TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Quen anh hàng xóm 3 tháng là cưới, cô dâu được nhà chồng tặng 25 cây vàng, chú rể toát mồ hôi

Hình ảnh cô dâu tươi cười, đeo vàng trĩu cổ cũng như được nhận khoản quà cưới trị giá 25 cây vàng từ nhà chồng thu hút đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Nhiều người vẫn hay gọi đây là “mùa cưới” trong năm vì nhiều cặp đôi tổ chức đám cưới, “chốt đơn” sau thời gian tìm hiểu, hẹn hò.

Nhiều người đùa rằng chú rể toát mồ hôi với màn trao quà cưới hoành tráng. (Ảnh Pháp luật và bạn đọc)

Đây cũng là dịp khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì những màn trao quà cưới “đậm mùi tiền” của bố mẹ, người thân dành cho cô dâu chú rể.

Điển hình là câu chuyện cô dâu chú rể tại huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ đang gây xôn xao trên mạng xã hội vì màn trao quà cưới “siêu to khổng lồ” của nhà trai dành cho đôi vợ chồng trẻ.

Theo đoạn clip, cô dâu đeo rất nhiều vàng, từ cổ đến tay đều phủ kín bằng trang sức với hàng chục chiếc lắc vàng, nhẫn vàng được thiết kế tinh xảo.

Được biết, số vàng mà cô dâu đẹo trong hôn lễ là quà của nhà trai sang hỏi cưới và có tổng trị giá 25 cây vàng. Đó là chưa kể khoản tiền mặt do nhà trai mang sang nữa đấy, lấy chồng kiểu này đúng là “gánh nặng”!

Đoạn clip nhanh chóng thu hút đông đảo cư dân mạng quan tâm và bình luận nhiệt tình. Nhiều người hài hước “xin vía” cô dâu để có thể gặp được nhà chồng yêu thương nàng dâu đến vậy

“Xin vía lấy chồng, xin vía đeo vàng ngày cưới”

“Cô dâu đã xinh đeo nhiều vàng lại càng xinh hơn”

“Vợ đeo vàng sính lễ nhưng chồng lại là người toát mồ hôi”…

(Ảnh Pháp luật và bạn đọc)

Theo tìm hiểu, cô dâu và chú rể trong đám cưới gây xôn xao là Nguyễn Ánh Tuyết và Phan Thế Tín. Chia sẻ cụ thể về số quà cưới nhận được, cô dâu tiết lộ nhà chồng tặng 23 cây vàng, 200 triệu tiền mặt, bông tai, kim cương.

Bố mẹ cô dâu tặng thêm 2 cây vàng hồi môn nên tổng số vàng là 25 cây. Ánh Tuyết cho biết bản thân rất bất ngờ và hạnh phúc trước số quà cưới “siêu to khổng lồ” này. Cuộc sống phía trước của đôi vợ chồng son cũng dễ dàng hơn.

“Nhận được quà cưới mình vui, hạnh phúc nhưng vui hơn cả là cưới được anh chồng gần nhà lại hiền lành, tốt bụng”, Ánh Tuyết chia sẻ.

Chuyện tình của cô vợ trẻ và anh chồng “hàng xóm” cũng vô cùng đặc biệt. Hóa ra, nhà của hai người vốn sát vách nhau. Tuy quen biết từ bé nhưng Tuyết và Tín chưa tìm hiểu nhau. Ấy vậy mà, cách đây 1 tháng, mẹ của chàng trai đã bất ngờ sang nhà Tuyết để thưa chuyện với bố mẹ cô và hỏi cưới cô cho con trai của họ. Khi ấy, cặp đôi mới bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn và quyết định “cưới ngay kẻo lỡ” chỉ trong thời gian rất ngắn.

“Tụi mình biết nhau nhưng không nói chuyện nhiều, mình chỉ nhớ hồi nhỏ rất hay sang nhà anh ấy chơi. Thế rồi, mẹ chồng mình sang hỏi cưới, hỏi gần một tháng mọi chuyện mới thành. Tụi mình cũng bắt đầu tìm hiểu nhau, mình thấy anh hiền lành nên ưng bụng. Vừa rồi chọn được ngày đẹp, hợp tuổi, hai bên gia đình tổ chức cưới luôn”, Ánh Tuyết kể về đám cưới đặc biệt của mình.

Thế mới thấy câu nói “Xa tận chân trời, gần ngay trước mắt” là có thật. Đôi khi chẳng cần tìm kiếm xa xôi làm gì, tình yêu ở ngay trước mắt đấy thôi, như câu chuyện của cặp đôi ở trên. Việc cưới anh hàng xóm cũng rất thuận lợi với cô dâu vì bố mẹ đẻ sống sát bên, có thể sang thăm bất cứ lúc nào và khỏi lo ngại chuyện “trông về quê mẹ ruột đau chín chiều”.

Tuy “yêu nhanh cưới vội” vì chỉ hẹn hò trong 3 tháng là “chốt đơn” nhưng Ánh Tuyết rất hài lòng với cuộc hôn nhân này. Việc cô được bố mẹ chồng tặng số quà cưới “siêu to khổng lồ” cũng ít nhiều cho thấy nhà trai rất hài lòng, ưng ý và yêu thương nàng dâu trẻ. Cũng có lẽ do đã “chấm” Ánh Tuyết làm dâu nên mẹ chồng mới sang thưa chuyện, hỏi cưới cô nàng cho con trai gần 1 tháng ròng.

Tình yêu hôn nhân đôi khi rất khó lường và cặp vợ chồng son này đúng kiểu đủ duyên đủ nợ thì “chốt đơn” cực kỳ nhanh gọn, rồi gia đình hai bên đều tác hợp nên cuộc sống hôn nhân ắt hẳn sẽ dễ dàng, viên mãn.

webtretho

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *