TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Nam sinh “sao y” ảnh cưới của mẹ giống tới 99%: Chỉ mong mẹ được cười mỗi ngày

Mới đây, anh Phan Phước Minh Hoàng (sinh năm 1998, sinh viên trường Đại học Y Dược TP.HCM) vừa chia sẻ bộ ảnh “cover hình cưới” của mẹ trên một hội nhóm mạng xã hội.

 Lục được hình cưới của mẹ, Minh Hoàng quyết định cosplay lại theo phong cách hoàn toàn mới. 
Lục được hình cưới của mẹ, Minh Hoàng quyết định cosplay lại theo phong cách hoàn toàn mới. 

Trong bài viết, anh thổ lộ: “Má tui năm nay cũng ngoài 45 tuổi rồi, ngót nghét nuôi tui 23 năm mà tui chưa làm cho má cười được nhiều. Vậy nên tui muốn làm gì đó cho má cười nhiều hơn. Đây nè! Má tui cười rồi nha. Cùng tui tái hiện ký ức về má nào“. Đính kèm theo dòng trạng thái trên là những khoảnh khắc đáng yêu, được Minh Hoàng “cover” vô cùng chỉn chu, sao y như bản chính. Với những hình ảnh đặc biệt đó, bài viết của chàng sinh viên trường Đại học Y Dược TP.HCM đã thu về hơn 10 ngàn lượt thích.

Chia sẻ với chúng tôi, Minh Hoàng cho biết bộ ảnh được anh chụp vào tháng 2/2020. Tuy nhiên, tới tháng 7/2021, anh mới quyết định đăng tải những khoảnh khắc đặc biệt này lên trang cá nhân và mới đây là công khai trên các hội nhóm. “Mình thấy những hình ảnh đó hài hước và có thể lan tỏa điều tích cực tới mọi người trong thời điểm khó khăn như này” – Minh Hoàng nói.

 Hình cover nhưng lại giống bản chính tới 99,9%.
Hình cover nhưng lại giống bản chính tới 99,9%.

 Nhìn khoảnh khắc này, ai cũng nghĩ 2 người là 1. 
Nhìn khoảnh khắc này, ai cũng nghĩ 2 người là 1. 

Bộ ảnh được thực hiện khá ngẫu hứng, không hề chuẩn bị hay lên ý tưởng từ trước. Cụ thể, trong lúc dọn nhà, Minh Hoàng vô tình tìm ra album ảnh cưới của mẹ. Lúc này, chị gái của anh buột miệng nói Hoàng giống mẹ hồi trẻ nên mới bắt chước cách tạo dáng để chụp nguyên bộ ảnh.

Trong lúc chụp, mình phải mượn hỗ trợ từ chị và em gái, cháu gái rất nhiều. Như 2 cọng lưa thưa, tung bay là tóc mái giả của chị. Mũ trên đầu với sợi dây đeo ngang cổ vốn dĩ là cái đầm. Bông tai thì mình phải móc vô vành tai, còn son môi thì lục được đúng một cây đã hết hạn sử dụng, gặp đúng lúc cái môi khô khốc hết nên cứ chỗ đậm chỗ nhạt nhìn cợt nhả ghê” – Minh Hoàng hài hước tâm sự về hành trình thực hiện bộ ảnh đặc biệt của mình.

Sau khi bộ ảnh được “xuất bản”, anh đưa mẹ xem đầu tiên và được khen: “Giống ghê rứa hè“, rồi cười. Chỉ là lời khen đơn giản nhưng chàng trai sinh năm 1998 này vẫn rất hạnh phúc.

 Hình ảnh đời thường của Minh Hoàng và mẹ. 
Hình ảnh đời thường của Minh Hoàng và mẹ. 

Được biết, gia đình của Minh Hoàng mới chuyển về Quảng Nam, ba thì mới mất nên anh muốn dành nhiều thời gian cho mẹ. Do ít tâm sự với mẹ nên khi ở nhà, anh thường dùng hành động để bày tỏ tình yêu thương thay vì lời nói. Điển hình như việc phụ mẹ nấu ăn, bán hàng hay chở bà đi dọc cung đường ẩm thực ở Đà Nẵng để bỏ mối bánh mì cho các quán nhậu. Những lần như vậy, Minh Hoàng được ở gần mẹ và cảm thấy “không có gì tuyệt vời hơn”.

Vừa qua, Minh Hoàng “mắc kẹt” tại TP.HCM và quyết định tham gia vào đội hình điều trị cho các F0 ở thành phố. Suốt thời gian đó, mẹ của anh giống như “ngồi trên đống lửa”, nhiều lần đòi con trai về quê. Thế nhưng, khi được giải thích, bà đã thông cảm với công việc của quý tử.

 Sự đáng yêu của chàng trai sinh năm 1998 này khiến không ít người phải bật cười.
Sự đáng yêu của chàng trai sinh năm 1998 này khiến không ít người phải bật cười.

Vào ngày 5/11, chàng trai sinh viên trường Đại học Y Dược sẽ trở về Quảng Nam thăm mẹ sau nhiều ngày xa cách. Háo hức chờ giây phút được lên máy bay, anh đã đặt rất nhiều kế hoạch để hoạt động cùng mẹ.

Hiện tại, bộ ảnh của Minh Hoàng vẫn đang nhận được sự quan tâm của mọi người.

Nguồn: https://www.yan.vn/chang-trai-cosplay-anh-cuoi-cua-me-281795.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *