TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Về nhà bạn gái chơi, được bố vợ tương lai mời rượυ, chàng trai tuyên bố: ‘Ông tuổi gì mà uống với tôi’

Lời nói của chàng trai đã khiến cho cả gia đình bạn gái sốc toàn tập.

Về nhà ra mắt nhà bạn gái, ngoài việc ăn mặc chỉn chu, các chàng trai nên uống ít rư ợu khi được gia đình nhà vợ tương lai mời để tránh việc sayrượu và có những hành động không đúng chuẩn mực.

Mới đây, một cô gái giận vì người yêu nói lời không hay với bố mình: “Hôm qua đưa bạn trai về nhà sau 2 năm yêu nhau, bỏ qua công đoạn chào hỏi, bỏ qua công đoạn giới thiệu vào mâm luôn, có 4 mâm.

Bạn trai mình kiểu người không biết uống rượu. Uống quá đà tí là nát… hôm qua cũng vậy. Cứ được họ hàng mình mời rư ợu là tinh vi, cạn chén thành ra nát.

Mà nát nằm im không sao nhưng đây vẫn ngồi, bố mình mới qua uống 1 chén rồi bảo – Hôm nào uống với bố nhé. Xưng là bố luôn nhưng người yêu mình đáp: Ông tuổi gì mà uống với tôi.

Ảnh minh họa

Thật sự là không hiểu như nào luôn ạ, cả nhà mình quay sang sốc nhưng không ai nói gì. Bố mình cũng chán không thèm đáp… từ lúc đó đến giờ giận người yêu. Mà người yêu còn cãi bảo “Anh sa.y thì biết gì?”. Không biết gì thì nátrượu có sai không mọi người, chán”.

Bài viết nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều cư dâm mạng bình luận: “Chia tay ngay còn kịp chứ mới uống với bố mà đã vậy rồi.

Mốt nó lỡ đè mình xuống gây hậu quả nghiêm trọng nó lại phủi tay đi “anh s.a.y thì biết gì” lại chếtchửa”, “Bố said: đổi rể”, “Nát rượu hay không không phải là vấn đề.

Thằng đàn ông bản lĩnh là phải biết từ chối chénrượu khi biết bản thân mình không uống được. Xong rồi còn đổ thừa tại rư ợu, nó  làm gì có lỗi. Lỗi là ở ông”, “Nói chung là cũng khó trách ông nhưng mà ông vẫn nên xin lỗi bố một tiếng chứ”…

Cư dân mạng cho rằng cái sai của chàng trai này là không biết từ chối khi bản thân không uống được.

Chàng Trai Cạo Lông Mày, Xăm Tên Bạn Gái ‘Thu Thảo’ Khiến Dân Mạng Bó Tay: Tuổi Trẻ Nông Nổi

Hình xăm gây “sốt” của anh chàng. (Ảnh: FB TK)

Theo đó, một chàng trai cạo sạch lông mày và xăm tên bạn gái “Thu Thảo” lên trên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Không biết quyết định này có khiến anh gặp hối hận về sau hay không, thế nhưng, dân mạng đã nhanh chóng để lại nhiều bình luận chia sẻ về vấn đề này.

Ở dưới bài viết, cộng đồng mạng chủ yếu chia thành hai phe với hai luồng quan điểm đối ngược. Nhiều người cho rằng việc xăm tên bạn gái như vậy là cách thể hiện tình cảm cũng như cá tính của riêng mỗi người. Do đó, nếu đó là mong muốn của chàng trai, anh có thể thoả thích xăm ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể. Điều này cũng có nghĩa là không ai có quyền chỉ trích, “ném đá” ước muốn của anh

Dòng chữ nằm tại một bên lông mày. (Ảnh: FB TK)

“- Các bạn không nên đặt nặng vấn đề xăm ở đâu và xăm cái gì. Đó là sở thích, là đam mê, là tình yêu của họ. Mình là người ngoài cuộc không hiểu đâu!

– Người ta xăm tên bạn gái trên mặt thì sao? Ai cũng có sở thích và cá tính riêng, chúng ta nên tôn trọng điều này.

– Đây là quyền cá nhân của mỗi người. Kệ người ta đi.”

Tuy nhiên, phần lớn dân mạng cho rằng, hành động này của anh chàng có phần… thiếu suy nghĩ. Bởi tình yêu là thứ vô cùng khó đoán, chúng ta có thể đến và chia tay một người mà không thể tính toán trước. Chính vì vậy, nếu trong trường hợp xấu nhất, cặp đôi này không thể đến với nhau thì không biết chàng trai sẽ giải quyết kiểu gì?

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

“-Yêu với đương đừng nên xăm tên làm gì, lại còn xăm ngay trên mặt nữa chứ. Lúc xảy ra chuyện lại khó sửa.

– Xăm tên người yêu lên người là cách xăm dốt nhất mình từng biết. Rồi đến lúc chia tay ngồi đấy mà khóc. Mà xăm kiểu này, người yêu tôi là tôi chia tay lâu rồi.

– Không biết anh chàng này bao nhiêu tuổi rồi mà suy nghĩ kiểu này nhỉ. Thiếu cách thể hiện tình cảm hả?”

Trong thực tế, có không ít chàng trai, cô gái từng xăm tên, thậm chí là khuôn mặt người yêu lên cơ thể. Đến khi chia tay, hình xăm vẫn còn đó, thế nên người ta liền nghĩ ngay đến cách biến đổi hình xăm sang một diện mạo mới.

Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện bức ảnh ghi lại hình ảnh khuôn mặt một cô gái xinh xắn, được thợ xăm khắc họa y như thật trên ngực của chàng trai. Một bên vẫn là bức ảnh đó nhưng đã được ”chế” thêm chiếc khẩu trang ngộ nghĩnh để… che đi quá khứ.

Bài đăng chia sẻ của nhân vật chính (Ảɴʜ: ᴀғᴀᴍɪʟʏ)

Thì ra, cặp đôi này đã chia tay và đây là cách anh chàng “nguỵ trang” hình xăm “dở khóc dở cười” này. Ngắm nhìn bức hình, không ít người dành lời khen cho sự khéo léo của thợ xăm, đồng thời bày tỏ sự thích thú trước ý tưởng sáng tạo của khổ chủ. Tuy nhiên, số đông đều cho rằng, đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho câu nói: Yêu thì yêu thôi, xăm làm gì để rồi hối hận!

Hiện hình ảnh chàng trai xăm tên bạn gái trên mặt vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, thế nhưng bạn có ý kiến gì về việc xăm tên người yêu lên cơ thể không?

Thu Trang (Theo Công lý & xã hội)

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *