TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Thanh niên số nhọ nhất quả đất, dở khóc dở cười vì bố đẻ lại là người yêu cũ của mẹ vợ

Người ta thường nói rằng: “Trên đời này, chuyện gì cũng có thể xảy ra được”. Quả đúng như vậy, câu chuyện bất ngờ khó tin như vậy đã xảy ra tại một đám cưới và được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo như lời kể, vốn dĩ đây sẽ là đám cưới bình thường như những đám cưới khác, thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi bố chú rể lên phát biểu và tiết lộ rằng mình là người yêu cũ của…mẹ cô dâu.

 Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)
Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Bố chú rể tiết lộ mình là người yêu cũ của mẹ cô dâu ngay trong đám cưới 2 con

Một nam thanh niên đã chia sẻ câu chuyện mình biết được khi đi đám cưới đồng nghiệp khiến anh “sốc toàn tập”. Không chỉ nam thanh niên này mà cả quan viên hai họ cũng phải ngạc nhiên khi nghe lời tâm sự từ chính bố chú rể và mẹ cô dâu.

Được biết, cô dâu chú rể đã yêu nhau từ 2014 nhưng bị cả hai gia đình ngăn cấm với lý do là “không hợp, lấy nhau sẽ không hạnh phúc” từ cả phía bố chú rể lẫn mẹ cô dâu. Đấu tranh mãi không thành công, cuối cùng, chú rể quyết định “ăn cơm trước kẻng”. Đến lúc này, hai gia đình buộc phải đồng ý.


Mặc dù cặp đôi rất hạnh phúc bên nhau nhưng gia đình hai bên lại luôn ngăn cấm. (Ảnh minh họa)

Tới ngày cưới, tất cả quan khách mới “ngã ngửa” khi bố chú rể tiết lộ mình là người yêu cũ của mẹ cô dâu, thế nhưng do tuổi trẻ bồng bột nên họ đã không thể đến với nhau. Đáp lại lời ông, mẹ cô dâu đã thẳng thắn rằng dù quay lại quá khứ, bà cũng không trở về bên ông bởi như vậy thì hai con sẽ không có hạnh phúc ngày hôm nay.

 Cô dâu chú rể chụp ảnh với mẹ trong ngày cưới. (Ảnh: FB T.L)
Cô dâu chú rể chụp ảnh với mẹ trong ngày cưới. (Ảnh: FB T.L)

Cộng đồng mạng bình luận: “Đây là duyên nợ”

Sau khi câu chuyện nói trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng đây chính là duyên nợ giữa hai gia đình, cô dâu chú rể sẽ là người viết tiếp câu chuyện lỡ dở của hai bên thông gia.

“Chuyện thật mà cứ như phim. Đây đúng là duyên nợ mà.”
“Cái gì cũng có thể xảy ra được.”
“Đây gọi là định mệnh đấy nhỉ?”

 Bình luận của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)
Bình luận của cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, có nhiều người cho rằng không nên kể về quá khứ như vậy trong đám cưới của hai con. Một số ý kiến khác lại nghi ngờ sự chân thực của câu chuyện này.

“Mình không nghĩ sẽ có người kể chuyện này ở đám cưới con để làm nhiều người bàn tán đâu.”
“Chụp ảnh xong rồi nói gì chẳng được.”
“Chuyện như đùa, nhưng dù có thật cũng không nên kể ra như vậy.”

 Một số ý kiến khác. (Ảnh chụp màn hình)
Một số ý kiến khác. (Ảnh chụp màn hình)

Sự thực là câu chuyện này được đăng tải từ năm 2019 và mới đây cư dân mạng đã nhắc lại. Rất nhiều người khi biết chuyện đã chúc hạnh phúc cho cặp đôi cũng như hi vọng họ có thể viết cho mình một cái kết hạnh phúc thay cho bố mẹ mình.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *