TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống

2 cậu nhóc đạp xe hàng km mua 4 chậu hoa đá tặng mẹ 8/3: Mẹ chỉ cần thế thôi, không cần gì hơn nữa

Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về hai anh em đi mua hoa tặng mẹ, món quà đơn sơ, số tiền ít ỏi thế nhưng cũng khiến cho người xem cảm động vô cùng. Sau khi đăng tải lên MXH đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ

Hai anh em nhỏ tuổi đến khu vực bán hoa đá hỏi mua hoa tặng mẹ, 10 nghìn đồng một bình thế nhưng lại muốn mua đến 4 chậu để tặng mẹ, người bán hàng thương cảm lấy hai cậu bé 5 nghìn đồng một chậu, sau đó còn người bán hàng còn rắc thêm đất đá cho hai cậu bé đưa về tặng mẹ, cảm động với tấm lòng ấy người bán hàng xin chụp hình với hai em và đăng lên mạng xã hội không lâu sau đó.

Vừa mới được đăng tải ngay lập tức thu hút được sự quan tâm, nhận xét của cư dân mạng.

“Ở lứa tuổi chạc như từ 10 hơn 10 tuổi như vậy mấy ai nghĩ được như hai em, mấy ai hiểu được ý nghĩa thực sự của ngày mùng 8 tháng 3, mấy ai nghĩ đến và đền đáp được công ơn của đáng sinh thành, món quà tuy nhỏ chỉ đáng giá 20 nghìn đồng nhưng chất chứa trong đó là tình yêu thiêng liêng và cao quý, chỉ 4 chậu cây nhưng nó lại có sức ảnh hưởng ăn đứt những đoá hồng đắt tiền được đặt vội vã và thuê ship về nhà tặng bà tặng mẹ còn bản thân mình lại lao vào công việc hay cuốn theo những cuộc vui”.

“Đáng yêu quá, nghĩ lại tầm tuổi này ngày xưa ở tuổi này mình còn không hiểu hết ý nghĩa của ngày ấy, nói gì đến mua hoa và quà tặng mẹ, mẹ nào sinh được người con như vậy quả là có phúc quá” Facebook M.T chia sẻ.

“Còn nhớ ngày nhỏ đi học đến ngày này cô giáo kêu làm thiệp tặng quà cho mẹ, nhưng gia đình mình không hay thể hiện tình cảm nên ngại, mình để ở gối mẹ, lúc mẹ thấy được mẹ cảm động lắm, mình còn thấy mắt mẹ rơm rớm co” Facebook H.N bình luận.

Hai cậu bé đạp xe hối hả về nhà tặng quà 8/3 cho mẹ.

Đúng là hai cậu bé có hiếu phải không nào, vậy nên phái mạnh vào ngày này nên dành tình cảm của mình nhiều hơn cho đấng sinh thành của mình nhé, chứ không phải chỉ tặng quà mỗi cho bạn gái và vợ của mình.

Những bình luận từ CĐM khi chứng kiến hành động của 2 cậu nhóc


Bình luận từ CĐM

Theo: Xem.vn / Ảnh : Lê Thành Hoàng

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *