TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Nữ thạc sĩ 30 tuổi xem mắt 60 lần vẫn ế: Tôi không thích trai đẹp, chỉ thích đàn ông bụng bia

Cứ tưởng với vẻ ngoài xinh xắn, đường tình duyên sẽ thuận lợi, ấy vậy mà nữ thạc sỹ dưới đây dù đã đi xem mắt… 60 lần vẫn không thể tìm được ý trung nhân.

Dạo gần đây, cộng đồng m.ạng rần rần trước câu chuyện nữ thạc sỹ xinh đẹp, tài giỏi đi xem mắt hàng chục lần vẫn không tìm được người thương. Không ít người cảm thán, không hiểu do ánh mắt cô nàng quá cao hay đường tình duyên vốn lận đận.

Được biết, nhân vật chính trong bài đăng, năm nay 30 tuổi, tốt nghiệp Thạc sỹ. Sau khi rời trường Đại học, cô nàng đã gây dựng sự nghiệp thành công, vững chắc khiến nhiều người không khỏi đỏ mắt ghen tị. Dù vậy, công việc bận rộn,cô dường như không có thời gian nghỉ ngơi, được ra ngoài dạo phố cùng bạn bè là điều xa xỉ.

Vậy nên không có gì lạ khi đã 30 tuổi, cô nàng vẫn “độc thân”. Cha mẹ rất lo lắng, thường xuyên thông qua các mối quan hệ bạn bè, thân thích để sắp xếp xem mắt cho con gái yêu. Đáng buồn thay, dù nỗ.lực đi xem mắt những… 60 lần, cô nàng xinh đẹp vẫn bại trận, chưa tìm được người trong mộng.

Sau khi đọc được câu chuyện, nhiều dân mạng cho rằng, cô hẳn ỷ lại vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng kiến thức cao rộng nên ánh nhìn khắt khe trong việc lựa chọn đối tượng. Thực tế, yêu cầu “kén chồng” của cô gái xinh đẹp này rất bình thường.

Theo đó, cô không thích người đẹp trai, phải mập mạp một chút, có bụng bja cũng không sao. Thậm chí, hình mẫu của cô nàng là đạo diễn, MC Cao Hiểu Tùng – người nổi tiếng có ngoại hình không được đẹp. Với cô, vẻ bề ngoài không phải thước đo chuẩn mực đánh giá một con người mà ở học thức, tính cách của người đó.

Chỉ vài giờ sau khi thông tin của nữ thạc sỹ xinh đẹp được đăng tải đã nhận được sự bàn tán xôn xao của dân mạng. Một tài khoản bất ngờ trước tiêu chuẩn của Trần: “Điều kiện, ngoại hình của cô ấy rất tốt, không ngờ yêu cầu đối với nửa kia lại bình thường đến vậy”.

Hay có người lại cho rằng với mong muốn như vậy càng khó tìm kiếm ý trung nhân: “Không thích vẻ bề ngoài thu hút, chỉ yêu thích tính cách cao đẹp, như vậy sao tìm kiếm được chứ”.

Cầu hôn bạn gái yêu 10 năm, chàng trai bị mắng: Không nhà, không xe, anh lấy gì lo cho tôi

Mới đây, một câu chuyện cầu hôn không thành xảy ra tại Trung Quốc đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Trang 163 đăng tải, một thanh niên ở Thiểm Tây đã dàn cảnh màn cầu hôn lãng mạn dành cho bạn gái ngay trên con phố rất đông người qua lại.

Được biết, cả hai quen nhau từ khi còn là bạn học. Họ đã có 10 năm bên nhau và cùng cố gắng làm việc chăm chỉ, kiếm tiền. Trước đó, thanh niên này đã ngỏ ý nhiều lần nhưng đều bị bạn gái từ chối với lý do muốn hai người ổn định và có kinh tế hơn. Lần này anh lấy dũng cảm cầu hôn bạn gái ở chốn đông người với mong muốn đánh dấu tuổi 30 của mình bằng một cái đám cưới trọn vẹn.

Ngay trên con phố đông người qua lại, thanh niên này chuẩn bị khá tỉ mỉ từ hoa, đèn lồng, trên tay ôm một con thú bông. Sau đó, anh quỳ gối và cầu hôn bạn gái ở khu trung tâm, trước sự chứng kiến của nhiều người.

 Chàng trai chuẩn bị khá tỉ mỉ để cầu hôn bạn gái. (Ảnh: 163)
Chàng trai chuẩn bị khá tỉ mỉ để cầu hôn bạn gái. (Ảnh: 163)

Thấy bạn gái đang bối rối, thanh niên kia phấn khích hét lớn: “Hoa Hoa, em sẽ lấy anh chứ? Hoa Hoa, anh muốn cho em một mái ấm gia đình”. Những người xung quanh cũng hô to cổ vũ màn cầu hôn này: “Cưới anh ấy đi, cưới anh ấy đi”. Ai cũng hào hứng khi chứng kiến màn cầu hôn.

Thế nhưng, thay vì nhận được cái gật đầu đồng ý như bao câu chuyện ngôn tình khác, bạn gái anh bất ngờ có thái độ tức giận, quăng gấu bông về phía chàng trai và quát: “30 tuổi, nhà không có, xe không có, sổ tiết kiệm cũng không có luôn, anh lấy gì để lo cho tôi?”. Nói xong cô đột ngột bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của chàng trai lẫn người trên đường.

Phản ứng của bạn gái đã khiến chàng trai kia sốc và hét lớn vì không giữ được bình tĩnh: “10 năm rồi, 10 năm qua tôi là ‘lốp dự phòng’ của cô à? Tại sao cô lại đối xử với tôi như vậy?”.

 Cô gái bất ngờ tức giận từ chối lời cầu hôn của chàng trai. (Ảnh: 163)
Cô gái bất ngờ tức giận từ chối lời cầu hôn của chàng trai. (Ảnh: 163)

 Phản ứng của bạn gái đã khiến chàng trai bất ngờ. (Ảnh: 163)
Phản ứng của bạn gái đã khiến chàng trai bất ngờ. (Ảnh: 163)

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ lên MXH đã thu hút nhiều sự quan tâm của dân tình. Một số người không đồng ý và cho rằng cô gái có thái độ thiếu tôn trọng, ham vật chất khi vứt bó hoa và mắng bạn trai trước mặt đông người.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng chàng trai chưa có nhà, có xe ở tuổi 30 thì việc lập gia đình cũng là chuyện khó khăn. Mọi thứ sẽ không còn đơn giản khi cả hai đã bước chân vào hôn nhân. Dù đã yêu lâu nhưng nếu xác định kết hôn thì cũng cần có mức kinh tế ổn định để lo cho gia đình và con cái sau này.

 Không ít người bênh vực quyết định của bạn gái chàng trai. (Ảnh: Chụp màn hình fanpage T.E)
Không ít người bênh vực quyết định của bạn gái chàng trai. (Ảnh: Chụp màn hình fanpage T.E)

 Một số người còn lại phê phán thái độ của cô gái kia. (Ảnh: Chụp màn hình fanpage T.E)
Một số người còn lại phê phán thái độ của cô gái kia. (Ảnh: Chụp màn hình fanpage T.E)

Nhiều năm gần đây, giới trẻ rất chuộng kiểu tỏ tình tại nơi công cộng. Song đây lại là trào lưu vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi vì cái kết không phải lúc nào cũng như mơ. Trước đó, một thiếu gia Trung Quốc còn tậu hẳn một chiếc xe hơi sang trọng đi cầu hôn bạn gái ngoại quốc xinh đẹp ở chốn đông người. Tuy nhiên, cô gái kia vẫn kiên quyết từ chối và bỏ đi bất chấp sự níu kéo của bạn trai.

 Thiếu gia Trung Quốc mang siêu xe đi cầu hôn bạn gái ngoại quốc. (Ảnh: Mirror)
Thiếu gia Trung Quốc mang siêu xe đi cầu hôn bạn gái ngoại quốc. (Ảnh: Mirror)

 Thế nhưng anh vẫn bị từ chối. (Ảnh: Mirror)
Thế nhưng anh vẫn bị từ chối. (Ảnh: Mirror)

 Thanh niên sau đó đập nát bó hoa và gây náo loạn ở trước cửa trung tâm mua sắm vì bị bạn gái từ chối. (Ảnh: Mirror)
Thanh niên sau đó đập nát bó hoa và gây náo loạn ở trước cửa trung tâm mua sắm vì bị bạn gái từ chối. (Ảnh: Mirror)

Nhiều chàng trai vì muốn bạn gái bất ngờ nên đã nghĩ ra cách cầu hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người qua lại trên đường. Nhưng hãy thận trọng vì rất có thể cái kết sẽ không được như mình mong muốn.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *