TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Vàng lên giá, gã trai cầm tiền âm đi mua, ôm số vàng 170 triệu bỏ chạy

Những ngày qua, vàng tăng giá cao, nhiều người tranh thủ đi bán, cũng có một số người vội vàng đi mua để dành. Gã trai này cũng cố gắng đi mua vàng, nhưng lại dùng tiền dùng ở thế giới khác, khi bị phát hiện thì vội ôm vàng bỏ chạy, nhưng chưa kịp thoát thân thì bị giữ lại giao cơ quan chức năng xử lý.

Dùng tiền âm đi mua vàng, kể ra gã trai này cũng thật liều lĩnh. Chi tiết về vụ việc này, khi chủ tiệm vàng phát hiện khách dùng tiền âm lừa mua vàng thì vị khách này nhanh chóng giật vàng bỏ chạy.

Tối 20/11, Công an thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) xác nhận đang điều tra làm rõ vụ việc một thanh niên dùng tiền âm vào hỏi mua vàng, sau đó giật vàng bỏ chạy.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 20 phút cùng ngày, tại tiệm vàng Hưng Thịnh (đường Lê Tấn Trung, phường Trường Xuân, thành phố Tam Kỳ), một thanh niên mang tiền vào cửa hàng hỏi mua vàng.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc – Ảnh: VTC

Khi chủ tiệm mở tủ lấy vàng ra bán thì phát hiện vị khách này dùng tiền âm giao dịch. Ngay lập tức, vị khách đã nhanh tay giật lấy số vàng và thoát ra ngoài. Nghe tiếng truy hô của chủ tiệm vàng, người dân gần đó đã kịp thời bắt giữ, bàn giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên là Nguyễn Văn Cảnh (26 tuổi, ngụ xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam). Số vàng do Cảnh giật lấy có giá trị khoảng 170 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

Ảnh phải: Gã trai dùng tiềm âm để mua vàng – Ảnh: PLO

Thấy vàng lên giá mà ham các mẹ ạ, cũng muốn có một ít vàng để dành, gã trai này cũng muốn sở hữu vàng, nhiều vàng là đằng khác, nhưng có vàng theo cách này thì thật khó chấp nhận. Mong sau vụ việc này, nam thanh niên sẽ nhận ra rằng muốn sở hữu tài sản gì một cách bền vững thì phải dùng chính sức lao động của mình để có được và sẽ tìm kiếm một nghề nghiệp chân chính mà thực hiện./.

Tổng hợp: PLO

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *