TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

5 năm làm “bạn thân siêu cấp”, anh chàng tính kế rước luôn bạn thân về làm vợ

5 năm làm siêu cấp bạn thân, anh chàng đã chính thức rước cô bạn thân này về chung một nhà. Câu chuyện ‘friend zone’ của anh chàng truyền ẢNH HƯỞNG cho cả CĐM tích cực cưa cẩm chính người bạn thân của mình và để rồi có ngày cưới  

Ngày trước tao đã từng có 1 cô bạn thân, 1 cô bạn thân siêu cấp. Chả có chuyện gì của tao có thể qua mặt được nó vì nó chỉ cần đọc tin nhắn cũng có thể biết tao đang buồn hay vui.

Tao quen nó lúc tao bắt đầu học cấp 3. Ngày đó mới vào nhập học, ánh mắt của ta đã va phải ảnh mắt của nàng, kiểu như tình yêu sét Ɖάпʜ. Thế rồi tao xin số cô bạn thân của nó để tán nó, thế nào tao lại yêu luôn bạn thân nó luôn.

Giờ nghĩ lại thấy mình thật trẩu. Yêu được hơn tuần thì bị đá. Sau khi bị đá thì tao với nó bắt đầu chơi với nhau. Tính đến nay là 6 năm quen nhau, trong đó 5 năm làm bạn thân và 1 năm nay đã không còn là bạn thân nữa.

Để tao kể tiếp chuyện học cấp 3, bọn tao đi chơi, đi ăn, đi xem phim… nói chung là cầm tay nhau tung tăng, nhưng không phải người yêu. Mặc dù người ngoài nhìn vào toàn nói 2 đứa yêu nhau.

Tao đã tỏ tình nhưng nó nói muốn làm bạn, không muốn làm người yêu. Ngày đó tao hễ  bình luạn ở bài hay ảnh đứa con gái nào thì nó sẽ nhảy vào cmt hỏi: “CHỒNG LÀM GÌ THẾ”. Thế có cay không chứ.

Câu chuyện của cặp đôi bạn thân đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạпġ.

Cuối năm lớp 12, tao đi thi toán, trong thời gian ôn thi thì tao yêu đứa em gái của con bạn ôn thi cùng. Lúc tao yêu em kia thì nó giận và hơn 1 năm bọn hạn chế nói chuyện, hạn chế gọi đıệɴ và không có đi chơi cùng nhau nữa. Nhưng khi cần thì vẫn có mặt nha.

Tao yêu được hơn 1 năm, ngày 29/04/2017 thì chia tay. Sau chia tay thì tao bắt đầu nghiệm game, cứ rảnh là chơi, 1 ngày chơi đıệɴ tử chắc phải 12 tiếng. 1 tháng sau chia tay chắc tao phải tụt chục cân. Tao chia tay trong im lặng, đến khi tao nói tao đã chia tay được hơn 1 tháng thì mọi người mới biết là chia tay.

Khi nó biết tao chia tay và nhìn tao lúc đó như thằng пɡʜіệп thì nó bắt đầu lại nói chyện lại và thân thiết. Được khoảng nửa năm sau chia tay, ngày 12/12/2017 thì chính thức yêu nhau. Lúc làm Siêu Cấp Bạn Thân thì chả thấy cãi nhau bao giờ, tới khi yêu thì 2-3 hôm lại cʜửi nhau 1 lần. Tới ngày 28/09/2018 thì chúng tao quyết định về chung 1 nhà. Tới nay đã được 1 cu nhóc 1 tháng 20 ngày.

Giờ nó không còn là bạn thân nữa, mà nó là Sư Tử Hà Đông xừ rồi”.

Câu chuyện tình cảm đầy mùi mẫn và không kém phần hài hước của anh chàng đã truyền cảm hứng cho toàn bộ cộng đồng mạпġ. Cư dân mạпġ thay nhau chia sẻ tình yêu bắt đầu từ tình bạn lâu năm.

Hữu Huy: “Tao với vợ tao chơi từ hồi lớp 8. Tính đến nay là 8 năm rồi. Yêu nhau được hơn 3 năm thì cưới. Mới cưới được 3 tháng thì em có bé được gần 2 tháng. Trước cũng là bạn siêu bạn thân nhé”.

Thế Aпʜ: “Em gái nuôi từ năm lớp 10. Không hiểu sao nuôi từ đấy đến bây giờ này”.

Hà My: “Tao với chồng tao 29 tuổi. Chúng tao chơi thân từ hồi cấp . Năm cuối đại học mới yêu nhau. 5 năm sau cưới. Bây giờ cưới được 2 năm sinh đôi luôn 2 con mương. Và chồng tao lúc nào cũng FOREVER18. Tao như đang ở với 3 đứa con vậy”.

Theo 61 giây

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *