TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Mẹ Việt đơn thân khiến trai Tây yêu say đắm: cưới rồi mới biết chồng là đại gia thứ thiệt

Dù gặp mặt ít giờ ngắn ngủi trong một buổi hội thảo nhưng chàng trai Tây đã trúng phải “tiếng sét ái tình” của mẹ đơn thân Việt. Bất ngờ hơn, sau khi “về chung một nhà” mẹ đơn thân Việt mới biết anh là CEO một công ty lớn ở Ý.

Sau khi hôn nhân chẳng may không trọn vẹn, đổ vỡ, hầu hết chị em phụ nữ thường chọn lối sống khép kín, dè dặt hơn hoặc chẳng đặt quá nhiều hy vọng vào chuyện yêu đương mà thường dành hết tình yêu thương cho con. Nhưng, đôi khi tình yêu tự tìm đến và chị em lại đón nhận hạnh phúc rất viên mãn, ví như chuyện tình yêu của mẹ Việt đơn thân tên Tuyết và chàng Tây Alessandro (người Ý) dưới đây.

Chị Tuyết và anh Alessandro đang rất hạnh phúc bên bé Stephan – con chung của hai người. Ảnh: Vnexpress

Sau khi đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái, chị Tuyết chỉ biết tập trung vùi mình vào công việc kiếm tiền lo cho con. Do ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân không trọn vẹn vừa trải qua cùng với việc phải lo cho con gái nên chị Tuyết chưa từng nghĩ đến chuyện tình cảm hoặc đi thêm bước nữa. Nhưng, tình yêu đã đến với chị trong một dịp rất tình cờ, trong một lần dự hội thảo ở Singapore, chị đã gặp anh Alessandro và “tiếng sét ái tình” giữa hai người đã bắt đầu “nổ” ra từ ngày hôm ấy.

Kể lại cơ duyên gặp gỡ chàng trai Tây của đời mình với truyền thông, chị Tuyết cho biết, khi đến tham dự hội thảo, trong lúc đang ngồi uống cà phê một mình thì anh Alessandro xin ngồi cùng bàn. Khi ấy, cả hai cũng chỉ trao đổi với nhau một vài câu chuyện mang tính chất xã giao và chị cũng chẳng mấy ấn tượng với chàng trai Tây này. Với chàng Tây Alessandro thì lại khác, ngay lần đầu đối mặt với chị Tuyết, anh đã rất ấn tượng với sự hiểu biết, thông minh của chị.

Ban đầu, dù chỉ xem chàng như bạn tâm giao nhưng qua thời gian chị Tuyết đã “đổ” lúc nào chẳng biết. Ảnh: Vnexpress

Thế nên, cũng trong lần tình cờ gặp mặt này, chàng Tây đã mạnh dạn xin số điện thoại của chị và âm thầm “điều tra” thêm về chị. Kể từ ngày xin được số điện thoại của “người trong mộng”, liên tiếp 6 tháng sau đó, anh Alessandro đã kiên trì hỏi thăm chị Tuyết mỗi ngày. Có lẽ do cả hai cùng trải qua cảnh đổ vỡ hôn nhân và do anh Alessandro luôn thể hiện sự chân thành của mình nên dần dà chị Tuyết cảm thấy rất quý anh, xem anh Alessandro như người bạn tâm giao.

Rồi chuyện tình cảm của cả hai được dịp phát triển tốt hơn sau một chuyến cả hai đi du lịch Thái Lan cùng bè bạn. Cũng sau lần ấy, càng ngày anh Alessandro càng thân thiết và chiếm được cảm tình của bé Na – con gái chị. Cũng kể từ ngày ấy, bà mẹ đơn thân Việt đã chợt hiểu rằng, nếu đến với nhau thật lòng thì những rào cản như quốc tịch, ngoại hình và tuổi tác sẽ không còn nữa.

Dù chênh lệch nhau đến 20 tuổi nhưng anh Alessandro vẫn rất biết cách yêu thương, chiều chuộng vợ. Ảnh: Vnexpress

Đặc biệt, từ lúc cả hai chính thức hẹn hò nhau thì áp lực cuộc sống của chị Tuyết cũng như được giảm đi phân nửa, bởi theo chị chia sẻ, anh Alessandro là một người đàn ông rất biết cách cảm thông và chia sẻ với tất cả khó khăn mà chị đang gặp phải. Nhờ vậy mà tình cảm của cả hai đã được vun đắp từng ngày. Cả hai cũng thường cố gắng thu xếp công việc để dành cho nhau nhiều thời gian hơn.

Sau đó không lâu, anh Alessandro mời chị sang Ý thăm gia đình anh và và đó cũng là lần đầu tiên chị ra mắt gia đình bạn trai. Đến thăm gia đình anh Alessandro, chị Tuyết càng ấn tượng với anh hơn bởi nhìn cách anh quan tâm bố mẹ, chị biết anh là người đàn ông sống có trách nhiệm và là một người rất xứng đáng làm bờ vai cho chị nương tựa.

Cũng từ ngày ấy, chị Tuyết quyết định gạt bỏ vấn đề tuổi tác (anh Alessandro lớn hơn chị đến 20 tuổi), văn hóa, ngôn ngữ và cả khoảng cách về mặt địa lý để gắn bó cuộc đời mình với anh. Chị Tuyết chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ, đây chính người đàn ông mà tôi muốn gắn bó cuộc đời mình. Với một người từng đổ vỡ hôn nhân như tôi thì chỉ cần vậy là đủ. Tôi không đặt nặng vấn đề tiền bạc trong mối quan hệ này vì tôi là người độc lập, không phụ thuộc tài chính vào ai. Trên hết, chúng tôi đến với nhau vì cái duyên”.

Khi có thời gian rảnh, vợ chồng chị thường đưa các con và bạn bè của chúng đi dã ngoại, vui chơi. Ảnh: Vnexpress

Có một chuyện rất thú vị là trong suốt thời gian yêu nhau, chị Tuyết không hề biết anh Alessandro là “đại gia thứ thiệt” (anh là CEO của một công ty máy bơm lớn ở Ý) bởi lần đầu gặp nhau trong hội thảo anh giới thiệu với chị mình là nhân viên được công ty điều sang họp. Nhắc đến chuyện này, chị Tuyết vui vẻ chia sẻ: “Suốt 2 năm yêu nhau, tôi không biết rõ chức vụ của anh ở công ty anh đang làm, mãi đến khi sang Ý định cư cùng chồng tôi mới biết anh là CEO của một công ty chuyên về máy bơm lớn nhất nhì nước Ý. Tôi hỏi tại sao anh không cho tôi biết việc này thì anh ấy bảo “anh muốn em biết dần dần vì anh sợ nói ra ngay từ đầu sẽ mất em, trong đầu em lúc nào cũng mặc định tất cả đàn ông biết kiếm tiền là trăng hoa và không chung thuỷ. Anh tin con người em, anh tin em không phải đến với anh vì vật chất””.

Sau 2 năm kể từ ngày tình cờ gặp nhau trong cuộc hội thảo “định mệnh” ấy, anh Alessandro đã cầu hôn chị Tuyết trong một không gian đầy lãng mạn. Tất nhiên, khi ấy, chị Tuyết đã vỡ òa trong hạnh phúc khi đón nhận lời cầu hôn của chồng. Sau màn cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào ấy thì cả hai đã tiến hành đăng ký kết hôn. Rồi sau đó không lâu, cả hai người có tin vui với cậu con trai kháu khỉnh chào đời

Gia đình nhỏ rất hạnh phúc của chị Tuyết ở Ý. Ảnh: Tuổi trẻ xã hội

Sau khi con trai được vài tháng tuổi, chị chuyển sang Ý định cư, sau đó không lâu, được sự đồng ý của anh Alessandro, chị cũng đưa bé Na – con gái riêng của chị sang sinh sống cùng gia đình nhà chồng. Hiện tại, cuộc sống gia đình chị nơi trời Tây đang rất ấm êm, hạnh phúc. Con gái riêng của chị được gia đình anh Alessandro rất quý mến, yêu thương; ngược lại, bé Na cũng rất yêu quý bố dượng của mình.

Bên cạnh chuyện tình đẹp của chị Tuyết và anh Alessandro như trên thì thời gian qua cư dân mạng cũng rất ngưỡng mộ trước hạnh phúc của những cặp đôi vợ Việt chồng Tây khác, cụ thể như Ánh Vy và anh Jakub Falek: 

Giống hoàn cảnh chị Tuyết, sau khi đổ vỡ hôn nhân, single mom 9X Ánh Vy cũng đã tìm được hạnh phúc với chàng Tây Jakub Falek (27 tuổi, đầu bếp người Ba Lan). Ảnh: FB Ánh Vy

Dù quen nhau qua vài giờ trò chuyện, và biết Ánh Vy là single mom nhưng anh Jakub Falek vẫn ngỏ lời cầu hôn. Anh Jakub Falek còn hứa sẽ luôn che chở, yêu thương hai mẹ con Ánh Vy đến suốt cuộc đời. Ảnh: FB Ánh Vy

Hiện tại, gia đình nhỏ của Ánh Vy và Jakub Falek đang rất ấm êm, hạnh phúc. Ảnh: FB Ánh Vy

Để có được cuộc sống gia đình ấm êm tận trời Tây như hiện tại thì chị Tuyết cũng đã phải đối mặt khá nhiều vấn đề. Lúc đầu, khi mới theo chồng sang Ý, vì bất đồng ngôn ngữ, không có người thân, bạn bè… nên chị đã bị stress khá nặng. Nhưng, sau tất cả, chị Tuyết đang có một gia đình rất hạnh phúc, một người chồng cực kỳ tâm lý và những đứa con ngoan. Còn bạn, có suy nghĩ gì về mối tình xúc động nhưng thật ngọt ngào giữa chàng Tây và cô gái Việt làm mẹ đơn thân như trên thì cùng chia sẻ nhé!

Nguồn: https://bestie.vn/2022/03/me-viet-don-than-khien-trai-tay-say-dam-cuoi-moi-biet-chong-dai-gia

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *