TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Bị cắm sừng, cô gái cắt đi mái tóc dài nuôi gần 20 năm: “Mình muốn làm mới chính bản thân”

Ông bà vẫn thường dạy “hàm răng mái tóc là góc con người”. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ cực kì quý trọng mái tóc và luôn chăm sóc chu đáo. Có những người chịu khó, kiên trì nuôi tới hàng chục năm chưa một lần cắt.

Chỉ đến khi xảy ra bước ngoặt trong cuộc sống, họ muốn thay đổi bản thân nên mới bỏ đi mái tóc cũ khiến nhiều người tiếc nuối. Đơn cử như trường hợp cô gái đã cắt đi tóc dài nuôi gần 20 năm dưới đây vì thất tình.


Cô gái sở hữu mái tóc nuôi 17 năm. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Z.H)

Bị cắm sừng, cô gái cắt tóc nuôi gần 20 năm

Cách đây không lâu, nick Facebook Z.H đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh một khách hàng tới tiệm để cắt tóc. Điều đáng nói, mái tóc của cô gái đã được nuôi 17 năm. Từ ngoài cửa, khi vừa bước vào, cô gây sự chú ý với mọi người khi sở hữu tóc đen nhánh, dài mượt tới gót chân. Chưa kể, dáng người của cô vốn cao ráo nên việc sở hữu mái tóc dài giúp tôn nên sự dịu dàng, thùy mị.


Mọi người trong tiệm cực kì ngạc nhiên với mái tóc dài này. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Z.H)


Anh thợ tỏ ra khá áp lực khi phải cắt mái tóc nuôi suốt 17 năm. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Z.H)

Lúc bước vào, cô cười tươi rói và nhận định muốn cắt mái tóc mình đã nuôi gần 20 năm. Quả thực đây là quyết định cực kì khó khăn vì không phải ai cũng sẵn sàng bỏ đi công sức chăm bẵm, giữ gìn hàng chục năm trời như vậy. Khi thợ hỏi lí do, cô gái chỉ cười rồi nói: “Có lẽ là do bị cắm sừng. Mình muốn thay đổi chính bản thân mình”. 


Cô cười tươi rói tiết lộ mình muốn thay đổi bản thân vì bị cắm sừng. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Z.H)

Nghe vậy, anh cảm thán: “Trời ơi mái tóc 17 năm mọi người ạ. Mình nghĩ rằng bất kì người thợ làm tóc nào khi gặp tình huống như thế này cũng đều cảm thấy cực kì áp lực. Còn với bạn khách thì mình nghĩ rằng bạn ấy đã có quyết định rất là dũng cảm. Bởi mình nghĩ rằng, không phải ai cũng sẵn sàng từ bỏ một thói quen hoặc là một điều đã thân thuộc với mình suốt 17 năm”. Cuối cùng, sau bao công sức, cô gái quyết định để mái tóc dài ngang eo và uốn nhẹ phần dưới.


Mọi người tiến hành cắt đi mái tóc của cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Z.H)


Thành phẩm sau khi hoàn thiện. (Ảnh: Chụp màn hình video Facebook Z.H)

Nguồn: https://www.yan.vn/bi-cam-sung-co-gai-cat-di-mai-toc-dai-nuoi-gan-20-nam-304839.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *