TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin hàng ngày

Lần hẹn hò đầu tiên, chàng trai “bay” 1 tháng lương vì hơn chục người bạn của crush đến “ăn chực”

Buổi hẹn hò đầu tiên chính là chiếc chìa khóa quan trọng để có thể mở ra một mối quan hệ có thể tốt đẹp, lâu dài hay không. Chắc chắn không phải ai cũng có ấn tượng tốt với đối phương chỉ sau 1 lần gặp gỡ

Ngay từ ánh mắt đầu tiên, dù là phái mạnh hay phái yếu đều không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng, bất an không biết rằng buổi hẹn đầu có được suôn sẻ, ngọt ngào. Cứ tưởng những câu chuyện bi hài về buổi gặp gỡ đầu tiên không còn mới, thế nhưng hình ảnh sau lại đang thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn người chỉ vì nó quá đặc biệt.

Hình ảnh được đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ kèm dòng trạng thái:
Lần đầu hẹn hò cô ấy bảo: “Em rủ thêm mấy đứa bạn thân cho vui nha”. 

Vậy là thay vì một bữa tối lãng mạn chỉ dành cho hai người, anh đành phải ngồi cùng 9 cô bạn thân của người yêu.

Hình ảnh được đính kèm với bài viết.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh lạ kỳ về độ “kém duyên” của hội bạn trên nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không ít người đã bày tỏ thái độ không đồng tìпʜ trước hành động có phần quá trớn của cô gái:

– Ủa trời! hẹn hò chỉ mong có không gian riêng để hiểu nhau hơn chứ đúng không? Không biết cô gái kia nghĩ gì mà rủ cả chục người đi cùng. Không lẽ muốn đi ‘ăn chùa’?

– Đi ăn con trai thường trả tiền vì họ nghĩ mình phải ga lăng. Nhưng họ cũng phải vất vả đi làm kiếm tiền, chứ đâu có ăn cướp của ai? Lần đầu gặp mặt mà kéo theo cả đám bạn thì có phần hơi quá đáng rồi đó bạn gì ơi!

– Thử nghĩ mà xem, nếu phải ngồi với một nhóm bạn xa lạ liệu chàng có cảm thấy lạc lõng không? Đấy là còn chưa kể đến việc có thể chàng trai không mang theo nhiều tiền. Khi hò hẹn cùng một bạn gái mình đang crush phái mạnh thường sẵn sàng thanh toán để thể hiện sự ga lăng, nhất là trong lần hẹn hò đầu.

Không chỉ nhận được sự đồng tìпʜ từ phía phái nam, nhiều bạn nữ cũng cho rằng việc kéo theo hội bạn thân đến “ăn chùa” như thế là rất kém duyên. Không ai cấm đưa bạn bè tới, nhưng nên có sự thông báo với bạn nam về sự xuất hiện đó, số lượng người, để tránh không khí ngượng ngùng và khó xử khi thanh toán hóa đơn. Nếu bản thân đưa hơn 2 người tới, phải thông báo cho bạn nam kia biết từ sớm, chứ không phải là “chuyện đã rồi” như thế này:

– Nếu cảm thấy không yên tâm và e ngại, có thể dẫn theo một cô bạn gái và nên nói trước với bạn trai mình. Điều đó sẽ tốt hơn việc bạn bất ngờ dẫn theo cả hội chị em hàng xóm, bà con, dòng họ như vầy.

– Thời gian đầu tìm hiểu, con gái thường muốn rủ bạn đi chung cho bớt ngại. Nhưng dù sao cũng nên ý tứ, tiết chế số lượng bạn đi cùng. 

Chuyện rủ thêm bạn bè đi ăn uống khi mới quen bạn trai không còn quá xa lạ. Nhưng có thêm bạn đi cùng là điều mà đa số các chàng trai không mong muốn trong cuộc hẹn hò với bạn gái, làm như thế sẽ cho đối phương cảm thấy ngại ngùng và cẩn thận lời ăn tiếng nói, còn trường hợp số lượng bạn bè đi cùng lại quá đông như trên lại càng bế tắc vô cùng.

Những hình ảnh tương tự.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, thì cũng có người đưa ra nhận định rằng có thể cô gái không thực sự thích chàng trai này nên mới rủ thêm nhiều người đến cuộc hẹn như thế. Có lẽ cô muốn dùng cách trên để đối phương hiểu và tự động rút lui.

Một số bạn gái cũng muốn bạn thân cùng đến buổi hẹn hò đầu tiên để giúp mình “chấm điểm” chàng trai, xem anh chàng có phải là một người ga lăng đúng nghĩa, thật sự nghiêm túc, khoan dung trong tìпʜ yêu hay không. Từ đó đưa ra quyết định có nên tiếp tục hẹn hò với anh chàng này.

Dù chưa rõ tính chính xác của câu chuyện, nhưng trường hợp “không của riêng ai” vẫn thu hút được một lượng lớn bình luận bởi vì có không ít người từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong lần hẹn hò đầu tiên: “Bạn gái rủ thêm bạn đi cùng cho đỡ ngại”.

Thiết nghĩ, dẫu biết các nàng còn nhiều ngại ngùng, cũng như lo sợ nhưng các cô gái nên có chút ý tứ. Không phải chàng trai nào cũng đủ điều kiện để “lo trọn” cho cả một tập đoàn” ăn uống vô tư,đông vui như thế này. Nếu muốn rủ thêm bạn đi cùng, trước tiên hãy hỏi ý kiến đối phương. Như vậy cả hai sẽ đều cảm thấy thoải mái và chàng cũng có thời gian chuẩn bị tâm lý, tránh rơi vào tìпʜ huống khó xử. Đồng thời, hãy áp dụng phương pháp “share” khi cần thiết, đừng để một mình chàng trai móc hầu bao như vậy, lại mang tiếng lợi dụng không hay.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *