TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Quá mệt vì đi qua đi lại chỉ đường gửi xe, bác bảo vệ tự in standee hình mình kèm chỉ dẫn

Bên cạnh công việc bảo an cho sinh viên và trường học, bác bảo vệ còn phải kiêm người xử lý những vấn đề liên quan tới chỗ đỗ xe, cây cối, ᵭιệп nước và đối mặt với học sinh nghịch. Nhưng bác bảo vệ dưới đây lại vô cùng đáng yêu

Khi nhắc đến các bác bảo vệ, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những công việc như bảo an cho trường học và sinh viên, trông giữ xe. Bên cạnh đó, bác bảo vệ của nhiều trường còn có nhiệm vụ phải kiểm tra ᵭιệп nước trong trường, tưới cây,… Thậm chí , đôi lúc bác bảo về còn cần phải giải quyết những học sinh nghịch ngợm.

Chính vì vậy, hầu hết ta thấy rằng các bác bảo vệ đều mang một vẻ nghiêm khắc, lạnh lùng và lãnh đạm. Thế nhưng không phải bác bảo vệ nào cũng vậy, cũng có những người vô cùng thân thiện và đáng yêu.

Điển hình như trường hợp của bác bảo vệ tại trường đại học Cần Thơ. Vốn làm việc tại đây đã lâu và chứng kiến lớp lớp sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm ra nhà gửi xe. Với sự tỉ mẩn kèm sáng tạo và hài hước của mình, bác bảo vệ đã tự mình tạo ra standee hình bản thân kèm chỉ dẫn vô cùng dễ ᴛɦươпg:

Chiếc standee bất hủ của Đại học Cần Thơ

Cảm thấy khó khăn cho sinh viên khi liên tục ngơ ngác không tìm được chỗ để xe, đồng thời để hạn chế việc sinh viên để xe bừa bãi tại sân ký túc xá nên bác bảo vệ đã dựng chiếc standee chỉ dẫn này.

Thay vì phải chạy khắp nơi, hô hào và yêu cầu sinh viên tuân thủ nơi để xe, chiếc standee này thực sự hiệu quả hơn nhiều khi được in với khổ lớn như người thật và đặt trên lối từ cổng trường đi vào.

Sinh viên thích thú check in với bác bảo vệ

Bên cạnh hình bản thân chỉ tay bác bảo vệ còn thêm chỉ dẫn lịch sự “Vui lòng cho xe vào bãi”. Standee đáng yêu này đã thu ɦúᴛ nhiều sinh viên đến check in và cũng được cộng đồng mạng thích thú về độ sáng tạo của bác bảo vệ.

Nhiều bạn học sinh đã để lại bình luận:

Hỏi cũng chỉ đường mà không hỏi cũng chỉ đường, bác bảo vệ nhiệt tình quá. Ai mà đỗ xe sai quy định thì cứ sẵn sàng nhận hình thức phạt theo đúng quy định nha” – Bạn Q.P bình luận.

Hôm bữa mình đi nhập học, phóng xe vào trường mà nhìn thấy chiếc standee này lại cười như nắc nẻ. Sáng kiến quá hợp lý luôn“– Bạn A.L chia sẻ.

Bạn P. hóm hỉnh: “Thực ra chú này còn mấy anh em sinh đôi cũng làm bảo vệ luôn nữa, có chú kia bị gãy tay mà vẫn làm. Mấy chú rât có tâm với nghề”.

Nguồn: tiin.vn

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *