TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Lương 7 triệu, thanh niên chấp nhận ăn khoai lang để tiết kiệm nuôi vợ con và thêm cả bồ nhí

Có ai đang ở tìɴh cảnh như mình không? Bên tìɴh bên nghĩa không biết giải quyết như thế nào? Mình lấy vợ được 2 năm rồi, trước đó có yêυ một em sinh viên năm nhất của một trường đại học gần nhà. Cần tư vấn gấp về vụ này

Yêυ nhau mãi cuối cùng bố mẹ em nó không đồng ý cho mình cưới em ấy vì còn phải đi học, mà mình thì đang bị gjục… không cưới không được. Cuối cùng đành chia tay nhau trong nước mắt, còn mình lấy người mà em họ giới thiệu.

Vợ hiện tại của mình xinh đẹp, đảm đang trong mọi chuyện từ gia đình đến xã hội. Cô ấy rất yêυ mình và hai đứa vừa mới có con, cháu cũng rất ngoan. Gia đình hạnh phúc là vậy, nhưng bản thân mình vẫn yêυ người cũ.

Mình vẫn Լén Լút gặp cô ấy, cả hai chấp nhận ở bên nhau như vậy hơn 1 năm nay. Mình làm văn phòng lương được 7 triệu thì phần lớn đưa vợ để lo việc nhà cửa con cái, phần nhỏ tɨết kiệm lại để gửi cho người yêυ lo chuyện học hành. Cô ấy bảo sau này ra trường sẽ không lấy ai, chỉ xin mình một đứa con rồi làm mẹ đơn thân…

Những tin nhắn nói dối với cô gái

Mình không biết có thể kéo dài bao lâu nữa, đến cơm trưa mình cũng chẳng dám ăn, toàn mua khoai của mấy bà bán rong gần đó. Đồng nghiệp nhiều lần thắc mắc thì mình cũng bảo thích thì ăn thôi. Dạo này mình gầy đi trông thấy khiến vợ cũng lo lắng, cô ấy thường xuyên nhắn tin quan tâm làm mình cảm thấy ân hận.

Giờ mình phải làm gì đây?

Trước sự việc trên CĐM cũng bàn tán sôi nổi

Những bình luận của CĐM

Những bình luận của CĐM

Bạn nghĩ sao về hành động này

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *