TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Nóng: Lực lượɴg chức ɴăɴg đã bắᴛ giữ được Triệu Quân Sự sau 1 ɴgày ᴛrốɴ khỏi ᴛrại giam

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận đã b.ắt được Triệu Quân Sự, phạm nhân trố.n khỏi trạigjam ở huyện Thạch Thành chiều 31/5.

Trao đổi với Zing chiều 1/6, thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết ông vừa nhận được thông tin lực lượng chức năng đã bắtgiữ được Triệu Quân Sự.

Theo thiếu tướng Hà, Sự bị b.ắt ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

Triệu Quân Sự đã bị bă.t sau 1 ngày tr.ốn khỏi trạmgjam ở Thanh Hóa. Ảnh: Hà Trung – Bỉm Sơn Beat.

Chiều 31/5, Triệu Quân Sự trố.n khỏi trạigiam của Cục Điều tra hình sự (Bộ Quốc phòng) ở xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa. Đây là lần thứ 3 tùnhân này vượtngục. Trước đó, Sự đang chấp hành bản.án chungthân về các tộj Gjết người, C.ư.o.p tài sản, Đàongũ, Trôn khỏi nơi gjam và Trômcắp tài sản.

Lực lượng công an, quân sự, dân quân tự vệ địa phương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Quốc phòng truy.bắ.t Sự. Chính quyền cũng phát đi thông tin cảnh báo đến người dân. Nhiều chốt chặn được lập tại các cửa ngõ ra, nút giao.

Triệu Quân Sự từng là quân nhân Quân khu 1. Khi là binh nhì, Sự thường xuyên trom căp vặt rồi đàongũ. Năm 2012, Sự sat hạj chủ quán cà phê ở quận Long Biên (Hà Nội) đểlấy tài sản. Năm 2013, Tòa án Quân sự Quân khu 1 tuyên phạt Sự chugthân về các tộj Gjêt người, Cuop tài sản và Đàongũ.

Cuối năm 2015, khi chấp hành ánphạt ở Quảng Ngãi, Sự đã vượtngục. Sau khi bị b.ăt, năm 2016, Sự bị tuyên phạt 3 năm về tộj Tr ốn khỏi gjam và 3 năm tù tội Trộm cắp tài sản. Tổng hình phạt.tù là chugthân.

Đến chiều 3/6/2020, khi đang chấp hành ántù tại Trại gjam quân sự khu vực miền Trung, Quân khu 5 đóng tại Quảng Ngãi, Triệu Quân Sự trèo qua vọng gác, bám vào đường ống nước xuống đất ra ngoài. Sau 15 ngày lẩntrốn, Sự bị b.ăt khi đang ở một quán điệntử tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Nguồn:
https://zingnews.vn/trieu-quan-su-bi-bat-post1321812.html
https://tienphong.vn/pham-nhan-vuot-nguc-trieu-quan-su-da-bi-bat-post1442861.tpo
https://plo.vn/trieu-quan-su-da-bi-bat-tai-thanh-hoa-post682673.html
https://vnexpress.net/trieu-quan-su-bi-bat-4470758.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *