trả giá theo ngày hoặc theo tháng cho Sugar Baby của mình, nhưng nhân danh là “gặp gỡ hẹn hò có thời gian cụ thể”.

Thời điểm này, T. nảy sinh ý định kiếm tiền bất chính qua việc giới thiệu các cô gái trẻ cho Sugar Daddy. Người đàn ông này lập tức thành lập các hội nhóm và đăng nội dung tuyển Sugar Baby với cam kết kín đáo, uy tín và thành công. Mọi thông tin của người được giới thiệu như tên tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ và hình ảnh đều được T. đưa cho người có nhu cầu xem xét, lựa chọn.

 Đoạn tin nhắn giữa Sugar Baby và "bố nuôi". (Ảnh: Dân Trí)
Đoạn tin nhắn giữa Sugar Baby và “bố nuôi”. (Ảnh: Dân Trí)

Khi “khách hàng” chọn được cô gái phù hợp, T. sẽ đảm nhận nhiệm vụ liên lạc và hỏi Sugar Baby về số tiền chu cấp hàng tuần nếu đồng ý làm “con gái nuôi” của những người đàn ông lạ. Nhận được phản hồi, T. tiếp tục kết nối với Sugar Daddy. Nếu hai bên chấp thuận, đối tượng để họ chủ động nhắn tin qua Zalo và hẹn gặp.

Trong quá trình giới thiệu cho khách, T. đưa ra hai mức gói chu cấp để đối phương lựa chọn. Nếu muốn sử dụng gói 1, Daddy phải chi trả 15 triệu đồng và được gặp gỡ Baby 6 lần/tháng để “vui vẻ”. Với gói 2, số tiền tăng lên 20 triệu đồng, được gặp gỡ 8 lần/tháng. Nếu “giao dịch” thành công, T. được cắt phế 2 triệu đồng từ số tiền Baby thực nhận.

 1 nhóm chuyên giới thiệu "con gái nuôi" cho Sugar Daddy. (Ảnh chụp màn hình)
1 nhóm chuyên giới thiệu “con gái nuôi” cho Sugar Daddy. (Ảnh chụp màn hình)

Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, trong số những người liên hệ với T. để nhờ tìm Daddy, cô gái có tên N.B.H. (quê Hà Nam) quyết định chọn gói 1. Vì có nhu cầu, anh V.C.Đ. (quê Phú Thọ) đã chấp thuận điều kiện. Sau khi bị lực lượng chức năng bắt giữ, các đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Được biết, đây là thủ đoạn tinh vi khi nhóm đối tượng này thực hiện giao dịch qua mạng xã hội. Các chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát hình sự, Công an Q.Cầu Giấy đã phải tốn nhiều công sức, thời gian để theo dõi mới có thể xác minh được đường dây trá hình.

“Từ số bằng chứng thu thập được trong cuối tháng 9, Cơ quan Công an Q.Cầu Giấy đã tạm giữ đối tượng H.T.T. Sau đó, cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng này nên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam T.” – đại diện Đội Cảnh sát hình sự, Công an Q.Cầu Giấy chia sẻ với Infonet. Hiện, vụ án vẫn đang được các bên liên quan điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://www.yan.vn/vach-mat-ong-trum-chuyen-gioi-thieu-sugar-baby-tai-ha-noi-280221.html?fbclid=IwAR25pfv_PVsnw8EX7gZT9QYQo68oLaL96G0NeIRW7Y-QD7v9uKTzTLby2Fg

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *