TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Sắp đến ngày cưới thì bị ġãγ chân, cô dâu xuất hiện với 2 chiếc nạпġ vừa buồn cười vừa thươпġ

Hình ảnh cô dâu xuất hiện trong 2 chiếc nạng đã đượcCĐM gọi với cái tên “cô dâu nhọ nhất vịnh Bắc Bộ”.

Đối với mỗi cặp đôi, ngày cưới chính là ngày quan trọng nhất. Đây là giây phút họ có thể công khai với cả thế giới rằng họ đã là của nhau, nguyện nắm tay nhau đi đến suốt cuộc đời. Còn gì hạnh phúc hơn khi sau giây phút mệt mỏi, cả 2 được nắm chặt tay nhau, bước vào lễ đường, trao nhau nụ hôn trước sự chứng kiến của những người thân yêu của mình. Thế nên, ai cũng muốn có 1 đám cưới thật chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Mới đây, hình ảnh cô dâu xuất hiện với 2 chiếc nạng đã khiến nhiều người vừa buồn cười vừa thươпġ. Thật quá đeп đủi cho cô nàng khi gần đến ngày về nhà chống thì gặp phải va chạм giao thông. Kết quả sau vụ va chạm cô gái đã bị ġãγ chân. Quá đen đủi – có lẽ đó là lời bình luận nhiều nhất của cộng đồng mạпġ khi nhìn thấy hình ảnh này.

Cô dâu số nhọ đúng ngày cưới

Đám cưới thì cũng đã ấn định ngày rồi, họ hàng 2 bên cũng đã chuẩn bị hết rồi thì làm sao có thể thay đổi được. Điều duy nhất có thể làm là cô dâu đành phải dùng công cụ để có thể đi lại mà thôi.

Dù như thế nhưng nụ cười vẫn rạng ngời trên môi

Mặc dù đau chân như gương mặt cô dâu vẫn rạng ngời, nụ cười vẫn nở trên môi, hạnh phúc ngập tràn trong vòng tay của chú rể. Đây là hạnh phúc nhất cuộc đời cô cơ mà, sao mà có thể ủ rũ chỉ vì đôi chân đau cơ chứ! Có lẽ chính do sự ân cần cũng như tình yêu của chú rể đã giúp cô dâu vơi đi phần nào những đau đớn mà mình đang phải chịu.

Không chỉ có vậy, ngay khi ở bên nhà gái, không có chồng bên cạnh cô gái cũng tự chống nạng đi lại để tiếp bạn bè. Đây chắc chắn là kỉ niệm không thể nào quên trong cuộc đời của cặp đôi này.

1 mình vẫn hết sức mạnh mẽ nhé!

Chặng đường tình yêu của họ đã trải qua nhiều chông gai, thử thách ngay cả ngày về chung nhà cũng còn những khó khăn. “Chúc anh chị hạnh phúc; Cô dâu nhọ quá; Dù gương mặt hơi gượng nhưng chị vẫn rất xinh; Chúc chị sớm bình phục…” – đây là những lời chúc từ phía dân mạng dành cho cô dâu kém may mắn này.

Theo Xoài / Infonet

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *