TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Để con gái nghịch điện thoại, ông bố nuốt nước mắt trả 100 suất ăn, shipper giao đến chật nhà

Ông bố nuốt nước mắt trả tiền cho 100 suất ăn nhưng cô con gái ngây thơ nào đâu biết “tội lỗi” mình gây ra.

Mới đây, câu chuyện bé gái nghịch ngợm, vô tình đặt 100 đơn hàng khiến người bố phải nuốt nước mắt thanh toán, đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Để con gái nghịch điện thoại một mình ông bố trẻ phải lãnh hậu quả bằng việc trả tiền cho 100 suất ăn

Cụ thể, ngày 15/6 vừa qua, anh Vương đang ngồi xem tivi thì đột nhiên nhận được cuộc gọi của shipper báo ra lấy đồ ăn. Lúc nhận hàng anh mới tá hỏa khi thấy số lượng quá lớn, ước chừng khoảng 100 đơn.

Nghĩ shipper giao nhầm địa chỉ anh Vương mới yêu cầu shipper kiểm tra lại, song lúc người giao hàng mở ứng dụng ra để kiểm tra thì xác thực đây chính là tài khoản, số điện thoại và địa chỉ mà anh Vương đặt đồ.

Thì ra, thủ phạm không ai khác là cô con gái nhỏ đang núp sau bố. Do đã nhiều lần thấy bố mẹ đặt đồ ăn online, lại đúng lúc cảm thấy đói nên cô bé cũng nhanh trí bắt chước các thao tác đặt hàng trên ứng dụng. Nhưng không ngờ rằng trong lúc chọn số lượng món, cô bé đã ấn nhầm thêm 2 số 0 nữa.

Thay vì 1 suất ăn, ông bố đành nuốt nước mắt trả tiền cho 100 suất, tổng giá trị khoảng hơn 5 triệu đồng. Ngoài ra, người giao hàng phải di chuyển 7-8 lần từ cửa hàng đến nhà anh Vương mới giao hết đồ.

Nhìn đứa con gái vẻ mặt vô tội nói: “con không còn đói nữa”, anh Vương chỉ biết cười trong bất lực. Sau cùng, anh cũng chỉ trách yêu con gái rồi bảo cô bé lấy 1 chai nước đưa cho người giao hàng để cảm ơn.

Bé gái mỉm cười đầy “vô tội” khiến người bố vừa tức lại vừa thương

Vì số lượng đồ ăn quá lớn, để tránh lãng phí anh Vương đã đem tặng phần lớn cho hàng xóm và cả những công nhân vệ sinh gần đó.

Nguồn: https://webtintuc. com/de-con-gai-nghich-dien-thoai-ong-bo-nuot-nuoc-mat-tra-tien-100-suat-an-531197.html

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *