TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Chạy xe không may đụng trúng trai đẹp phải nằm viện, cô gái ân cần đến thăm rồi trở thành người yêu anh luôn

Mới đây, mạng xã hội nổi lên về một câu chuyện “dở khóc dở cười” được đăng tải bởi một cô gái. Tình tiết làm mọi người chú ý nhất bởi nhân vật chính của chúng ta đang đi trên đường thì đụng trúng phải một anh chàng, và kết quả là cả 2 đã trở thành người yêu của nhau.

Câu chuyện được đăng tải bởi một cô gái lên nhóm chuyên chia sẻ về chuyện tình cảm đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ CĐM.

Bài viết của cô gái

Cụ thể, cô gái tên A.H vào một ngày đẹp trời trên xe máy đi dạo, không biết từ lúc nào có một chiếc ô tô đằng sau tít còi liên tục làm cô gái ʜoảᴨg sợ. Ngày lúc này, A.H đã có ý định giảm ga để tạt vô lề đường, nhưng chả hiểu sao lại vặn tăng ga, kɦiếп xe vọt lên trước đ.â.m trúng xe của một anh chàng khá điển trai. Kết quả là bị xe đè lên chân, gặp cʜấп ᴛʜươпg khá nặng.

Ngay sau đó A.H đã trực tiếp mang anh chàng đi viện, rồi ngày nào cũng vào thăm. Khi được hỏi về lý do ngày nào cũng tận tình đến chăm sóc anh chàng thì được biết thứ nhất là vì trách nhiệm, thứ 2 là vì anh quá đẹp trai, nên cô cứ đi vào viện thăm anh suốt.

Nhiều hôm thì mang cơm cho anh, hôm thì dẫn anh đi dạo, vì bố mẹ anh làm kinh doanh nên cũng bận, không có thời gian chăm anh mấy, A.H thì đang học online nên rất rảnh, vì vậy 2 bác nhờ cô gái chăm anh luôn.

Sau 15 ngày nằm viện thì anh chàng này đã được xuất viện, nhưng đi lại vẫn khó khăn, đích thân vẫn thường xuyên A.H đến nhà chăm anh. Thế nhưng hôm nay bất ngờ anh chàng này bảo thích cô gái, muốn A.H làm người yêu anh.

Lúc này nhân vật chính của câu chuyện đã giả vờ bảo phải suy nghĩ, chứ thực ra trong lòng cô giá sướng vãi luôn. Về nhà cô nàng đã nhắn tin đồng ý ngay, bố mẹ anh chàng khi biết tin cũng rất vui, vì 2 bác cũng rất quý A.H và bố mẹ của cô nàng thì cũng rất ưng anh chàng này.

Bình luận CĐM

Đấy tình yêu đôi khi nó đến bất chợt và éo le vậy đó các bạn ạ, nhiều khi tìm mãi không thấy, lúc không tìm thì nó lại đột nhiên đến, chúc các hội chị em đang ế sớm tìm được một nửa của mình nhé.

Nguồn: Tâm sự con gái

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *