TIN CUỘC SỐNG

Cập nhật tin tức hàng ngày

TIN TỨC

Cận ngày chuyển dạ, vợ bầu nức nở bị chồng cuỗm hết tiền sinh con, điện thoại lẫn CMND bỏ theo gái

Người phụ nữ đáng thương vẫn chưa hết sốc kể từ khi biết chồng đã lấy sạch toàn bộ tiền dành dụm của mình trước ngày chuyển dạ sinh con, giờ chẳng còn đồng nào để lo viện phí và ở cữ sắp tới.

Theo thông tin từ báo Đất Việt, đây là câu chuyện của chị N.T.M (sinh năm 1994, ngụ Bình Dương), chị M. quê Kiên Giang, hơn một năm nay chị gặp gỡ và chung sống như vợ chồng với người đàn ông tên V., quê An Giang, cả hai đều làm nghề phụ hồ, lúc rảnh thì ai thuê gì làm đó.

Chị M trong căn phòng không còn đồ đạc gì đáng giá để bán lấy tiền nữa. Ảnh: Dân Việt

Từ lúc mới về ở với nhau tại căn chòi tạm bợ sau vườn cao su, anh V đã có tính lấy tiền của vợ mang đi tiêu xài, hết tiền mới về nhà. Vì thương nên chị M. nhẫn nhịn chịu đựng, hy vọng rồi chồng sẽ thay đổi. Tuy nhiên mới đây lúc đưa vợ vào bệnh viện thăm khám, anh ta đã lấy hết sạch số tiền 10 triệu đồng và 2 điện thoại lẫn CMND của chị dù ngày vượt cạn đã gần kề.

Chị M. suy sụp khi chồng lấy hết tiền dù biết vợ sắp sinh. Ảnh: Dân Việt

Thấy mất tiền, chị hốt hoảng gọi cho chồng thì thuê bao không liên lạc được. Quá thất vọng và đau khổ, chị M. mới buộc phải cầu cứu mọi người giúp đỡ. Bà H. – mẹ đẻ chị M. nghẹn ngào nói: “Chờ cháu nó sinh xong, tôi sẽ đưa 2 mẹ con về căn chòi kia ở tạm khoảng dăm bữa nửa tháng, em bé cứng cáp hơn rồi cả nhà sẽ về quê ở Kiên Giang”.

CĐM: “Loại đàn ông tệ bạc cỡ nào mới đối xử với vợ con như vậy”

Hiện câu chuyện của chị M. được rất nhiều người quan tâm chia sẻ, mong chị giữ gìn sức khỏe để chuẩn bị sinh con trong thời gian tới. Đồng thời chỉ trích người chồng quá tệ bạc và tàn nhẫn khi có hành động táng tận lương tâm như vậy. Bên cạnh đó cũng có một số dân mạng cho rằng ngay từ đầu chị M. đã sai khi cứ nhẫn nhịn mà không chịu dứt bỏ, khiến anh ta được nước lấn tới.

Nhiều ý kiến bức xúc trước hành xử của người chồng. Ảnh chụp màn hình

– Không thể tưởng tượng được lại có kẻ vô lương tâm kiểu đó.
– Hắn ta không sợ chuyện nhân quả à, đó là vợ mình và con mình mà còn hại nữa.
– Chuyện sinh nở đã khó khăn đau đớn bao nhiêu, giờ lại gặp như vầy thì chịu sao nổi.
– Trách ông chồng một thì trách chị vợ mười, không biết thương bản thân gì cả, đáng nhẽ ngay từ đầu phải từ bỏ đi chứ.

Để xảy ra những tình huống éo le thế này là điều không ai mong muốn, tuy nhiên là phụ nữ thì nên biết thương chính mình đầu tiên. Đối với những người không xứng đáng thì tốt nhất hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ độc hại đó, nếu không thì đến cuối cùng người bị tổn thương sẽ chỉ là bản thân mà thôi.

Nguồn: https://bestie. vn/2021/05/can-ngay-chuyen-da-vo-bau-nuc-no-bi-chong-cuom-het-tien-sinh-con

Bình Luận

Phản Hồi

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *