TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Chiɑ tɑƴ, cô gáı đợi ngày nực nhất tới nhà tìnɦ cũ gỡ 2 điều hòɑ khi nghe anh có ngườı mới

Yêu nhau rồi xa nhau cũng là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Nhưng vì anh đã phản bội thì cô cũng không còn tình nghĩa gì. Từ nào giờ có không giữ, mất tiếc ghê.

Trong những ngày nắng nóng như thế này, còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng không khí mát mẻ từ máy lạnh nữa chứ.

Người yêu thì có hoặc không, cún cưng có thể nuôi hoặc không nhưng máy lạnh cho những ngày trời nóng là nên có để ăn ngon, ngủ ngon hơn và đảm bảo sức khỏe tốt.

Nhưng để có máy lạnh xài lâu dài thì tốt nhất nên bỏ tiền ra mua chứ đừng hưởng ké của ai, càng không nên nhận của người yêu.

Bởi bạn sẽ không biết rằng mai này lỡ 2 đứa có trục trặc chia tay thì đối phương sẽ để yên hay tháo gỡ bất cứ lúc nào đâu.

Như câu chuyện của cặp đôi sau đây. Chàng đào hoa quen cô này vẫn thả thính, quăng chài nhiều cô khác. Ngày ở chung, cô nàng hào phóng mua 2 chiếc máy lạnh đặt ở phòng khách, phòng ngủ.

Rồi giờ chia tay nghe tin bạn trai cũ có người yêu mới sống chung nhà nên cô nàng kêu gọi lực lượng đến tháo dỡ 2 máy lạnh của mình mặc kệ anh chàng kia van xin:

“Trước đây dọn về ở cùng nhau cô đã chủ động trả tiền cho 2 chiếc điều hòa, một ở phòng khách và một ở phòng ngủ.

Thế rồi nhân duyên khiến cho 2 người chẳng thể yêu nhau được nữa, cô đã quyết định chia tay anh vì anh có quá nhiều cô gái khác bên ngoài. Ngày chia tay họ rất vui vẻ còn uống với nhau một trận rượu để kết thúc cuộc tình 3 năm ấy. Cô chủ động dọn ra ngoài ở còn anh vẫn ở trong căn phòng thuê trước đó.

Ảnh chụp màn hình, cười ngả cười nghiêng

Bẵng đi một thời gian anh có người yêu mới còn cô thì chưa, biết được rằng cô người yêu mới kia đã dọn đến chỗ anh ở. Cô chọn đúng hôm buổi trưa nắng nóng nhất của Hà Nội để xin tháo 2 chiếc điều hòa mà cô bỏ tiền mua trước đó. Anh thì cứ xin cô để lại cho anh, giá nào cũng mua, còn cô thì bảo tôi về bán sắt vụn chứ không bao giờ bán cho anh.

Phụ nữ là vậy, yêu thì rất yêu còn một khi đã không yêu thì nó là như thế ấy…”

Đọc câu chuyện này, cư dân mạng không tiếc cho cuộc tình của cả 2, chỉ tiếc cho anh chàng đang sung sướng với tình mới trong 2 chiếc máy lạnh thì tự dưng giờ bị tịch thu. Âu cũng là số phận, có không giữ mất tiếc ghê:

– Đỉnh kout của sự trả thù là đến một lần hối hận cũng không được phép.

– Lần sau nhớ bỏ tiền lắp điều hòa nhé chàng trai.

– Quen nhau thì tử tế vào, đến lúc chia tay nó còn nghĩ tình nghĩa mà không đối xử tệ bạc chứ.

– Vừa lắm, thời tiết lúc này khác gì đổ lửa, đáng đời.

Ảnh minh họa, travelmag.vn, chuyensuachuadiennuoc

Nói chung, khi yêu ai thì chỉ nên yêu một người, đối xử với người ấy cho tử tế vào nha các chàng trai, cô gái. Đừng cho mình cái quyền bắt cá nhiều tay, bên người này mà tơ tưởng người khác thì cả đời cũng không có hạnh phúc.

Làm như vậy không những mất thời gian, mệt người mà nếu đối phương biết được thì mọi chuyện chỉ càng thêm rắc rối.

Ví như anh chàng trên đây, nếu biết đối đãi tử tế với bạn gái cũ trong thời gian quen nhau, không lén lút qua lại với nhiều cô gái khác thì có lẽ bây giờ đâu phải chịu cảnh mất một lúc 2 chiếc điều hòa.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *