TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Cô gái rời ɴhà vì bệɴh nặɴg, để lại bức thư đẫm ɴước mắt: Moɴg kiếp sau có thể làm coɴ của cha mẹ

Thêm một đêm nữa người mẹ thức trắng vì ngóng đợi tin con, cha mỏi mắt vì mong dáng con quay về. Không ai nghĩ rằng chỉ sau một cuộc Đthoại, con lại bỏ đi để lại bức thư khiến ai nấy cũng nghẹn ngào:

Con không còn trên đời này nữa mẹ cũng đừng đaukhổ quá…”. Mỗi lần chuông điệnthoại reo, cả nhà đều mong đầu dây là tiếng con gọi…

Hình ảnh chị C.T.B. trước khi mất liên lạc – Ảnh: NLĐ

Thông tin về cô gái m.ấ.t liên lạc, ngày 24/3, chị Cao Thị Trang (trú xã Diễn Tân, Diễn Châu, Nghệ An) cho biết gia đình đã trình báo Công an xã Diễn Tân, Công an huyện Diễn Châu đề nghị giúp đỡ tìm kiếm người thân là C.T.B. (SN 2000, trú xóm 2, xã Diễn Tân).

Theo chị Trang, vào ngày 20/3, gia đình thấy C.T.B. nhận được một cuộc đthoại, sau đó cô thu dọn một ít đồ dùng cá nhân và rời nhà bằng xe máy. Sau đó, không thấy C.T.B. về nhà, gia đình mới đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Được biết, khi rời nhà, chị C.T.B. để lại một lá thư cho mẹ mình với nội dung:

Thư gửi Mẹ! ɱẹ à, Khi nào mẹ đọc được bức thư này thì con không còn trên đời này nữa. Bệnh tình con, con biết phải làm thế nào, con không muốn làm gánh nặng của mẹ con sẽ ra đi.

Con xin lỗi vì không thể nói lời tạm biệt với ɱẹ. Mẹ yên tâm khi nào con đi con sẽ phù hộ mẹ và cha sống lâu trăm tuổi.

Mẹ phải cố gắng sống thật tốt nhé thì khi con đi sẽ yên tâm đi hơn… Con không còn ɱẹ cũng đừng đaukhổ quá…”.

Chiếc xe máy của thiếu nữ B. để lại tầng hầm chung cư – Ảnh: Dantri

Trong thư, B. còn nói có để lại thẻ ATM cùng mật khẩu, dặn mẹ lấy tiền chi tiêu, không quên dặn mua cau trầu cho bà nội và trấn an mẹ đừng quá đaukhổ khi B. không còn nữa.

Chắc là con phải ra đi rồi. Bà nội, mẹ đừng nói với bà nha, bà là người mà con kính trọng và yêu thương nhất nếu bà nghe bà sẽ rất buồn. Hãy nhớ mua cho bà trầu cau nha”, B. gửi những lời tâm tình trong thư.

Qua thư, B. cho biết, bệnh tình của mình phải ra Hà Nội điều.trị lâu dài nhưng vì biết mẹ đi làm vất vả, không có số tiền lớn để chữa.trị cho mình nên B. quyết định ra đi.

Con không muốn làm gánh nặng cho mẹ, con phải từ biệt cha mẹ tại đây, hy vọng kiếp sau con có thể làm con gái của 2 người một lần nữa.

Con gái xin lỗi, hãy sống thật tốt nhé! Con gái từ biệt, con sẽ đi thật xa nhà… Con gái đi đây. Yêu mẹ!”, bức thư của B. khiến gia đình vô cùng đauxót và bànghoàng.

Cô gái C.T.B. mất liên lạc với gia đình khiến người thân không khỏi lo lắng – Ảnh: Dantri

Ngay sau đó, gia đình đăng ảnh của C.T.B. lên mạng xã hội và trình báo cơ quan công an, mong mọi người tìm kiếm người thân đang bị m.ấ.t liên lạc.

Cùng thời điểm, một người đàn ông cũng đăng ảnh trên mạng xã hội tìm chủ nhân của 1 chiếc xe máy, đthoại và 1 lá thư để lại dưới hầm của chung cư ở huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Sau khi nhận được thông tin, gia đình chị C.T.B. đã tới nhận xe máy, đthoại và một lá thư có cùng nội dung giống với lá thư mà C.T.B để lại ở nhà.

Qua trích xuất camera an ninh cho thấy, B. xuống gửi xe dưới hầm chung cư rồi mang một túi đồ lớn đi ra. Camera có ghi lại được cảnh B. đứng bên đường và có 1 chiếc xe khách dừng lại. Tuy nhiên không nhìn thấy cảnh B. lên xe. Khi liên hệ với nhà xe và soát camera dọc tuyến thì không thấy B. đi xe này.

Theo gia đình của chị B., có thể cô gái này tự đi khám phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo nên đã bỏ đi vì không muốn mình là gánh nặng của gia đình. Một người dân địa phương cũng chia sẻ:

Em B. rất ngoan hiền, chăm chỉ. Có lẽ em ấy đang bị bệnh, có thể bị số.c và s.ợ mình là gánh nặng của gia đình nên em có suy nghĩ tiêu cực”.

Xót xa cho gia đình cô gái trẻ đang ngóng đợi tin con quay về. Không biết bệnh tình nặng nề đến thế nào lại khiến cô đành lòng tạm biệt đến người thân, nhưng dù việc chữa.trị có tốn kém đến bao nhiêu thì cha mẹ cũng sẽ cố gắng tìm mọi cách giúp cô điều trị, chỉ lo lắng con mình gặp chuyện không may.

Bởi tình cảm gia đình cũng là một liều thuốc quan trong giúp cô vượt qua. Mong cơ quan chức năng và gia đình sớm tìm được và đưa cô gái trẻ bình an về bên gia đình.

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *