TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

Tin đời sống TIN TỨC

Cặp đôi vợ bình dị chồng U50 “soái ca” mua quà, gội đầu mỗi ngày: “Muốn bù đắp cho bả”

Chuyện tình của cô Kim Tuyền và chú Tuấn Hoàng được con gái chia sẻ trên mạng khiến cho không ít người ganh tị.

Nhiều người cho rằng, tình yêu khi chưa kết hôn mới ngọt ngào, lúc trở thành vợ chồng rồi thì “vỡ mộng” vì phải lo cơm áo gạo tiền.

Thế nhưng, đó chỉ là suy nghĩ phiến diện bởi xung quanh ta vẫn luôn có những câu chuyện tình bình dị nhưng lại ngập tràn yêu thương.

Như mới đây, cô bạn Võ Thị Ngọc Huyền (sinh năm 2006, quê Đồng Tháp) vừa chia sẻ những hình ảnh đặc biệt của cha mẹ trên một nhóm mạng xã hội.


Cặp vợ chồng nên duyên hơn 20 năm, luôn dành cho nhau tình yêu ngọt ngào. 

Trong bài viết, Ngọc Huyền thổ lộ:

Cho phép mình khoe cha và mẹ một chút. Gia đình mình thì không khá giả gì nhiều nhưng tình cảm của cha mẹ là vô bờ bến, không thể diễn tả bằng lời được.

Mình ngưỡng mộ tình yêu của cha mẹ lắm, bởi dù có chuyện gì xảy ra, cha vẫn luôn bên mẹ, làm hòa và tặng quà trong những ngày lễ. Nói chung, cha mình là một người tuyệt vời lắm luôn“.

Kèm theo bài viết là những hình ảnh cô bạn này “khoe” cha mẹ. Dẫu rằng hầu hết các khoảnh khắc trên đều giản dị nhưng lại toát lên tình yêu vô cùng nồng ấm mà cha mẹ Ngọc Huyền dành cho nhau.


Dù đã lớn tuổi nhưng mẹ Ngọc Huyền vẫn hay làm nũng, bắt chồng gội đầu. 

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Huyền cho biết cha cô tên Tuấn Hoàng, hiện đang kinh doanh cây kiểng (cây cảnh), còn mẹ là Kim Tuyền, ở nhà chăm sóc nhà cửa lẫn vườn tược.

Thuở mới lớn, chú Hoàng hay từ Đồng Tháp xuống Vĩnh Long đi cưa cây, kiếm tiền về nuôi cả gia đình.

Nhờ công việc này, chú mới gặp được cô Tuyền, làm nghề bán bánh ở gần bến tàu mà bản thân hay đi qua. Có vẻ như duyên nợ đã gắn 2 người vào với nhau nên sau khi nói chuyện đôi ba lần, chú Hoàng chinh phục được trái tim người đẹp. Vài lần đón đưa như vậy, cả hai chính thức trở thành một cặp.

Thế nhưng, thời điểm này, gia đình nhà gái khá lo ngại vì cho rằng nhà trai nghèo, sợ con gái khổ nên không dám gả. Dẫu vậy, bằng sự chân thành của mình, người đàn ông quê Đồng Tháp đã lấy được niềm tin của gia đình cô Tuyền và nhanh chóng rước nàng về dinh.


Sự hạnh phúc, viên mãn hiện rõ trên khuôn mặt cô chú .

Cha mẹ của Ngọc Huyền đã kết duyên được hơn 20 năm, có 3 người con gồm 2 con gái lớn và 1 cậu con trai. Thế nhưng, cô Tuyền lúc nào cũng thích làm nũng chồng, như thuở mới yêu.

Thi thoảng, cô còn bắt chú Hoàng phải gội đầu cho mình. Khoảnh khắc đó đã được Ngọc Huyền chụp lại, lưu giữ như một món quà đặc biệt dành cho cha mẹ.


Ảnh cưới thời xưa chụp tại Đồng Tháp của cặp vợ chồng.

Chia sẻ thêm, Ngọc Huyền cho biết cha mình vốn là kiểu người đàn ông dịu dàng, hài hước nên dù cãi nhau với vợ, ông vẫn luôn xưng “anh – em” ngọt ngào và tôn trọng đối phương.

Đặc biệt, mỗi lần hờn giận, chú Hoàng luôn là người ngỏ lời xin lỗi trước, vợ đòi gì cũng chiều. Tâm sự với con cái, người đàn ông 42 tuổi này vui vẻ nói: “Lúc trước mẹ mày khổ lắm. Đồ mới của mẹ mày cũng là người ta cho, nên bây giờ cha bù đắp cho mẹ“.

Hiểu được tình cảm của cha mẹ dành cho nhau, Ngọc Huyền cũng thầm ngưỡng mộ và yêu thương họ nhiều hơn. Cô cho biết, bản thân chỉ hi vọng gia đình luôn hạnh phúc, yên ấm như hiện tại.


Gia đình của Ngọc Huyền chụp ảnh trong lễ cưới cô con gái đầu. 

Câu chuyện tình của người phụ nữ “thích nhõng nhẽo, bắt chồng gội đầu” đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác, hầu hết các bạn trẻ đều bày tỏ sự ngưỡng mộ. Trong chuyện tình này, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy cùng chia sẻ nhé!

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *