TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Mẹ U60 sinh em gái, anh trai 21 tuổi bị nhầm là bố trẻ: “Còn chưa từng được nắm tay ai”

Anh chị em trong một gia đình hơn kém nhau khoảng 10 tuổi là chuyện khá bình thường. Tuy nhiên, nếu khoảng cách lên tới hơn 20 năm thì chắc hẳn sẽ mang tới những tình huống “dở khóc dở cười”.

 Tuấn Anh ẵm bồng em rất khéo nên bị mọi người trêu là "bố trẻ".

Tuấn Anh ẵm bồng em rất khéo nên bị mọi người trêu là “bố trẻ”.

Như mới đây, anh Hoàng Tuấn Anh (sinh năm 2000, quê ở Hải Phòng) trải lòng: “Ông bố, à không! Ông anh bỉm sữa duy nhất trong bệnh viện các bác ạ. Đưa mẹ đi đẻ mà cả viện nhầm đây là con tôi, có sợ không cơ chứ. Làm trai 21 năm rồi, đã biết nắm cổ tay ai đâu. Mơ ước có em gái, bây giờ cũng thành hiện thực rồi các bác ơi. Trộm vía em ăn lắm xì nhiều, đẹp trai như ông anh hắn vậy“. Kèm theo dòng chia sẻ trên trang cá nhân là hình ảnh Tuấn Anh bế bồng cô em gái nhỏ tên Minh Anh, chỉ mới được vài ngày tuổi.

Trước khi Minh Anh ra đời, anh chàng Hải Phòng còn có một cậu em trai kém 9 tuổi. Tưởng chừng sẽ bối rối khi có em gái ở tuổi 21, thế nhưng Tuấn Anh lại cảm thấy khá bình thường. Anh cho biết, tư tưởng của bản thân khá thoáng, gia đình lại neo người nên Tuấn Anh tỏ ra hào hứng khi mẹ sinh em bé.

 Em bé được điều dưỡng cho ăn sữa.

Em bé được điều dưỡng cho ăn sữa.

Chàng trai sinh năm 2000 cho biết khi vào viện, anh bị các điều dưỡng hiểu nhầm khá nhiều. Hài hước chia sẻ, Tuấn Anh nói: “Bố mình làm kinh doanh, suy nghĩ nhiều nên trông cũng lớn tuổi, mẹ thì chăm sóc kỹ nên trẻ lắm. Bởi vậy, khi bố đưa mẹ đến bệnh viện, nhân viên y tế còn tưởng là bố chồng đưa con dâu đi khám thai“. Được biết, bố mẹ của Tuấn Anh cũng đã ngoài 50 tuổi.

Vốn là anh lớn trong nhà, trong thời gian này cũng không quá bận rộn nên Tuấn Anh đảm nhận luôn việc chăm bẵm cô em gái nhỏ. Hàng ngày anh vẫn túc trực tại bệnh viện, phụ mẹ cho em ăn sữa hoặc thay tã, vỗ về mỗi tối. Anh tâm sự rằng (trộm vía) bé rất ngoan, không quấy đêm mà để mẹ ngủ an giấc, chỉ khi nào đói quá mới cựa mình đòi bú.

Mình dự tính sẽ tiếp tục làm việc ở nhà để dành thời gian chăm sóc em gái. Công việc của mình vẫn thế nên trễ 1-2 năm cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Tuấn Anh cũng không có ý định lập gia đình sớm vì chưa tìm được người phù hợp, thực sự tin tưởng nên mình muốn dành hết tình yêu vào em gái. Coi như tập dượt, vì nhỡ đâu sau này có con, mình sẽ khéo léo hơn khi yêu thương chúng” – Tuấn Anh hào hứng chia sẻ.

 Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng mẹ của Tuấn Anh vẫn còn rất trẻ. 

Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng mẹ của Tuấn Anh vẫn còn rất trẻ. 

Hiện tại, bài đăng của Tuấn Anh trên mạng xã hội đã có hơn 3.000 lượt thích. Không ít dân mạng cũng bình luận nhiệt tình, thậm chí còn trêu ghẹo chàng trai này. Trước những lời đùa giỡn của bạn bè, Tuấn Anh tỏ ra khá vui vẻ. Anh cho biết bản thân không để ý quá nhiều về những lời đàm tiếu hay nhận xét từ mọi người. Anh cũng khẳng định rằng bạn bè và những người xung quanh mình rất dễ thương, họ dành cho gia đình Tuấn Anh các lời chúc chân thành, hi vọng em bé khỏe mạnh.

 Mẹ và em gái của Tuấn Anh hiện vẫn đang trong bệnh viện, dự sẽ về nhà trong vài ngày tới. 

Mẹ và em gái của Tuấn Anh hiện vẫn đang trong bệnh viện, dự sẽ về nhà trong vài ngày tới. 

Có em khi đã lớn khiến nhiều người cảm thấy không quen, thậm chí từng “khó có thể chấp nhận”. Thế nhưng, sau đó, họ lại thấy việc có em nhỏ hơn rất nhiều tuổi thực sự là trải nghiệm vô cùng thú vị và đặc biệt, như cách mà Tuấn Anh đang đón nhận cô em gái bé nhỏ của mình.

Nguồn: https://www.yan.vn/me-u60-sinh-em-gai-anh-trai-21-tuoi-thuc-ca-dem-am-bong-286214.html?fbclid=IwAR37DhiJejGxpp4BqYfgKAGQo3XQFaghI0DPmOyvMMRtuz8x9yO8_lAIveE

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *