TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Góc có tâm: Đang làm đám cưới cũng nhấc váy đi nhận đồ, bận đám cưới nhưng nói không với “bom” hàng

Trong ngày cử hành hôn lễ, cô dâu vẫn không nỡ bỏ mặc shipper nên đích thân chạy ra ngoài để nhận hàng mà không nhờ vả ai.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện bài đăng về một cô dâu mặc trang phục váy cưới, chạy ra ngoài đường nhận hàng ngay trong ngày tổ chức hôn lễ.

Đoạn video chỉ vỏn vẹn 18 giây, ghi được khoảnh khắc ngắn ngủi, song khiến ai nấy theo dõi đều bật cười thích thú.


Cô dâu chờ nhận hàng. (Ảnh cắt từ clip)

Góc máy quay chỉ ghi được hình ảnh phía sau cô dâu, khi chị đang dùng tay nhấc váy để đỡ vướng. Trong khi đó, nam shipper tỏ ra vô cùng ung dung. Anh vẫn ngồi trên xe, dùng tay lục lọi túi đồ để tìm hàng gửi khách; đồng thời bấm điện thoại, có vẻ như đang xác nhận đơn.

Ít giây sau, một người đàn ông tiến đến giúp cô dâu kéo váy, dường như nhắc nhở nhân vật chính điều gì đó. Được biết, TikToker chia sẻ clip là người thân của cô dâu; hôn lễ được tổ chức vào ngày 10/10 vừa qua.


Một người đàn ông tiến đến gần cô gái. (Ảnh cắt từ clip)

Hành động đáng yêu của cô gái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Trong quá khứ, dân tình từng nhiều lần cảm thấy phẫn nộ trước hành vi “bùng” hàng của một số người.

Thậm chí, chuyện shipper phải bỏ tiền riêng để bù đắp thiệt hại cũng là chuyện không hiếm. Tuy nhiên, bên cạnh những vị khách đáng lên án như vậy, vẫn còn nhiều người nhận hàng “có tâm” như cô dâu trong video này, khi không nhờ vả ai mà đích thân ra lấy.

Chỉ sau một ngày đăng tải, bài đăng này đã nhận về hơn 170.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận. Phần lớn dân mạng đều dành lời khen về việc mua hàng văn minh của cô gái.

Nếu ai cũng lịch sự và có ý thức tốt như cô, nhân viên giao hàng sẽ không phải nhiều lần rơi vào cảnh oái oăm.

Trong khi đó, số khác lại dồn sự chú ý vào nam shipper. Có lẽ anh đã từng trải qua vô số tình huống với các “thượng đế” khác nhau, nên không còn gì quá ngạc nhiên khi trước mặt mình lần này là một cô dâu chuẩn bị lên xe hoa.

“- Thà bỏ chồng chứ quyết không “bom” hàng.

– Tuyên dương cô dâu nhé, dù ngày quan trọng cũng không nỡ đối xử tệ với shipper. – Hồi mình làm đám hỏi em cũng vậy, chuẩn bị làm lễ thì đúng lúc tài xế giao hàng đến nên em chạy ra ngoài lấy hàng. Không thấy cô dâu đâu, cả nhà kiếm quá trời. Nghĩ lại vẫn thấy buồn cười”

– Tui giao cho bà hàng ngàn đơn rồi mà có đám cưới cũng không mời – tài xế said”.


Một số ý kiến từ netizen. (Ảnh chụp màn hình)

Thời điểm hiện tại, việc mua hàng trực tuyến không còn là điều gì quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ.

Nhờ sự tiện ích của hình thức mua sắm này, mọi người chỉ cần ung dung ngồi tại nhà và thực hiện vài cú nhấp chuột là sẽ được shipper đem đến tận nhà.

Trong quá khứ, dân tình từng lan truyền hình ảnh về một cô dâu chạy lon ton ra ngoài đường để gặp nhân viên giao hàng.


Hình ảnh từng gây “bão” trong quá khứ. (Ảnh cắt từ clip)

Chắc hẳn vì quá gấp gáp, cô gái trẻ còn dùng tay xách tà váy phía trước để chạy cho nhanh. Thấy vậy, anh shipper cũng bật cười thích thú.

Thời điểm hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, đông đảo dân mạng cũng để lại những bình luận hóm hỉnh; đồng thời nhận định đây quả là một khách hàng đáng yêu.

hoainiem

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *