TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Cuối năm, sắp cưới chồng mà kẹt tiền, cô gái vô tiệm vàng ‘lấy lộn’ sợi dây: Tiệm trước đã đền 4 củ

Đúng là “cao thủ không bằng tranh thủ”, nhưng dù có nhanh tay nhanh chân cỡ nào thì cô gái cũng không thể qua mắt được chủ tiệm vàng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái vào tiệm vàng “lấy nhầm” sợi dây chuyền khiến mọi người xôn xao.

Chị Kim Anh – chủ tiệm vàng chia sẻ, chiều muộn ngày 12.12, có một cô gái đi vào hỏi mua sợi dây chuyền. Sau khi đeo thử, tưởng chủ nhà không để ý cô gái này đã “nhanh trí” cho sợi dây vào túi áo và định bỏ đi. Tuy nhiên ông chủ đã phát hiện ra nên cô gái phải để lại sợi dây chuyền và định co giò bỏ chạy.

Vờ mua rồi đeo thử lên cổ, cô gái không ngờ ý định “nhảy đồ” của mình bị chủ tiệm nhìn thấu (Ảnh: Infonet)

Sau khi bị tóm, cô gái cố giằng co để chạy ra ngoài đường, song vẫn bị giữ lại và cho lên phường (Ảnh: Infonet)

Chị Kim Anh cũng chia sẻ thêm, khi công an tới làm việc thì được biết cô gái này (quê Thanh Hóa) không chỉ “giở trò” ở cửa hàng nhà chị mà còn làm y chang ở một cửa hàng khác nhưng họ không báo công an mà chỉ bắt đền 4 triệu đồng. Cô gái đang chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông ở địa phương.

Chỉ vì không có tiền làm đám cưới mà liều mạng thế này có đáng không chứ? (Ảnh từ clip Infonet)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao:

“Cô này liều lĩnh vậy nhỉ?”;

“Cuối năm rồi, trộm lộng hành ngang nhiên quá”;

“Đi trộm có 1 mình, lại để xe ngay cửa hàng người ta. Các chú công an xử lý nghiêm cho chừa. Không làm mà đòi có ăn à?”.

Thiệt không hiểu nổi được suy nghĩ của cô nàng này, trông cũng trẻ trung, hiền lành vậy mà không chịu lao động kiếm tiền lại thích lấy của người khác làm của mình. Biết rằng năm nay dịch dã căng thẳng, có thiếu tiền tiêu xài, mua sắm hay lo liệu làm đám cưới thì các nam thanh nữ tú chúng mình cũng nên biết “liệu cơm gắp mắm” chứ đừng vì một phút “bốc đồng” mà phải nhận “cái kết đắng” như cô nàng kia nhé!

webtretho

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *