TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Hí hửng đắp mặt nạ của vợ ai ngờ bôi nhầm kem lột mụn, ông chồng khóc thét, bây giờ sao lột ra

Với chị em phụ nữ việc chăm sóc da mặt rất quan trọng. Chính vì thế, nhiều người chi không ít tiền cho mỹ phẩm, các loại mặt nạ để chăm sóc da. Thậm chí, có những gia đình, cả vợ và chồng đều rất hứng thú với việc này. Buổi tối hai vợ chồng có thể cùng nhau đắp mặt nạ, xem phim thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tuy nhiên, muốn làm được điều này thì cánh mày râu nhất định phải để chị em phụ nữ giúp đỡ, nếu không sẽ rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” như anh chồng dưới đây đấy nhé. Cụ thể, trong lúc vợ đi tắm, anh chồng này đã hí hửng lấy mặt nạ của vợ để đắp. Những tưởng chỉ 15 phút sau bản thân sẽ có một làn da căng bóng thì mọi mộng mơ đã bị dập tắt khi anh chồng biết được công dụng thực sự của thứ mà mình bôi lên mặt.

 Người chồng hí hửng bôi "mặt nạ" đen xì lên mặt. (Ảnh: Douyin jing0685)
Người chồng hí hửng bôi “mặt nạ” đen xì lên mặt. (Ảnh: Douyin jing0685)

 Người chồng thậm chí còn bôi kín cả mắt và lông mày. (Ảnh: Douyin jing0685)
Người chồng thậm chí còn bôi kín cả mắt và lông mày. (Ảnh: Douyin jing0685)

Sự việc được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội Douyin (TikTok Trung Quốc) khiến netizen không thể nhịn cười. Cụ thể, người vợ đăng tải trên trang cá nhân: “Khi em vừa tắm ra thì thấy chồng đã bôi cái gì đen đen lên khắp mặt, còn hí hửng khoe là anh đang đắp mặt nạ đấy. Không hiểu lão lấy đâu ra mặt nạ này, mặt nạ than tre ư? Hóa ra tới lúc kiểm tra thì mới phát hiện nó chính là kem lột mụn đầu đen ở mũi.”

Nhìn thấy khuôn mặt đen xì của chồng chị vợ cũng phải bật cười. Anh chồng cũng được một phen “khóc thét” vì kem lột mụn đầu đen này vốn chỉ dùng ở phần mũi, phải chờ khô rồi giật mạnh để lột ra. Nhưng khi bôi cả mặt như vậy thì việc lột mạnh sẽ khiến da mặt rất đau.

 Nhân lúc vợ đi tắm anh chồng hí hửng lấy mặt nạ của vợ và cái kết. (Ảnh: Douyin jing0685)
Nhân lúc vợ đi tắm anh chồng hí hửng lấy mặt nạ của vợ và cái kết. (Ảnh: Douyin jing0685)

Sau đó, người vợ cũng đăng tải thêm một video chị giúp chồng lột “mặt nạ”. Khi người vợ kéo mặt nạ đến đâu thì người chồng lại nhăn mặt đến đấy đủ hiểu cảm giác đau tới mức nào. Có lẽ sau sự việc này anh chồng sẽ “chừa đến già” không dám động vào mỹ phẩm của vợ nữa.

Khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều phải bật cười trước pha làm đẹp có 1-0-2 của người chồng. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến đồng cảm với người chồng vì mình cũng từng rơi vào trường hợp tương tự.

 Người vợ giúp chồng lột lớp "mặt nạ" khiến anh nhăn nhó mặt mày. (Ảnh: Douyin jing0685)
Người vợ giúp chồng lột lớp “mặt nạ” khiến anh nhăn nhó mặt mày. (Ảnh: Douyin jing0685)

 Chị vợ lột đến đâu là anh chồng "khóc thét" đến đấy. (Ảnh: Douyin jing0685)
Chị vợ lột đến đâu là anh chồng “khóc thét” đến đấy. (Ảnh: Douyin jing0685)

Một số bình luận của độc giả sau khi thấy hình ảnh người chồng:

“Ok có thể lột chỗ khác sạch mặt hơn chứ tôi tin là vùng quanh mắt bôi đen kịt thế kia thì chỉ có khóc.”

“Tưởng đâu bôi nhọ nồi lên mặt cơ, lột thế này liệu có lột cả lông mày không nhỉ.”

“Đau nhớ đời ông chồng luôn đó.”

 Netizen bày tỏ sự đồng cảm vì cũng từng rơi vào trường hợp tương tự với anh chồng. (Ảnh chụp màn hình Fanpage Weibo Vietnam)
Netizen bày tỏ sự đồng cảm vì cũng từng rơi vào trường hợp tương tự với anh chồng. (Ảnh chụp màn hình Fanpage Weibo Vietnam)

Trước đó ở Việt Nam cũng có một anh chồng sử dụng mặt nạ của vợ vào tình huống “dở khóc dở cười” khác khiến dân tình lo lắng cho anh nếu chị nhà phát hiện. Cụ thể người chồng có Facebook là Cào Cào đã dùng chiếc mặt nạ của vợ thả xuống chậu nuôi cá để cây mọc lên cho đẹp. Thậm chí anh còn đăng lên mạng xã hội với chú thích: “Lấy mặt nạ tảo biển của vợ ươm cho lên cây bỏ vô nuôi cá cũng đẹp. Vợ vừa đắp mặt, mình có cái để chưng cho đẹp!”

 Người chồng cho mặt nạ của vợ vào chậu nuôi cá để cây mọc lên cho đẹp. (Ảnh: FB Cào Cào)
Người chồng cho mặt nạ của vợ vào chậu nuôi cá để cây mọc lên cho đẹp. (Ảnh: FB Cào Cào)

Chưa dừng lại ở đó người chồng còn quay lại video một chú cá liên tục bơi ra bơi vào ở vị trí mắt trái của mặt nạ khiến ai nấy đều phải phì cười. Sau khi xem những hình ảnh này, dân tình cũng phải khâm phục độ dũng cảm của người chồng khi dám lấy mỹ phẩm của vợ ra nghịch. Nhiều người cũng lo lắng cho số phận của anh khi vợ biết chuyện này.

 Anh chồng còn rất can đảm đăng hẳn lên trang cá nhân. (Ảnh: FB Cào Cào)
Anh chồng còn rất can đảm đăng hẳn lên trang cá nhân. (Ảnh: FB Cào Cào)

Thế mới nói, anh em đừng bao giờ “thử” giống người chồng trong bức ảnh này nhé, nếu không muốn bị vợ “trả về nơi sản xuất”.

Nguồn: https://www.yan.vn/dap-mat-na-cua-vo-ong-chong-khoc-thet-khi-biet-tac-dung-that-cua-no-308062.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *