TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Vợ “hóa vàng” bộ bàn ghế mới vì chồng mua của tình cũ: Mỗi lần ngồi là nhớ tình xưa hay gì

Chồng mua bộ bàn ghế mới từ quán người yêu cũ được giảm hẳn 3 triệu đồng. Người vợ hậm hực không nói nửa câu, mang thẳng ra vườn rồi châm lửa đốt.

Đối với vợ, tình cũ của chồng là “cái gai” mà mỗi khi nhắc đến nhiều người đều khó chịu ra mặt. Chính vì vậy, muôn vàn trường hợp dở khóc dở cười xuất hiện nếu chẳng may chồng có dính líu đến người yêu cũ.


Bài viết được đăng tải lên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình)

Câu chuyện dưới đây độc lạ chẳng kém khi chị vợ có “máu ghen” không thua Hoạn Thư. Theo đó, anh chồng kể rằng hai người chuẩn bị về nhà mới nên anh có nhiệm vụ mua bộ bàn ghế. Vì nghĩ người yêu cũ bán đồ, có chút quen biết sẽ yên tâm và được giảm giá nên mới đánh liều ra đó mua. Lúc đầu, vợ chỉ càu nhàu một chút, vẫn ủng hộ chồng mua và cho phép tự chọn. Tuy nhiên, cái kết lại chẳng đẹp mà có cú cua “khét lẹt”.

“Nhờ vào mối quan hệ khá tốt nên em được cô người yêu cũ chủ động giảm cho hẳn 3 củ, em khoe vợ luôn mà thái độ cô ấy có vẻ không vui cho lắm. Cô người yêu cũ còn cho 3 thợ theo xe để bê vào nhà cho cẩn thận, có lỗi gì khắc phục luôn. Em nhờ xe chở ghế về trước còn em đi mua thêm ít đồ về nhà sau. Ghế vừa đến thì vợ em nhờ thợ bê ghế ra giữa vườn hoá vàng luôn rồi ạ.


Vợ mang đốt luôn bộ bàn ghế mới mua. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô ấy chỉ nhắn cho em một tin “đời em chưa bao giờ phải đi ngồi ghế đứa khác bán giảm giá. Em không cần vì em có tiền, anh để đấy mai em đi chọn bộ đắt gấp 3 lần bộ này luôn. Rồi mỗi khi anh nằm trên ghế, lại tưởng tượng đang gối lên đùi nó đúng không. Nặng tình cảm thế bảo sao nó giảm giá 3 triệu cái mua ngay.” Khó hiểu thật sự luôn, không đồng ý hay không thích nói ngay từ đầu giờ mua về xong hoá vàng như kiểu tiễn vong. Phụ nữ lạ thật nói một kiểu làm một kiểu.”

Câu chuyện của anh chàng ngay lập tức trở thành chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Không ít phụ nữ bênh chị vợ chằm chặp, họ cho rằng dây dưa với người yêu cũ dù với mục đích gì thì cũng là một tội ác, các ông chồng đọc mà lấy kinh nghiệm. Tuy nhiên, cánh đàn ông lại cho rằng con gái đang phức tạp hóa vấn đề, chia tay rồi làm bạn thì có sao đâu.


Cộng đồng mạng trải lòng chuyện người yêu cũ của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Em cũng không kém chị này chút nào, gì chứ liên quan tới người yêu cũ là phải cắt đứt triệt để nha các chị, nguy hiểm lắm không làm dại được đâu.”

“Là tôi thì tôi cũng giãy đành đạch lên thôi, ông nghĩ gì mà ông mua ghế người yêu cũ về ngồi. Ông ngồi rồi ông nhớ người yêu cũ à.”

“Mua được giảm hẳn 3 triệu thì tôi cũng mua nhé. Các chị cũng lạ, chia tay rồi, lấy vợ rồi còn tòm tèm gì được nữa đâu mà cứ làm quá lên thế nhỉ.”

“Cuộc sống cũng lạ ghê nhỉ, tự dưng đi đốt bộ bàn ghế coi có tốn tiền không cơ chứ. Anh chị không dùng thì đưa tôi nhé, đốt phí của giời ra.”

Nhiều người cho rằng con gái ghen với tình cũ của chồng cũng chẳng lạ, tuy nhiên các bà vợ nên cân nhắc và biết điểm dừng để gia đình êm ấm, hạnh phúc. Còn bạn nghĩ gì về hành động của người vợ trên, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *