TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Cô nàng khoe ảnh mẹ hơn 20 năm trước, dân mạng trầm trồ: Top 15 Hoa hậu VN, 19t lấy chồng

Nhan sắc của người phụ nữ U50 xinh đẹp đến nỗi đi đến đâu cũng được người ta trầm trồ khen ngợi. Con gái nhiều lần tủi thân vì lép vế trước mẹ.

Cảm giác có ba mẹ đẹp là như thế nào? Cô gái có tên Diệu Linh, quê ở Tuyên Quang đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của mẹ cô vào mấy mươi năm trước khi đang tuổi 18. Cô cho biết mẹ ngày xưa sở hữu khuôn mặt trái xoan, sống mũi dọc dừa cực kỳ xinh đẹp.

Không chỉ có gương mặt đẹp, thân hình mảnh mai, cao ráo 1m65 của mẹ cũng khiến ai nấy phải trầm trồ. Vì có nhan sắc xinh đẹp, mẹ của Diệu Linh đã tham gia cuộc thi Hoa hậu và lọt top 15 người đẹp khu vực phía Bắc – cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992.

Người mẹ xinh đẹp của Diệu Linh khi còn trẻ. Ảnh Vietnamnet

“Mẹ mình năm nay 46 tuổi, năm vừa tròn 18, mẹ thi Hoa hậu. Năm đó, cô Hà Kiều Anh đăng quang Hoa Hậu Việt Nam, mẹ mình chỉ lọt top 15 thôi nhưng cũng được chú ý, có lên báo nữa. Bài báo đại khái chia sẻ mẹ là cô gái Tuyên Quang, gia cảnh nghèo khó nhưng có học thức và nhan sắc xinh đẹp…

Từ đó mẹ cũng được nhiều người biết đến, chính bố mình nhờ đọc bài báo đó mà quyết tâm tìm gặp và theo đuổi mẹ bằng được” – Diệu Linh chia sẻ. Quả là một chuyện tình thú vị và “chốt đơn” nhanh gọn lẹ đúng không nào!

Ba Diệu Linh đã tốn nhiều công sức để theo đuổi người con gái Tuyên Quang xinh đẹp. Ảnh Vietnamnet

Một năm sau khi thi hoa hậu, mẹ của Diệu Linh lên xe hoa với sự tiếc nuối của biết bao chàng trai. Dù đã trải qua thời kỳ sinh nở và tuổi tác ngày càng nhiều, mẹ của Diệu Linh vẫn có vóc dáng vô cùng cân đối. Nhan sắc giờ đây của mẹ Diệu Linh vẫn vô cùng cuốn hút, vừa dịu dàng đằm thắm vừa sang trọng. Ngay cả Diệu Linh đang tuổi 27 thanh xuân nhưng không ít lần chạnh lòng vì bị so sánh không đẹp bằng mẹ.

“Mẹ 20 tuổi đã có mình, mà mẹ trẻ lâu quá nên đi đâu người ta cũng tưởng hai chị em. Câu mình thường nghe nhất khi ra ngoài cùng mẹ là con gái không xinh bằng mẹ.

Thậm chí có lần mình đi thi Hoa khôi ở Tuyên Quang, ban giám khảo nhìn thấy mẹ đi cổ vũ còn bảo nếu mình mà có khuôn mặt xinh giống mẹ thì ẵm chắc giải Hoa khôi rồi. Nghe mà ức luôn ý, tủi thân lắm.

Mẹ mình khá chú trọng chăm sóc sức khỏe, ngoại hình. Mẹ chăm tập thể thao, ăn uống cực kỳ lành mạnh. Bây giờ thỉnh thoảng mẹ vẫn được mời làm người mẫu chụp trang phục dân tộc cho thợ ảnh ở Tuyên Quang”, Diệu Linh thông tin thêm.

Nét đẹp ngọt ngào, thanh tú của mẹ Diệu Linh ở tuổi U50. Ảnh Vietnamnet

Diệu Linh xinh đẹp như thế này vẫn bị cho là không bằng mẹ. Ảnh Vietnamnet

Có ba mẹ đẹp là cảm giác thế nào? Là tự hào lắm chứ, đi đâu làm gì cũng muốn khoe. Tuy nhiên, nếu không đẹp bằng ba mẹ thì tất nhiên chúng ta cũng ít nhiều cảm thấy tủi thân bởi những lời nói vô tư của người ngoài.

Tất nhiên là điều đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến bạn, chỉ cần bạn tự hào về ba mẹ, gia đình và bản thân luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình là được.

webtretho

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *