TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

Bạn trai “đ.á” vì lỡ xì hơi trước mặt bố mẹ trong lần đầu ra mắt, cô gái phản đòn: “Đó là bài tiết tự nhiên, không làm chủ được”

Lần đầu ra mắt nhà bạn trai, bất cứ cô gái nào cũng muốn ghi điểm trong mắt gia đình chồng tương lai. Tuy nhiên đôi khi vẫn xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười” mà bản thân không thể làm chủ được.

Mới đây, trên một diễn đàn trẻ, cư dân mạng xôn xao trước trường hợp chàng trai đòi chia tay bạn gái vì cô nàng lỡ xì hơi trước mặt bố mẹ mình trong lần đầu ra mắt.


Cô gái lần đầu ra mắt đã “tặng” cho nhà người yêu “quảb0m”.

Theo đó, anh chàng cho biết, mùng 4 Tết vừa qua có dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong bữa cơm đoàn viên, bạn gái không đòi hỏi ăn hành ngâm, lại còn “đánh bay” chỉ trong 15 phút. Sau bữa cơm thâ mật, bạn gái lên trên nhà ngồi uống nước, nói chuyện với bố người yêu.

“Mới đầu thì hai bác cháu cũng trò chuyện vui vẻ lắm, cho đến khi tôi nghe thấy tiếng ‘toẹt’ rồi một mùi thum thủm bốc lên. Tôi nhìn sang bố thì thấy mặt ông tỏ vẻ khó chịu.

Còn khi nhìn sang em, em cúi đầu bẽn lẽn nên tôi đã đoán ra được chủ nhân của “quả bom” kia là ai. Nhưng không dừng lại ở đó, “quả bom” ấy mới chỉ là khởi đầu cho một tràng phía sau.

Tôi thật sự không thể chịu nổi nữa cho nên xin phép cả nhà đưa em về.

Đi trên đường chúng tôi vừa đi vừa cãi nhau về vấn đề đấy. Em còn cho rằng là em không sai, cái đấy là bài tiết tự nhiên không làm chủ được.”


Anh chàng bức xúc đòi chia tay.
Kèm theo đó là dòng tin nhắn trách móc và câu chốt chia tay của anh chàng: “Đành rằng ngồi với anh thì không sao nhưng đây là lần đầu em về nhà anh ra mắt. Em làm vậy thì thử hỏi ai mà chấp nhận được. Thôi chia tay đi”.

Tình huống “dở khóc, dở cười” của cặp đôi khiến dân tình bàn luận rôm rả. Ai cũng thấy vừa buồn cười, vừa trêu chọc không hiểu mùi “xì hơi” của bạn gái kia kinh khủng đến mức nào mà khiến anh chàng phải bức xúc như vậy.

Tuy nhiên, hầu hết đều khuyên chàng trai nên nhìn nhận lại sự việc, đừng vì một hành động nhỏ mà làm tan vỡ cả một cuộc tình. Bởi việc xì hơi thực chất là một hoạt động bình thường của con người, đáng lẽ anh phải tỏ ra thông cảm thay vì trách móc cô gái như vậy.

– Cũng bình thường thôi anh ơi, góp ý một lần, phải cho người ta cơ hội chứ?

– Sinh lý bình thường cũng khó nói lắm. Đúng là cũng hơi ngại thật nhưng mà

– Cũng ngại thật đó, ai lại làm một tràng như vậy chứ?

– Thôi thì đi ra chỗ khác có phải tốt hơn không?

– Cũng là chuyện khó nói nhưng mà thôi, ai cũng phải mắc sai lầm, tha thứ một lần đã xem sao chứ?

Hiện tại, câu chuyện “khó đỡ” của anh chàng này vẫn được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi.

https://newso143. com/ban-trai-d-a-vi-lo-xi-hoi-truoc-mat-bo-me-trong-lan-dau-ra-mat-co-gai-phan-don-do-la-bai-tiet-tu-nhien-khong-lam-chu-duoc/

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *