TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Hậu ồn ào cát-xê, xuất hiện hình ảnh Hồ Văn Cường thả diều ở đồng quê gây chú ý

Những thông tin liên quan đến Hồ Văn Cường sau tang lễ Phi Nhung luôn gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, câu chuyện của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là thời điểm Phi Nhung ra đi mãi mãi. Sau khi nhận toàn bộ tiền cát-xê từ phía quản lý, nam ca sĩ không có bất cứ động thái nào. Mới đây, hình ảnh con trai nuôi giọng ca Bông điên điển đang thả diều ở cánh đồng xuất hiện trên mạng xã hội gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

 Hình ảnh Hồ Văn Cường rất rạng rỡ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh Hồ Văn Cường rất rạng rỡ.

Cụ thể, trên các diễn đàn đang bàn tán xôn xao bởi khoảnh khắc Hồ Văn Cường thả diều tại một cánh đồng, gương mặt tươi tắn, mái tóc ngắn. Ai cũng nghĩ rằng có lẽ cậu đang về quê nhà sau khi dọn ra riêng.

Nhưng thực tế, đây là khung hình được FC chia sẻ từ khá lâu, không phải khoảnh khắc mới đây. Ngoài ra, nếu ai nhìn hình ảnh nam ca sĩ trong đám tang Phi Nhung sẽ thấy Hồ Văn Cường hiện tại gầy hơn khá nhiều, mái tóc cũng dài hẳn. Nếu thực tế con trai nuôi cố ca sĩ ra riêng cũng sẽ hạn chế chia sẻ hình ảnh trong thời gian này vì Hồ Văn Cường là người khép kín, ít có hoạt động trên mạng xã hội.

 Hình ảnh Hồ Văn Cường trong đám tang mẹ nuôi tại nhà riêng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh Hồ Văn Cường trong đám tang mẹ nuôi tại nhà riêng.

Vào ngày 11/10, phía quản lý Phi Nhung cho biết đã hoàn thành xong mọi thủ tục liên quan đến tiền cát-xê. Ngoài ra, đại diện cố ca sĩ cũng gửi thêm cho Hồ Văn Cường 500 triệu đồng để ra riêng như lời hứa của mẹ nuôi lúc sinh thời. Hồ Văn Cường và ba mẹ cậu đều có mặt tại nhà riêng để nhận số tiền và kí vào giấy tờ.

Sau đó, chính nam ca sĩ cũng có lời xác nhận sự việc mình không nhờ ai đòi tiện hộ. Khi sự việc tiền nong được giải quyết, Hồ Văn Cường chia sẻ mình sẽ ra riêng, kết thúc hợp tác với công ty của mẹ nuôi. Nam ca sĩ cho hay: “Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có Facebook và fanpage mới”.

 Gia đình Hồ Văn Cường cùng làm thủ tục nhận tiền. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Gia đình Hồ Văn Cường cùng làm thủ tục nhận tiền.

Cách đây ít ngày, một đoạn clip cho thấy nam ca sĩ và mẹ đang dọn dẹp nhà cửa. Nhiều khán giả lại nghĩ họ đang chuẩn bị cho nơi ở mới. Tuy nhiên, thực tế đây cũng là đoạn clip từ khá lâu, không phải hiện tại.

 Hình ảnh Hồ Văn Cường và mẹ dọn dẹp đã có từ lâu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh Hồ Văn Cường và mẹ dọn dẹp đã có từ lâu.

 Nam ca sĩ mong rằng mọi chuyện lắng xuống để mẹ nuôi được yên nghỉ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam ca sĩ mong rằng mọi chuyện lắng xuống để mẹ nuôi được yên nghỉ.

Hiện tại, sau bài viết thông báo ra riêng, Hồ Văn Cường hoàn toàn mất hút, không có bất cứ động thái nào. Nhiều người đã cố gắng liên hệ để hỗ trợ nhưng vẫn chưa có thông tin chính xác. Khán giả đang đợi chờ sự quay trở lại của nam ca sĩ sau nhiều tranh cãi không hay.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *