TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Cụ bà khόͼ ôм cún cưng vào lònɠ trước lúc chia ly: “Ngoan bà thươnɠ, về nhà họ điều kiện tốt hơn”

Cụ đã già yếu sợ không có đủ sức khỏe để chăm sóc, theo dõi cún cưng sẽ khiến nó khổ và bị người ta bắt đi mất nên đã gọi trung tâm bảo trợ đến nhờ nuôi hộ.

Trên Tik Tok từng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh cụ bà vừa ôm chó giao cho người khác vừa khóc nức nở. Video đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt like, bình luận.

Người quay video cho biết, cụ bà có 2 chú chó nhưng tuổi già sức yếu lại nghèo khó nên không thể chăm sóc chu đáo. Hơn nữa, cụ sợ mình không đủ sức, 2 “em” ngày nào đó sẽ bị người khác bắt mất nên mới liên hệ với mái ấm dành riêng cho cún để nhờ chăm sóc.

Biết gửi chó cưng đi nơi khác sẽ có cuộc sống tốt và an toàn hơn nhưng đến giờ phút chia tay cụ vẫn khóc nức nở. Cụ tự tay bế nó vào chuồng và cúi xuống vuốt ve, bịn rịn không thôi. Mặc dù được các anh động viên, thế nhưng tâm trạng cụ không khá hơn là bao.

Cận cảnh cụ già giao cún cưng cho người khác nuôi hộ.

Đoạn video khiến nhiều người không khỏi nghẹn lòng và xót xa cho cụ bà. Nhiều người gửi lời an ủi và mong rằng trong thời gian sớm nhất, sẽ có người đưa cụ tới trung tâm nuôi dưỡng để thăm cún cưng. Một số khác khuyên cụ không nên quá buồn, cố gắng giữ gìn sức khỏe vì em cún đã tới một nơi khác được chăm sóc khỏe mạnh và sống vui vẻ.

“Cún được trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng, được chơi với các em cún khác nên chắc chắn sẽ rất vui vẻ, cụ đừng buồn nhé.”

“Nhìn cụ khóc mà nước mắt cũng rưng rưng theo, tội nghiệp cụ. Tuổi già có mỗi em cún cưng làm bạn giờ vì tuổi cao sức yếu mà cũng phải gửi đi”

“Do ngoại lớn tuổi nên ngoại gửi em đi nơi khác chăm sóc tốt hơn, ngoại nhớ nên ngoại khóc đó, tội nghiệp ngoại.”

“Thương ngoại quá, mong rằng các anh sớm chở ngoại xuống hoặc cho bé cún về thăm ngoại ít hôm cho ngoại đỡ nhớ.”

“Cố lên cụ ơi, rồi tụi nó sẽ về thăm cụ”.

Sau khi đưa chú chó về trung tâm chăm sóc, một người đã quay lại thăm bà cụ. Trong video đăng tải, khi nhắc đến cún cưng, cụ vẫn không nguôi ngoai nỗi nhớ mà bật khóc. Các anh đã an ủi và hứa lúc nào tiện đường xuống đó sẽ đưa cụ đi theo để thăm lại chú chó.

“Mai mốt con chở ngoại đi sang bên đó thăm mấy đứa em. Ở bên đó có mấy em cũng bị người ta bỏ đó ngoại, về bên đó tụi nó qua bên đó ngoại đừng sợ bé đen bị tụi nó ăn hiế‌p. Tại vì qua bên đó tụi nó hòa đồng lắm ngoại vì tụi nó biết đó là nhà tụi nó á nên là tụi nó ngoan và đùa giỡn vui lắm.”

Dù được hứa sẽ chở cụ đi thăm cún cưng nhưng cụ vẫn bật khóc vì nhớ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đây câu chuyện về bà cụ kéo xe đưa cún cưng về nhà khiến dân tình cảm động. Trên đường, bà cụ ăn mặc khá rách rưới khi quần áo cũ kỹ, một tay khoác túi xách đã rách, một tay kéo xe đẩy. Trên chiếc xe nhỏ, chú cún đang nằm ngoan ngoãn. Cún cưng dường như không thể đi lại được.

Tài khoản đăng những hình ảnh này tiết lộ thêm: “Một chú chó ra đường ngày Tết lớ ngớ bị xe đâm, không thể tự đi lại được. Thế là bà lão dùng chiếc xe kéo, đặt em nằm lên rồi nhẹ nhàng kéo về nhà vậy đó. Thương hai bà cháu ghê”.

Cụ bà kéo cún cưng trên đường. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết đoạn video được quay lại cách đây khá lâu, song, khi phát lại vẫn khiến nhiều người không khỏi xúc động. Với những người yêu thương cún cưng như bà cụ, chúng được xem là thành viên trong gia đình và dành tình cảm đặc biệt. Chính vì vậy, khi phải chia tay người bạn bao năm cụ già không tránh khỏi đau xót, luyến tiếc.

Theo yan

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *