TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Đại Nam ngày đầu mở cửa: Khách vắng, du lịch thì ít mà đến để gặp nữ CEO lại nhiều

Ngày đầu mở cửa, khu du lịch Đại Nam còn vắng khách. Mọi người không chỉ đến tham quan mà còn có mục đích khác đó là mong muốn được gặp mặt bà Phương Hằng.

Ngày 29/10, khu du lịch Đại Nam chính thức mở cửa đón khách sau thời gian dài đóng cửa vì dịch. Trước đó, bà Hằng cũng đã thông báo về việc sẽ miễn phí vé vào cổng đối với tất cả khách tham quan.

 Thời tiết ngày Đại Nam mở cửa khá đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thời tiết ngày Đại Nam mở cửa khá đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, một video ghi lại cảnh Đại Nam ngày đầu mở cửa được đăng tải trên TikTok. Thời tiết ngày đầu mở cửa nắng khá đẹp, tuy nhiên vì tình hình dịch tại Bình Dương vẫn chưa dứt hẳn nên khách tới tham quan còn thưa thớt. Lúc tới, mọi người phải tuân thủ quy tắc 5K của Bộ Y tế, quét mã QR hoặc khai báo y tế. Trong quá trình vui chơi cần rửa tay thường xuyên.

 Diện tích bãi đỗ xe khá rộng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Diện tích bãi đỗ xe khá rộng. (Ảnh: Chụp màn hình)

 Khách vẫn còn thưa thớt, chưa đông. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khách vẫn còn thưa thớt, chưa đông. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đại Nam được nhận xét có kiến trúc đồ sộ, mọi thứ từ nhà xe đến nơi ăn uống, vui chơi đều đầu tư và xây dựng rộng rãi. Ở bãi đỗ xe, khu vực sử dụng còn rất nhỏ, chỉ thỉnh thoảng mới lác đác vài người. Nhìn vào cũng đoán được lượng khách trong ngày đầu chưa nhiều. Một số người còn tiết lộ đến tham quan là phụ, nếu có duyên gặp bà Phương Hằng sẽ vui hơn.

 Mọi người khi vào khu du lịch phải khai báo y tế. (Ảnh: Chụp màn hình)
Mọi người khi vào khu du lịch phải khai báo y tế. (Ảnh: Chụp màn hình)

 Khu vực ăn trưa tại Đại Nam. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khu vực ăn trưa tại Đại Nam. (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc du khách đến Đại Nam với mong muốn được gặp mặt trực tiếp bà Phương Hằng cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ vào trưa 29/10, nữ CEO đăng tải lên kênh TikTok cá nhân video tiết lộ sẽ đích thân thăm khu du lịch trong ngày đầu mở cửa. Đồng thời, bà tiết lộ thêm, đang di chuyển từ biệt thự Hằng Hữu tới khu du lịch Đại Nam.

Ghé thăm cơ ngơi ngày đầu hoạt động trở lại sau dịch, bà Hằng chỉ ăn mặc đơn giản, không cầu kỳ với kim cương, trang sức như những lúc lên sóng livestream. Mặc dù bận rộn với công việc ở Đại Nam khi đi vào hoạt động nhưng bà Hằng nhận định vẫn tiếp tục livestream giao lưu với khán giả thường xuyên.

 Bà Hằng ghé thăm Đại Nam ngày đầu mở cửa. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bà Hằng ghé thăm Đại Nam ngày đầu mở cửa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đại Nam được mệnh danh là khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á, khi diện tích lên tới 450ha. Nơi đây có đa dạng các hoạt động, dịch vụ như: Phố đi bộ, khách sạn, khán đài, quảng trường, trung tâm hội nghị, nhà hàng tiệc cưới, vườn ươm, khu câu cá… Diện tích các khu vực này cực kỳ rộng lớn, thoải mái cho khách tham quan, vui chơi. Vì các điểm tham quan nằm xa nhau nên du khách có thể di chuyển bằng xe lửa do chính khu du lịch bố trí. Vì vậy, với diện tích khủng, nhiều người đùa vui Đại Nam là nỗi ám ảnh cho những ai lười vận động.

Mới ngày đầu mở cửa, dịch ở Bình Dương lại chưa ổn định nên việc Đại Nam ít khách là điều dễ hiểu. Mong rằng, thời gian tới, khu du lịch sẽ hoạt động bình thường và thu hút một lượng lớn khách tới tham quan.

Nguồn: https://www.yan.vn/khung-canh-khu-du-lich-dai-nam-ngay-dau-mo-cua-sau-dich-281205.html?fbclid=IwAR2q56uWkn1UFnxsaktSiTpmYPX-rd3sLOBGJ_TMl4VsUjlFbNx1agPtH6o

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *